"Soi" Mai Phương Thuý, H’Hen Niê, Huyền My thay đổi “ngoạn mục” khi giã từ răng khểnh

Nhiều fan tiếc nuối nụ cười răng khểnh của 3 mỹ nhân Việt này

Nhiều fan tiếc nuối nụ cười răng khểnh của 3 mỹ nhân Việt này nhưng nhiều ý kiến đồng thuận việc sở hữu hàm răng đều tăm tắp giúp các người đẹp ghi điểm hơn khi tham gia những đấu trường nhan sắc quốc tế khốc liệt.

Quan niệm dân gian vốn đúc kết “Cái răng, cái tóc là góc con người”. Đối với các Hoa hậu, Á hậu, việc này càng trở nên quan trọng bởi nụ cười rạng ngời, khoe trọn hàm răng đều đặn và trắng sáng sẽ giúp thần thái của họ trở nên cuốn hút hơn trước ống kính.

Quan niệm về răng khểnh cũng có sự khác biệt tuỳ theo gout thẩm mỹ của mỗi người. Nếu như có người cho rằng, răng khểnh là duyên dáng thì không ít ý kiến lại đồng thuận, về mỹ quan, răng khểnh quá cũng tương tự như "răng quỷ", "răng hổ", "răng thưa" hay "răng trâu"... đều không được xem là đẹp mắt.

Nhất là khi dự thi đấu trường nhan sắc quốc tế - nơi mà người đẹp nào cũng sở hữu nụ cười trắng bóng, hàm răng đều, sự cạnh tranh khốc liệt nhân lên nhiều lần thì việc sở hữu một hàm răng hoàn mỹ sẽ giúp các người đẹp ghi điểm hơn.

Cũng chính vì lí do đó mà các người đẹp Việt trước khi đi thi quốc tế thường tìm tới phương pháp chỉnh răng phổ biến nhất là niềng răng và bọc răng sứ. Nếu như niềng răng là sắp xếp lại các vị trí lệch lạc kém đẹp trên răng giúp hàm răng có bố cục đẹp mắt và hợp lý hơn nhưng thời gian phải tính bằng năm thì bọc răng sứ lại giúp các người đẹp có hàm răng trắng bóng, đều tăm tắm trong thời gian ngắn.

Soi Mai Phương Thuý, H’Hen Niê, Huyền My thay đổi ngoạn mục” khi giã từ răng khểnh-1

Mới đây nhất, H’Hen Niê khoe hình ảnh hàm răng sau chỉnh sửa của cô. "Răng khểnh đã vào núp nhẹ với đồng bọn" - H'Hen Niê hào hứng viết. Gương mặt của cô có phần dịu dàng, nữ tính và nụ cười hiền hơn sau khi hàm răng được làm lại.

Soi Mai Phương Thuý, H’Hen Niê, Huyền My thay đổi ngoạn mục” khi giã từ răng khểnh-2

Trong số rất nhiều những đấu trường sắc đẹp lớn trên thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ vẫn là cuộc thi uy tín trong top đầu được công chúng đặc biệt quan tâm. Sau Phạm Hương thì H'Hen Niê với vẻ đẹp khoẻ khoắn, nóng bỏng được kỳ vọng sẽ mang đến một làm gió mới cho Việt Nam ở đấu trường này.

Soi Mai Phương Thuý, H’Hen Niê, Huyền My thay đổi ngoạn mục” khi giã từ răng khểnh-3

H’Hen Niê vốn sở hữu hai chiếc răng cửa thuộc dạng răng thỏ, có độ vểnh chéo, những chiếc răng còn lại cũng không thẳng. Đặc biệt, chiếc răng số 3 mé hàm phải khá nhọn. Cô nhận được nhiều lời khuyên chỉnh nha khoa từ các khán giả.

 

Soi Mai Phương Thuý, H’Hen Niê, Huyền My thay đổi ngoạn mục” khi giã từ răng khểnh-4

Chính vì vậy, cô đã tìm đến nha sĩ để chỉnh sửa hàm răng. Cô chọn phương pháp niềng răng, song cô sử dụng khung niềng trong suốt để đảm bảo tính thẩm mỹ khi xuất hiện trước công chúng.

Soi Mai Phương Thuý, H’Hen Niê, Huyền My thay đổi ngoạn mục” khi giã từ răng khểnh-5

Hồi mới đăng quang Hoa hậu, Mai Phương Thúy cũng sở hữu hàm răng khểnh, nếu như có nhiều người khen cô cười duyên thì ý kiến khác lại cho rằng hàm răng hơi khấp khểnh.

Soi Mai Phương Thuý, H’Hen Niê, Huyền My thay đổi ngoạn mục” khi giã từ răng khểnh-6

Cho đến khi tham gia Hoa hậu Thế giới 2006, Mai Phương Thuý quyết định đi chỉnh sửa hàm răng. Nhan sắc của Mai Phương Thuý đã lên đời đáng kể, cô cũng rạng rỡ hơn mỗi khi cười.

Soi Mai Phương Thuý, H’Hen Niê, Huyền My thay đổi ngoạn mục” khi giã từ răng khểnh-7

Nhan sắc ngày càng hoàn thiện, quyến rũ của Mai Phương Thuý ở tuổi 30.

Soi Mai Phương Thuý, H’Hen Niê, Huyền My thay đổi ngoạn mục” khi giã từ răng khểnh-8

Soi Mai Phương Thuý, H’Hen Niê, Huyền My thay đổi ngoạn mục” khi giã từ răng khểnh-9

Á hậu Huyền My vốn ghi dấu ấn với gương mặt bầu bĩnh, thanh tú, đôi mắt sáng.

Soi Mai Phương Thuý, H’Hen Niê, Huyền My thay đổi ngoạn mục” khi giã từ răng khểnh-10

Nụ cười tươi với chiếc răng khểnh duyên dáng đã trở thành điểm “gây thương nhớ” của người đẹp ở tuổi 19.

Soi Mai Phương Thuý, H’Hen Niê, Huyền My thay đổi ngoạn mục” khi giã từ răng khểnh-11

Tuy nhiên, sau đó hàm răng khểnh vốn là thương hiệu của Huyền My đã được thay thế bằng hàm răng đều tăm tắp.

Soi Mai Phương Thuý, H’Hen Niê, Huyền My thay đổi ngoạn mục” khi giã từ răng khểnh-12

Á hậu Huyền My từng chia sẻ, cô quyết định tìm đến bác sỹ nha khoa chỉnh răng thẩm mỹ, bọc răng sứ để có vẻ ngoài trông chững chạc hơn và tự tin chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế.

Soi Mai Phương Thuý, H’Hen Niê, Huyền My thay đổi ngoạn mục” khi giã từ răng khểnh-13

Và kết quả cho nỗ lực của Huyền My là hình ảnh tự tin rạng ngời ở cuộc thi Hoa hậu Hoà bình quốc tế và lọt top 10 chung cuộc. Với sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía khán giả, người đẹp Việt tiếp tục được vào top 32 bình chọn Hoa hậu đẹp nhất 2017 của Miss Grand Slam.

Theo Dân Việt


mỹ nhân Việt

răng khểnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.