Sau 5 tháng, khuôn mặt đã qua thẩm mỹ của Đức Phúc giờ thế nào?

Chỉ cần đặt hai gương mặt vừa mới chỉnh sửa và sau 5 tháng đã có sự khác biệt nhiều về biểu cảm cũng như nét tự nhiên trên khuôn mặt của Đức Phúc.

Chỉ cần đặt hai gương mặt vừa mới chỉnh sửa và sau 5 tháng đã có sự khác biệt nhiều về biểu cảm cũng như nét tự nhiên trên khuôn mặt của Đức Phúc.

Đăng quang quán quân The Voice Việt, chàng ca sĩ trẻ tuổi Đức Phúc từng nhận được rất nhiều những nhận xét trái chiều từ phía công chúng mếm mộ bởi ngoại hình xấu, không sáng sân khấu của mình. Và chính những nhận xét ấy đã trở thành động lực để Đức Phúc quyết thâm thay đổi ngoại hình bản thân. Sau khi đăng quang, Đức Phúc tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để tập trung vào hoàn thiện ngoại hình, đầu tiên là giảm cân, rồi chỉnh lại răng và bước ngoặt lớn nhất của quán quân The Voice là chỉnh sửa lại toàn bộ khuôn mặt của mình.

Sau 5 tháng thẩm mỹ, khuôn mặt đã qua thẩm mỹ của Đức Phúc giờ thế nào - Ảnh 1.
Sau 5 tháng thẩm mỹ, khuôn mặt đã qua thẩm mỹ của Đức Phúc giờ thế nào - Ảnh 2.

Đăng quang The Voice Việt, Đức Phúc dấy lên những nhận xét trái chiều khá là quyết liệt về ngoại hình của mình.

Sau khi giảm cân và chỉnh lại răng, cú lột xác ấn tượng nhất của Đức Phúc chính là anh chàng quyết định chỉnh sửa toàn bộ khuôn mặt. Ngày mà Đức Phúc chính thức công khai khuôn mặt sau thẩm mỹ (hồi tháng 7) là ngày mà cả showbiz Việt choáng váng.

Sau 5 tháng thẩm mỹ, khuôn mặt đã qua thẩm mỹ của Đức Phúc giờ thế nào - Ảnh 3.

Đức Phúc đẹp như trai Hàn với khuôn mặt thon gọn, sống mũi cao, hàm cũng được chỉnh không còn hở lợi...

Sau 5 tháng thẩm mỹ, khuôn mặt đã qua thẩm mỹ của Đức Phúc giờ thế nào - Ảnh 4.

Đức Phúc lột xác hoàn toàn với gương mặt thay đổi 180 độ, đẹp trai ngời ngời. Đây quả thực là một bước ngoạt lớn về nhan sắc của Đức Phúc, bởi chắc chắn chàng ca sĩ trẻ này đã phải trải qua một quá trình phẫu thuật mới có được nhan sắc hoàn hảo này.

Sau khi công khai gương mặt chỉnh sửa gần như toàn bộ của mình, hình ảnh Đức Phúc bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trước truyền thông. Tuy nhiên thời gian đầu khi mới chỉnh sửa, mặc dù khuôn mặt đã có nhiều thay đổi nhưng nhiều người vẫn nhận xét gương mặt của Đức Phúc còn hơi cứng và gượng gạo, khuôn miệng không ngậm chặt được như bình thường.

Sau 5 tháng thẩm mỹ, khuôn mặt đã qua thẩm mỹ của Đức Phúc giờ thế nào - Ảnh 5.

Biểu cảm của Đức Phuc lúc này vẫn còn rất cứng, gương mặt gượng gạo thiếu tự nhiên.

Sau 5 tháng thẩm mỹ, khuôn mặt đã qua thẩm mỹ của Đức Phúc giờ thế nào - Ảnh 6.

Nhiều người còn nhận xét miệng của Đức Phúc như thể không ngậm chặt lại như bình thường được.

Sau 5 tháng thẩm mỹ, khuôn mặt đã qua thẩm mỹ của Đức Phúc giờ thế nào - Ảnh 7.

Quá trình phẫu thuật của Đức Phúc trải qua 4 giai đoạn chính: nâng mũi S-line, thu gọn cánh mũi, độn cằm và tạo hình môi. Tất cả được hoàn thành trong vòng 5 tiếng đồng hồ và sau đó nam ca sĩ phải chờ đợi 30 ngày để có thể lành lặn khoảng 70%.

Sau 5 tháng thẩm mỹ, khuôn mặt đã qua thẩm mỹ của Đức Phúc giờ thế nào - Ảnh 8.

Một Đức Phúc hoàn toàn khác với gương mặt đẹp không tỳ vết, phải nói là Đức Phúc của hiện tại (ảnh phải) đẹp như trai Hàn Quốc. Nếu không nói ra khó ai có thể hình dung đây là chàng ca sĩ Đức Phúc với khuôn mặt kém duyên ngày nào (ảnh trái).

