Những chiếc cằm vượt cả xu hướng Vline, nhọn như muốn 'xuyên thủng vạn vật' của dàn mỹ nhân Việt đình đám

Nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ nên không ít mỹ nhân Việt phải chịu cảnh đẹp đâu chẳng thấy, chỉ thấy gương mặt ngày một biến dạng

"Nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ nên không ít mỹ nhân Việt phải chịu cảnh đẹp đâu chẳng thấy, chỉ thấy gương mặt ngày một biến dạng, cứng đờ như tượng sáp.

Phẫu thuật thẩm mỹ luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Để sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo và chuẩn xu hướng, nhiều người không ngại chịu đau đớn để can thiệp dao kéo.

Tuy nhiên, làm đẹp nhờ phẫu thuật luôn là con dao hai lưỡi khi có thể để lại nhiều biến chứng khó lường. Không ít mỹ nhân và các hot girl Việt phải chịu chung cảnh ngộ khi đẹp đâu chẳng thấy, chỉ thấy gương mặt ngày một biến dạng hay cứng đờ như tượng vì lạm dụng dao kéo.


Gần đây nhất khi xuất hiện tại sự kiện, Quỳnh Anh Shyn gây chú ý với chiếc cằm nhọn. Nàng hot girl từng nhiều lần vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô vẫn một mực phủ nhận.


Từ góc nghiêng có thể thấy rõ chiếc cằm dài nhọn như muốn rơi khỏi gương mặt của người đẹp 9x, khác hẳn với gương mặt tròn đáng yêu thời mới nổi.


Gây tranh cãi nhiều nhất trong thời gian qua không thể không kể đến chiếc cằm như muốn rụng rời của nữ ca sĩ Minh Hằng.


Hình ảnh cắt từ đoạn livestream gây bão với chiếc cằm dài hồi đầu tháng 4 của giọng ca "Một vòng trái đất". Cũng ở góc nghiêng, người hâm mộ thậm chí không nhận ra thần tượng của mình.


Kỳ Duyên cũng là một trong những người đẹp vướng khá nhiều nghi án thẩm mỹ khi thường xuyên xuất hiện với gương mặt khác lạ.


Hình ảnh Kỳ Duyên hiện nay khác xa với thời cô mới đăng quang Hoa hậu, nếu không nói là như hai người khác nhau. Tuy nhiên mỹ nhân vẫn một mực phủ nhận mọi tin đồn dao kéo và cho biết cô chỉ giảm cân, bấm huyệt để có được nhan sắc như hiện tại.


Hà Lade cũng gia nhập team cằm Vline thon gọn. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối nhan sắc trong veo với gương mặt bầu bĩnh trước kia của người đẹp. Trong nhiều khung hình, Hà Lade và Kỳ Duyên còn khiến người hâm mộ nhầm tưởng như "chị em thất lạc".


Chạy theo xu hướng cằm chữ V, mũi dọc dừa, Kelly đã phải trải qua tổng cộng 6 lần phẫu thuật để có được nhan sắc xinh đẹp như hiện tại. Tuy nhiên, đã có lúc hot girl xuất hiện với chiếc cằm nhăn nhúm, xô lệch vì phẫu thuật hỏng. Thậm chí, người đẹp suýt nữa đã phải cắt bỏ cằm vì bị hoại tử.


Cùng một Linh Chi, nhưng khuôn mặt ở 3 thời điểm lại chẳng hề giống nhau chút nào. Cô từng gây sốc với chiếc cằm nhọn như muốn đâm thủng vạn vật.

Xuất hiện tại một sự kiện, Yến Nhi gây thất vọng với gương mặt vô hồn, chiếc cằm nhọn hoắt khó tin.


Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có bằng gương mặt ngày càng giả với nhiều khuyết điểm da chảy xệ, mũi siêu vẹo, cằm nhọn.


Cận cảnh chiếc mũi sau lần dao kéo thứ 7 của hot girl Linda. Người đẹp chuyển giới đình đám Sài Thành nhận nhiều chỉ trích từ dân mạng vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ biến gương mặt ngày một cứng đờ, cằm nhọn hoắt.

Theo VietNamNet


cằm Vline

sao Việt

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.