Phan Như Thảo không nhận ra mình sau 1 tháng 'ép mỡ', tự khen nhan sắc trẻ trung hơn hẳn

Dù body hiện tại vẫn chưa trở lại như xưa nhưng Phan Như Thảo vẫn rất tự tin với chính mình.

Phan Như Thảo từng là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt được nhiều người yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ. Tuy nhiên, thời gian qua cựu người mẫu đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì thường xuyên lộ thân hình kém thon gọn, lộ nhiều mỡ thừa.

Trước những lời chê bai về vóc dáng của mình thì Phan Như Thảo đã bắt đầu giảm cân. Mới đây, cựu người mẫu còn khiến ai nấy đều bất ngờ khi có màn xuất hiện đầy ấn tượng tại thảm đỏ của một sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng. 

Phan Như Thảo không nhận ra mình sau 1 tháng ép mỡ, tự khen nhan sắc trẻ trung hơn hẳn-1

Phan Như Thảo được ông xã đại gia Đức An "tháp tùng" tới dự một sự kiện vừa qua
Phan Như Thảo không nhận ra mình sau 1 tháng ép mỡ, tự khen nhan sắc trẻ trung hơn hẳn-2
Cựu người mẫu diện một bộ váy vàng nổi bật và tự tin khoe dáng trên thảm đỏ sau thời gian 'ép mỡ'

Phan Như Thảo không nhận ra mình sau 1 tháng ép mỡ, tự khen nhan sắc trẻ trung hơn hẳn-3
Việc khéo léo chọn cho mình chiếc váy có chất liệu vải voan rũ, không quá ôm body lại nhiều tầng lớp, cánh tay phồng rộng đã giúp Phan Như Thảo trông không bị mập quá mức

Qua những hình ảnh trên của Phan Như Thảo có thể thấy so với những lần xuất hiện trước đây, thì vóc dáng hiện tại của cô trông đã thon gọn hơn hẳn, dù còn mũm mĩm nhưng đường cong body hiện lên rõ ràng. Đặc biệt gương mặt của cô cũng được mọi người nhận xét là phúc hậu, đẹp sang. 

Về phía Phan Như Thảo, dù thân hình hiện tại vẫn chưa trở lại như xưa nhưng cựu người mẫu vẫn rất tự tin với chính mình. Trên trang cá nhân, cô còn chia sẻ hình ảnh so sánh lần đi sự kiện này với lần dự sự kiện cách đây hơn 1 tháng của bản thân kèm chú thích:

"Cả 2 hình này được chụp cách nhau tầm 1 tháng, đều là của các bạn báo chí chụp mình (không phải mình tự chụp, cho nó công bằng). Chắc chỉ khác nhau nhìn cỡ mẹ với con thôi. 

Má ơi không ngờ 1 tháng trước cái mặt của mình già như thế. Em đây còn muốn ngất khi sáng nay có bạn ghép hình gởi cho mình, ngất mãi mới tỉnh dậy up hình cho chị em ngắm đây."

Phan Như Thảo không nhận ra mình sau 1 tháng ép mỡ, tự khen nhan sắc trẻ trung hơn hẳn-4
Phan Như Thảo như muốn "ngất" khi thấy ảnh so sánh bản thân cách đây 1 tháng
Phan Như Thảo không nhận ra mình sau 1 tháng ép mỡ, tự khen nhan sắc trẻ trung hơn hẳn-5
Cận cảnh nhan sắc và vóc dáng của Phan Như Thảo tại thảm đỏ một sự kiện thời trang diễn ra vào đầu tháng 12 vừa qua
Phan Như Thảo không nhận ra mình sau 1 tháng ép mỡ, tự khen nhan sắc trẻ trung hơn hẳn-6
Nếu so sánh với hình ảnh này của cô, thì có thể thấy hiện tại Phan Như Thảo đã giảm được kha khá cân nặng​​​​​​​

Được biết, để quá trình giảm cân được thành công thì thời gian qua Phan Như Thảo không chỉ nỗ lực tập luyện yoga mà cô còn chú trọng ăn uống khoa học để có thể vừa lấy lại vóc dáng cũng như vừa giữ gìn sức khỏe. Trên trang cá nhân, cựu người mẫu cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập yoga và ví bản thân như đang "ép mỡ" khiến nhiều người không khỏi thích thú. 

Về phía chồng đại gia của Phan Như Thảo, dù trước đây anh từng bày tỏ quan điểm không muốn cô giảm cân thế nhưng hiện tại thì anh cũng đã về "phe" của vợ và ủng hộ hết mình quyết định giảm cân của người đẹp.

Phan Như Thảo không nhận ra mình sau 1 tháng ép mỡ, tự khen nhan sắc trẻ trung hơn hẳn-7
Phan Như Thảo khoe ảnh "ép mỡ" tại nhà, nhìn đến thân hình khiến ai cũng trầm trồ kinh ngạc
Phan Như Thảo không nhận ra mình sau 1 tháng ép mỡ, tự khen nhan sắc trẻ trung hơn hẳn-8
Với tiến độ giảm cân hiện tại của Phan Như Thảo, không ít người dự đoán ràng chẳng bao lâu nữa chân dài gốc Cà Mau sẽ lấy lại được vóc dáng thon gọn và quay trở lại phong độ của ngày xưa.​​​​​​​

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/phan-nhu-thao-tu-tin-khoe-su-thay-doi-cua-ban-than-sau-1-thang-ep-mo-20210120112202098.html

Phan Như Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.