Nếu không duy trì chỗ này trông sẽ già đi. Hãy thực hiện 3 điều sau đây để giảm nếp nhăn vùng cổ

Bản chất con người là yêu cái đẹp, nhất là trong thời buổi “ngoại hình là quyền lực”. Để xinh đẹp thì các bạn nữ sẽ cố gắng giảm cân, giảm mỡ để có được vóc dáng thon thả, tiết kiệm tiền mua mỹ phẩm hay thậm chí là đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, ngoài việc dưỡng da mặt và body thì liệu có mấy ai quan tâm tới việc dưỡng da cổ? Tuổi tác là một bí mật mà người phụ nữ không dễ dàng tiết lộ, nhưng “đường nét cổ” rất dễ thể hiện tình trạng già nua của một người. Vì vậy, những người yêu cái đẹp nên bắt đầu duy trì những điều này để sở hữu cho mình một chiếc cổ đẹp càng sớm càng tốt, tránh lộ bí mật tuổi tác.

Chọn gối phù hợp

Nếu không duy trì chỗ này trông sẽ già đi. Hãy thực hiện 3 điều sau đây để giảm nếp nhăn vùng cổ-1

Vì giấc ngủ chiếm một thời gian dài trong cuộc sống hàng ngày, con người sẽ “tiếp xúc chặt chẽ” với gối trong bảy hoặc tám giờ mỗi ngày, vì vậy việc chọn một chiếc gối có độ cao vừa phải là điều đặc biệt quan trọng.

Nên kê gối vào cổ càng cao càng tốt, để cổ được duỗi thẳng ra, giúp thông thoáng đường thở khi ngủ và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Ngược lại, gối được kê quá thấp sẽ khiến tư thế ngủ bị ảnh hưởng, những nếp nhăn ở cổ rất dễ xuất hiện.

Tăng cường kem chống nắng vùng cổ

Nếu không duy trì chỗ này trông sẽ già đi. Hãy thực hiện 3 điều sau đây để giảm nếp nhăn vùng cổ-2

Tăng cường kem chống nắng cũng là chìa khóa để ngăn ngừa nếp nhăn ở cổ. Tia cực tím trong ánh sáng mặt trời có thể gây hại cho làn da của con người như sạm da và tăng tốc độ lão hóa.

Khi đi du lịch mùa hè, ngoài việc thoa kem chống nắng lên mặt, bạn cũng đừng quên thoa kem chống nắng cho cổ. Nếu thời tiết khô và lạnh, bạn có thể quàng khăn quanh cổ để tránh vùng da cổ bị thâm, tiếp xúc với môi trường, giảm kích ứng và thiệt hại.

Đừng hấp tấp và hãy giảm cân một cách khoa học

Nếu không duy trì chỗ này trông sẽ già đi. Hãy thực hiện 3 điều sau đây để giảm nếp nhăn vùng cổ-3

Để giảm cân nhanh chóng trong thời gian ngắn, nhiều người có xu hướng thực hiện các biện pháp quá “phi khoa học”, chẳng hạn như nhịn ăn hoặc không ăn tinh bột. Tuy nhiên, bằng cách này, lượng chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể sẽ bị giảm đi, collagen nguyên thủy trong cơ thể mất đi, các nếp nhăn trên toàn thân và mặt cũng dễ dàng tăng lên, đặc biệt là vùng cổ.

Do đó, nếu muốn giảm cân bạn nên lựa chọn chế độ ăn uống khoa học, điều độ kết hợp với tập luyện thể dục đều đặn. Làm được điều này, bạn sẽ sở hữu được vóc dáng săn chắc đáng mơ ước, làn da không chỉ riêng vùng cổ mà cả mặt, body đều căng mịn, đặc biệt vẫn đảm bảo sức khỏe.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/neu-khong-duy-tri-cho-nay-trong-se-gia-di-hay-thuc-hien-3-dieu-sau-day-de-giam-nep-nhan-vung-co-114181.html

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.