Quang Hải đánh son dưỡng, fan đoán mò chắc chắn là do Hồng Duy Pinky dạy tuyển U23 cách làm đẹp!

Sau Công Phượng, đến Quang Hải cũng bị lộ clip đang đánh son dưỡng điệu nghệ lắm!

U23 Việt Nam có một chuyên gia làm đẹp là Hồng Duy Pinky, bảo sao mà dàn cầu thủ ai cũng ngời ngời. Sau Công Phượng, đến Quang Hải cũng bị lộ clip đang đánh son dưỡng điệu nghệ lắm!

Sự quan tâm của người dân từ già đến trẻ dành cho các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn đang chưa có dấu hiệu dừng lại khi những hình ảnh và video về dàn cầu thủ cực phẩm này cứ liên tục được các fan "khui" ra. Thật không có gì để chê về các anh chàng U23, vì mọi thứ về họ đều rất chuẩn mực, đáng yêu và xứng đáng trở thành những thần tượng mới của giới trẻ Việt Nam. Lại không giống cảm giác mà các ngôi sao trong showbiz mang lại, đội bóng với dàn cầu thủ tài năng đẹp trai lại mang đến một cảm giác vô cùng thân thiện và gần gũi như những anh chàng hàng xóm nhà bạn vậy.

Bởi thế mà mọi hình ảnh trước đây hay cả những hành động dù là nhỏ nhất nhưng vô cùng dễ thương của các cầu thủ U23 hiện tại đều khiến hội fan nữ yêu thích đến phát cuồng. Không những thế, họ còn tha hồ mà trêu chọc các anh chàng luôn thích pha trò này. 


Loạt giải thưởng phụ được cộng đồng mạng trao tặng cho các cầu thủ U23 Việt Nam vô cùng đáng yêu.

Bắt đầu từ anh chàng Hồng Duy Pinky thánh làm đẹp, cho đến "vựa muối" Hà Đức Chinh luôn khiến cả đội và cả fan phải cười ngất, rồi là Tiến Dũng, Xuân Trường... Mới đây, Công Phượng nũng nịu với Văn Thanh và đánh son dưỡng vô cùng tự nhiên trước máy quay đã làm fan đổ rầm rầm. Và bây giờ là Quang Hải, anh chàng này còn tự tin thoa son dưỡng hết sức điệu nghệ khi đang facetime với chị quản lý. Đương nhiên là, chị quản lý sẽ không tha mà quay lại ngay khoảnh khắc chăm chút này của Quang Hải.

Hình ảnh đánh son dưỡng của Quang Hải đang được hội fandom các chị em chia sẻ rầm rộ

Dường như "máu làm đẹp" của các chàng trai U23 đều được lây từ anh chàng bán mỹ phẩm Hồng Duy Pinky! Các fan đang "đổ hết tội" cho Hồng Duy đây này Quang Hải ơi, Công Phượng ơi.
Quang Hải đánh son dưỡng, fan đoán mò chắc chắn là do Hồng Duy Pinky dạy tuyển U23 cách làm đẹp! - Ảnh 4.
Quang Hải đánh son dưỡng, fan đoán mò chắc chắn là do Hồng Duy Pinky dạy tuyển U23 cách làm đẹp! - Ảnh 5.
Quang Hải đánh son dưỡng, fan đoán mò chắc chắn là do Hồng Duy Pinky dạy tuyển U23 cách làm đẹp! - Ảnh 6.

Các bình luận của cộng đồng mạng đều nhắc đến Hồng Duy Pinky - nhà tài trợ mỹ phẩm làm đẹp cho U23 Việt Nam!

Có phải đây chính là người chăm chút sắc đẹp cho U23 Việt Nam không?? Phải không chính là Hồng Duy Pinky????
Quang Hải đánh son dưỡng, fan đoán mò chắc chắn là do Hồng Duy Pinky dạy tuyển U23 cách làm đẹp! - Ảnh 7.

Theo Helino

U23 Việt Nam

Quang Hải

Hồng Duy Pinky


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.