Để lộ cả nội y, Công nương Meghan nhiều lần phá vỡ quy tắc thời trang Hoàng gia Anh

Meghan Markle vi phạm điều tối kỵ nhất của Hoàng gia Anh khi diện trang phục có phần hớ hênh, để lộ nội y.

Meghan Markle vi phạm điều tối kỵ nhất của Hoàng gia Anh khi diện trang phục có phần hớ hênh, để lộ nội y.

Nổi danh là nữ hoàng thời trang, Công nương Meghan Markle luôn khiến người đối diện phải ngẩn ngơ vì gu ăn mặc quá sang trọng. Mọi bộ cánh mà nàng diện lên người, đều được công chúng trên toàn thế giới đặc biệt quan tâm.

Tuy đôi lúc cũng mắc phải những lỗi thời trang cơ bản, nhưng nhìn chung Meghan Markle vẫn xứng đáng trở thành biểu tượng thời trang của Hoàng gia Anh nói riêng và phụ nữ trên toàn thế giới nói chung. 

Tuy nhiên, trong sự kiện mới nhất của Hoàng gia được diễn ra ở tại New Zealand. Công nương Meghan, xuất hiện với thiết kế váy màu xanh navy nhìn qua bộ trang phục của cô khá đơn giản và trang nhã nhưng dưới ánh nắng chói chang, chiếc váy của cô bỗng trở nên trong suốt, để lộ nguyên chiếc "quần nội y" khiến fans choáng váng. 

Để lộ cả nội y, Công nương Meghan nhiều lần phá vỡ quy tắc thời trang Hoàng gia Anh-1

Công nương Meghan Markle xuất hiện tự tin và sang trọng trên đường phố. 

Để lộ cả nội y, Công nương Meghan nhiều lần phá vỡ quy tắc thời trang Hoàng gia Anh-2

Chất liệu lưới mỏng manh phối màu 3D tuyệt đẹp, lại bỗng trở nên trong suốt, để lộ nguyên chiếc "quần nội y" đồng màu bên trong khi có ánh nắng và tác động của đèn leds máy ảnh. 

Để lộ cả nội y, Công nương Meghan nhiều lần phá vỡ quy tắc thời trang Hoàng gia Anh-3

Nhiều lời khen ngợi dành cho Công nương vì sở hữu vóc dáng chuẩn mực độ tuổi 37, nhưng cũng không ít lời chí trích từ người hâm mộ vì cô quy phạm luật lệ thời trang của Hoàng gia. 

Tuy nhiên, đó không phải làn lần đầu Công nương Meghan bị lỗi thời trang, khi tham dự tiệc cưới của bạn thân Hoàng tử Harry, Meghan diện áo sơ mi đen và chân váy xếp pli màu sắc. Cô lựa chọn một chiếc mũ nhỏ đội lệch để lộ mái tóc uốn xoăn gợi cảm. 

Công nương Meghan vô tình vi phạm điều tối kỵ trong nguyên tắc thời trang của Hoàng gia Anh. Đó là diện trang phục để lộ nội y kém duyên. "Tai nạn" xảy ra khi cô quay người vẫy tay chào khách mời có mặt tại lễ cưới.

Để lộ cả nội y, Công nương Meghan nhiều lần phá vỡ quy tắc thời trang Hoàng gia Anh-4

Hình ảnh hớ hênh của Công nương khiến người hâm mộ choáng váng.

Để lộ cả nội y, Công nương Meghan nhiều lần phá vỡ quy tắc thời trang Hoàng gia Anh-5 

Diện váy ngắn trên gôi, Công nương Meghan Markle đã phá vỡ quy tắc thời trang nhiều năm qua của Hoàng gia Anh. 

Thiết kế tông màu đen thanh lịch, sang trọng của Meghan Markle, được cho là đã làm trái với quy tắc thời trang bấy lâu nay mà Nữ hoàng Elizabeth II đưa ra.

Theo đó, Nữ hoàng Elizabeth II không chấp nhận các nữ thành viên Hoàng gia diện những chiếc váy trên đầu gối. Kate Middleton, nữ Công tước Camilla Parker Bowles, Công chúa Beatrice và Công chúa Eugenie đều biết rõ về quy định thời trang này. 

Tuy vậy, Công nương Meghan Markle thậm chí không bị phản đối, trái lại cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi có cánh từ người hâm mộ. Một số ý kiến cho rằng Meghan Markle có đôi chân quá quyến rũ. 

Để lộ cả nội y, Công nương Meghan nhiều lần phá vỡ quy tắc thời trang Hoàng gia Anh-6

Công nương Meghan Markle khoe đôi chân nóng bỏng, đồng thời kết hợp với clutch đính sequin và giày cao gót ton-sur-ton mang đến tổng thể hoàn hảo. 

Sau đây là một số nguyên tắc thời trang thú vị của Hoàng gia Anh mà ít ai biết đến: 

1. LUÔN SỬ DỤNG QUẦN TẤT: 

Để lộ cả nội y, Công nương Meghan nhiều lần phá vỡ quy tắc thời trang Hoàng gia Anh-7

Không khó nhận ra Meghan Markle đã bỏ qua quần tất trong lễ đính hôn vào tháng 11/2017. Có lẽ cô là người duy nhất dám phá bỏ quy ước này trong hoàng gia Anh. Bởi công nương Diana hay Kate Middleton đều sử dụng quần tất khi mặc váy, mặc dù với các tông màu da thì không phải ai cũng nhận ra sự có mặt của chúng.

2. TÚI XÁCH PHẢI CÙNG MÀU VỚI GIÀY: 

Để lộ cả nội y, Công nương Meghan nhiều lần phá vỡ quy tắc thời trang Hoàng gia Anh-8

Nữ hoàng Elizabeth rất thường mặc trang phục có màu sắc bắt mắt, tuy nhiên giày dép và túi xách lúc nào cũng phải đồng nhất về màu sắc. Đây được xem là luật bất thành văn trong thời trang, mà ai khi đến gặp bà cũng đều phải tuân thủ. 

3. KHÔNG ĐƯỢC PHÉP SƠN MÓNG TAY MÀU:

Để lộ cả nội y, Công nương Meghan nhiều lần phá vỡ quy tắc thời trang Hoàng gia Anh-9

Mỗi lần nữ hoàng Elizabeth hoặc Kate Middleton xuất hiện, không khó để nhận ra họ luôn để móng tay màu hồng pastel hoặc màu trong suốt. Việc sơn móng tay màu mè là điều tối kỵ, vì vậy, hầu như phụ nữ trong gia đình hoàng gia đều để móng tay tự nhiên hoặc cùng lắm là sơn màu nhạt nếu cần điệu đà hơn chút.

Theo Khám phá


phong cách thời trang

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.