Thanh niên "tỉnh" nhất và yêu nghề nhất chính là Hồng Duy Pinky, vừa xuống sân bay đã quảng cáo mỹ phẩm!

Bạn có biết bài đăng cuối cùng của Hồng Duy Pinky trước khi lên máy bay về Việt Nam là gì không? Rồi cả bài đăng ngay khi vừa đáp xuống sân bay về Việt Nam nữa?

Bạn có biết bài đăng cuối cùng của Hồng Duy Pinky trước khi lên máy bay về Việt Nam là gì không? Rồi cả bài đăng ngay khi vừa đáp xuống sân bay về Việt Nam nữa? Vâng, cả hai đều là về shop bán mỹ phẩm online của chàng cầu thủ đáng yêu này.

Cả đất nước Việt Nam đang sống với những tháng ngày trong mơ, chỉ một giải đấu trong chưa đầy 1 tháng đã làm tất cả nguồn sống của người dân Việt Nam như gói gọn lại vừa bằng một đội bóng. Nói chẳng ngoa một chút nào, vì điều lịch sử mà các chàng trai U23 Việt Nam mang lại không phải là sự kiện cứ muốn là có, không phải năm nào cũng có và nó không hề dễ dàng đạt được một chút nào. Các cầu thủ U23 Việt Nam đã hy sinh rất nhiều điều, chiến đấu cho màu cờ sắc áo để ngày hôm nay họ trở về như những người hùng dân tộc, là điều vô cùng xứng đáng. 

Đội tuyển U23 Việt Nam chắc chắn sẽ đi vào huyền thoại, vì chưa bao giờ chúng ta có một đội tuyển xuất sắc đến như thế. Hãy nhớ về dàn cầu thủ cực phẩm này như những thần tượng thế hệ mới mà tới đây, họ chắc chắn sẽ làm chao đảo hội fangirl Châu Á cho mà xem. Trong số đó có một anh chàng đang sở hữu một hình ảnh vô cùng đáng yêu. Đáng yêu ngay từ cái tên là Hồng Duy Pinky, trên sân chạy nhanh như sóc, ai ngờ ngoài đời lại thích bán mỹ phẩm online và đắp mặt nạ mỗi ngày cơ chứ. 

Thanh niên "tỉnh" nhất và yêu nghề nhất chính là Hồng Duy Pinky, vừa xuống sân bay đã quảng cáo mỹ phẩm! - Ảnh 1.
Thanh niên "tỉnh" nhất và yêu nghề nhất chính là Hồng Duy Pinky, vừa xuống sân bay đã quảng cáo mỹ phẩm! - Ảnh 1.
Thanh niên "tỉnh" nhất và yêu nghề nhất chính là Hồng Duy Pinky, vừa xuống sân bay đã quảng cáo mỹ phẩm! - Ảnh 1.
Thanh niên "tỉnh" nhất và yêu nghề nhất chính là Hồng Duy Pinky, vừa xuống sân bay đã quảng cáo mỹ phẩm! - Ảnh 1.

Những hình ảnh khiến người hâm mộ càng thêm yêu quý Hồng Duy vì sự "tỉnh và đẹp trai" của anh chàng chạy nhanh như sóc trên sân cỏ này.

Nhưng đỉnh cao của sự đáng yêu là gì bạn biết không? Đó là khi rất nhiều người hâm mộ đang lo lắng vì các cầu thủ của chúng ta chắc sẽ buồn nhiều về thất bại tại trận Chung kết, lo lắng rằng họ sẽ nhụt ý chí mà cúi đầu. Ồ không đâu, Hồng Duy Pinky sẽ giúp bạn nhìn ra được tâm trạng lạc quan của các cầu thủ, chỉ bằng 2 bài đăng mới nhất trên instagram. 

Ngoài kia mặc ai nói vào, Hồng Duy vẫn thế vẫn mở shop online, thông báo đến các khách hàng về sự trở lại của shop sau khi giải đấu đã kết thúc. Hồng Duy thật sự tỉnh, và đẹp trai đáng yêu quá nhỉ!?

Thanh niên tỉnh nhất và yêu nghề nhất chính là Hồng Duy Pinky, vừa xuống sân bay đã quảng cáo mỹ phẩm! - Ảnh 2.

Hình ảnh về một anh chàng cầu thủ ưa đắp mặt nạ thế này chắc chắn sẽ ghi dấu ấn mãi trong lòng người hâm mộ U23 Việt Nam!


Thanh niên tỉnh nhất và yêu nghề nhất chính là Hồng Duy Pinky, vừa xuống sân bay đã quảng cáo mỹ phẩm! - Ảnh 3.
Đây là bài đăng của Hồng Duy từ 3 tiếng trước, ơ nhưng lúc này Hồng Duy đang trên máy bay về Việt Nam thì phải?
Thanh niên tỉnh nhất và yêu nghề nhất chính là Hồng Duy Pinky, vừa xuống sân bay đã quảng cáo mỹ phẩm! - Ảnh 4.
Còn đây là bài đăng mới nhất của Hồng Duy Pinky. Các hàng bán mỹ phẩm online khác sau hôm nay chắc sẽ không thể nào cạnh tranh nổi với Pinky của Hồng Duy mất. Vì độ hot của U23 Việt Nam là không thể đùa được!


Thanh niên tỉnh nhất và yêu nghề nhất chính là Hồng Duy Pinky, vừa xuống sân bay đã quảng cáo mỹ phẩm! - Ảnh 5.
Mới đây, một bình luận hỏi mua mặt nạ của đội trưởng mắt híp Xuân Trường cũng đã bị fan truy ra. Hoá ra đội trưởng playboy của chúng ta cũng mê mặt nạ lắm này! Hay U23 đẹp đều là nhờ việc chăm đắp mặt nạ mỗi ngày cùng Hồng Duy phải không???

Theo Trí thức trẻ

U23 Việt Nam

tiền vệ Hồng Duy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.