Nấu nghệ với sữa đậu nành để uống, cả đời không cần tốn tiền để mua mỹ phẩm mà da dẻ lúc nào cũng trắng như trứng gà bóc

Bạn sẽ chẳng tìm thấy mỹ phẩm nào vừa giúp làm đẹp da vừa chữa được nhiều bệnh bằng hỗn hợp sữa nghệ như thế này đâu

Bạn sẽ chẳng tìm thấy mỹ phẩm nào vừa giúp làm đẹp da vừa chữa được nhiều bệnh bằng hỗn hợp sữa nghệ như thế này đâu. Thử ngay nhé!

Bạn ước gì mình cũng có làn da trắng hồng đầy sức sống như những cô nàng trên quảng cáo? Đừng quá lạm dụng mỹ phẩm và chỉ bôi dưỡng bên ngoài, hãy bổ sung đầy đủ chất từ sâu bên trong như thế này thì hiệu quả mới được như ý.

sua-nghe-blogtamsuvn3

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 5 thìa tinh bột nghệ (bạn hoàn toàn có thể ép nghệ lấy nước để thay thế, tuy nhiên sẽ tốn công hơn).

- 300 ml sữa đậu nành

- 3 thìa mật ong

Cách thực hiện: 

- Bạn tự nấu hoặc mua sữa đậu nành bán sẵn đều được, đun lại cho ấm nóng lên rồi thêm bột nghệ, mật ong (tùy thuộc vào khẩu vị để căn chỉnh, nếu bạn uống nhạt thì không cần cho).

- Đợi nguội bớt rồi thưởng thức. Lưu ý rằng, không nấu cho sôi hẳn, vì như vậy sẽ làm giảm tác dụng của nghệ và mật ong.

sua-nghe-blogtamsuvn1

Cách sử dụng: Mỗi ngày bạn uống 1 ly vào buổi sáng (trước khi ăn) hoặc tối, nếu nấu nhiều thì bạn có thể cho vào chai sạch, đậy nắp và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh dùng cho ngày hôm sau.

sua-nghe-blogtamsuvn2

Công dụng:

Tinh bột nghệ chứa hợp chất curcumin dồi dào, giúp làm đẹp da toàn diện như trị nám, vết thâm, dưỡng trắng, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. Trong khi đó, sữa đậu nành bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất khác, tăng cường cải thiện làn da ngăm sạm trước đây trở nên hồng hào rạng rỡ.

Bên cạnh chức năng làm đẹp da thì hỗn hợp này còn giúp bạn có được thân hình thon gọn, kích thích vòng 1 nở nang, eo phẳng hơn. Đồng thời, ngăn ngừa ung thư, chữa đau dạ dày, nâng cao chất lượng giấc ngủ rất tốt.

Lưu ý:Nhiều người bị nóng khi uống bột nghệ, tuy nhiên bạn hãy dùng đều đặn trong 1, 2 tuần thì cơ thể sẽ thích ứng kịp và phát huy tác dụng một cách hiệu quả. Ngoài ra, bạn trộn tinh bột nghệ với sữa tươi để đắp mặt nạ nữa thì da sẽ đẹp xuất sắc luôn đấy.

sua-nghe-blogtamsuvn4

Tịnh Tâm/Theo thethaovaxahoi.vn


dưỡng da

sữa nghệ

làm đẹp da

đắp mặt nạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.