Tóc đẹp mùa vui

Giáng sinh sắp về và cũng mở đàu cho những lễ hội, tiệc tùng cuối năm mà bạn sẽ góp mặt. Nhân dịp này, nhà tạo mẫu tóc Ngọc Long xin giới thiệu vài kiểu tóc dành cho lễ hội năm nay.

Lãng mạn

Với kiểu tóc này, trước tiên dùng máu cuộn sấy tóc thành những lọn thật lớn. Kế đó, lấy phần tóc từ bên thái dương đến gáy, khoảng 4-5 lọn tóc nhỏ xoắn nhẹ nhàng thành từng sợi, rồi dùng kẹp tăm cố định những sợi này ở phía trên tóc đối diện. Sau cùng, kết hợp với phần tóc còn lại đã sấy lọn, buộc thắt ở một bên vai, rồi thả rơi phần đuôi tóc này về một bên vai.

Cá tính

Sau khi tóc đã được sấy lọn, bạn có thể chia tóc ra thành hai phần: phần mái và đuôi. Phần mái, dùng lược đánh rối phía bên trong tạo độ căng phồng, rồi dùng kẹp để giữ phần tóc này thật bồng trên đỉnh đầu. Phần đuôi còn lại bạn có thể sấy lọn thật quăn, hay đánh rối tùy ý thích.

Trẻ trung

Tuy khá đơn giản nhưng rất thuận tiện, bạn chỉ việc bới tóc thật gọn gàng, hay cột nhẹ phía sau gáy nghiêng hoàn toàn về một phía cho lạ mắt. Bạn có thể thêm vài món phụ kiện xinh như băng đô, hoa cài để trang trí cho kiểu này.

Sang trọng

Đầu tiên, sấy toàn bộ tóc từ đuôi lên đến đỉnh. Chia tóc làm 4-6 phần tùy lượng tóc nhiều hay ít. Từng bước một bắt đầu lấy phần tóc máu đánh rối mặt trong, phần đuôi tạo dáng hình xoắn ốc rồi kẹp cố định trên đỉnh đầu, làm lần lượt cho đến hết các phần tóc còn lại.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.