Và lúc này cũng là lúc công chúng còn quan tâm nhiều hơn đến nhan sắc, gương mặt của Đức Phúc. Mọi người không còn quá để tâm đến hình ảnh Đức Phúc ngày mới đăng quang nữa, mà nay gương mặt sau thẩm mỹ mới của chàng ca sĩ trẻ là chủ đề của tất cả mọi người.

Sau 5 tháng thẩm mỹ, khuôn mặt đã qua thẩm mỹ của Đức Phúc giờ thế nào - Ảnh 9.

Đức Phúc phiên bản 2017: đẹp trai, phong độ và hoàn toàn khác hẳn với hình ảnh trên sân khấu The Voice năm nào.

Đấy là chuyện của 5 tháng trước, lần đầu tiên Đức Phúc công khai gương mặt mới của mình. Sau 5 tháng thẩm mỹ, khi mà mọi người đã quen dần với hình ảnh một Đức Phúc với sự lột xác 180 độ, đẹp trai như Hàn Quốc, thì mọi người lại tiếp tục bạn luận về gương mặt hiện tại của chàng ca sĩ.

Đúng là lúc đầu có cứng và đơ thật, cảm giác khi Đức Phúc ngậm miệng lại có phần khó khăn nhưng đấy chỉ là những ngày vừa mới chỉnh sửa xong. Còn hiện tại, khi các đường nét đã hài hòa cùng nhau, gương mặt của Đức Phúc dù đã qua chỉnh sửa nhưng vẫn rất tự nhiên, nhẹ nhàng chứ không hề đơ như nhiều người cứ nói.

Sau 5 tháng thẩm mỹ, khuôn mặt đã qua thẩm mỹ của Đức Phúc giờ thế nào - Ảnh 10.

Cận cảnh gương mặt hài hòa đẹp mọi góc nhìn của Đức Phúc sau 5 tháng chỉnh sửa.

Sau 5 tháng thẩm mỹ, khuôn mặt đã qua thẩm mỹ của Đức Phúc giờ thế nào - Ảnh 11.

Nếu nói mặt Phúc hiện tại vẫn đơ, cứng gượng gạo là không đúng, bởi sau 5 tháng thẩm mỹ các đường nét bắt đầu hài hòa, quyện cùng nhau hơn. Nếu đơ hay gượng gạo thì sao chàng ca sĩ lại có thể hát tự nhiên được như thế này.

Chẳng cần so sánh hiện tại với quá khứ làm gì, chỉ cần đặt hai gương mặt vừa mới chỉnh sửa và sau 5 tháng đã có sự khác biệt nhiều về biểu cảm cũng như nét tự nhiên trên khuôn mặt của Đức Phúc.

Sau 5 tháng thẩm mỹ, khuôn mặt đã qua thẩm mỹ của Đức Phúc giờ thế nào - Ảnh 12.

Sau 5 tháng thẩm mỹ, khuôn mặt cảu Đức Phúc bắt đầu hài hòa và tự nhiên hơn, khuôn cằm cũng thanh thoát hơn, sống mũi cao tự nhiên chứ không quá giả, gương mặt không hề cứng hay gượng như mọi người nhận xét (ảnh phải).

Ngắm nhìn gương mặt hoàn hảo chuẩn trai Hàn của Đức Phúc sau 5 tháng thẩm mỹ bạn sẽ thấy được công nghệ thẩm mỹ hiện tại đang ưu việt đến thế nào. Chỉ 5 tháng sau khi thực hiện ca đại phẫu toàn bộ khuôn mặt, Đức Phúc giờ đã đẹp trai ngời ngời như thế này.

Sau 5 tháng thẩm mỹ, khuôn mặt đã qua thẩm mỹ của Đức Phúc giờ thế nào - Ảnh 13.
Sau 5 tháng thẩm mỹ, khuôn mặt đã qua thẩm mỹ của Đức Phúc giờ thế nào - Ảnh 14.
Sau 5 tháng thẩm mỹ, khuôn mặt đã qua thẩm mỹ của Đức Phúc giờ thế nào - Ảnh 15.
Sau 5 tháng thẩm mỹ, khuôn mặt đã qua thẩm mỹ của Đức Phúc giờ thế nào - Ảnh 16.
Sau 5 tháng thẩm mỹ, khuôn mặt đã qua thẩm mỹ của Đức Phúc giờ thế nào - Ảnh 17.
Sau 5 tháng thẩm mỹ, khuôn mặt đã qua thẩm mỹ của Đức Phúc giờ thế nào - Ảnh 18.
 
Theo Trí Thức Trẻ

Đức Phúc The Voice

phẫu thuật thẩm mỹ

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.