Trào lưu làm đẹp đang gây sốt hiện nay khiến chị em đứng ngồi không yên

Những dịch vụ làm đẹp này dù mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng đã được các chị em đặc biệt quan tâm và đua nhau thực hiện.

Những dịch vụ làm đẹp này dù mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng đã được các chị em đặc biệt quan tâm và đua nhau thực hiện. Tuy nhiên, chính vì những tác dụng khó tin này mà nhiều người trở nên hoài nghi và lo sợ về những biến chứng, ảnh hưởng có thể có sau này. Do đó, các chị em cần nghiên cứu kỹ trước khi quyết định sử dụng các phương pháp làm đẹp này.

 
1. Da nâu thành trắng tự nhiên trong chớp mắt

Từ da nâu, đen sạm trở lên trắng sáng như trứng gà bóc là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn. Dịch vụ gây sốt - cấy phấn cho da được cho là có công dụng thần kỳ giúp chị em thay đổi màu da chỉ trong một nốt nhạc.



Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ siêu dẫn để đưa sản phẩm vào biểu bì da. Các tinh chất này có thể xâm nhập vào da và giúp da được căng trẻ, trắng bật lên vài tone. Ngoài ra nó còn giúp cải thiện lão hóa da, lỗ chân lông to, nếp nhăn, nám, sạm...

Phương pháp này được quảng cáo là chỉ cần 1 lần thực hiện, da sáng bật tone, mịn đẹp không tỳ vết chỉ sau 15 đến 30 phút thực hiện, không đau, không sưng như làm phẫu thuật.


Thực tế làn da trắng nõn sau khi phủ phấn có thể giữ được trên 2 tháng. Thông thường khách hàng sẽ phải thực hiện cấy phấn cho da khoảng 5 lần 1 năm để da luôn trắng hồng mà không phải trang điểm, đắp mặt nạ...

2. Trào lưu tẩy da chết bằng tinh tể canxi hữu cơ

Sau phương pháp cấy phần vào da CC- Cover, các nàng lại đang sục sôi tìm hiểu một cách thức tẩy da chết hoàn toàn mới khác: Troipeel (tẩy da chết bằng tinh thể canxi hữu cơ).

So với các phương pháp thông thường, troipeel vượt trội hơn hẳn khi lấy đi những tế bào, bụi bẩn tích tụ lâu ngày và còn khắc phục, điều trị được hết những vấn đề về da, giúp da nám giảm nám, da lão hóa tươi trẻ hơn, da mụn giảm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông nhanh chóng.

Chuyên viên sẽ ấn nhẹ nhàng để các tinh chất canxi thẩm thấu vào da

Đây là một phương pháp tái tạo bề mặt da và phục hồi mọi vấn đề về da. Nói là tẩy da chết nhưng thực chất công nghệ troipeel là tái tạo da bằng cách sử dụng tinh thể canxi hữu cơ (kim thảo mộc) thấm sâu vào lớp da cung cấp oxy và khoáng chất để tái tạo bề mặt da. Tinh thể canxi hữu cơ crystal được chiết xuất từ thực vật  được chuyên viên dùng kĩ năng ấn và đưa troipeel vào sâu trong da để kích thích sự trao đổi chất, giúp tái sinh làn da và đưa lớp da mới khoẻ hơn trồi lên sau khi điều trị.

Da trắng sáng bật tone sau khi sự dụng phương pháp tẩy da chết bằngtinh thể canxi


Mặc dù tinh thể canxi có chân kim nhưng phương pháp tẩy tế bào chết troipeel không gây hư tổn hay đau rát trên da như lăn kim bởi các chân kim của canxi là hữu cơ có thể thẩm thấu và tan biến.

3. Trào lưu tiêm filler môi tều gợi cảm

Tiêm filler môi hiện đang là phương pháp làm đẹp được các bạn trẻ đặc biệt ưa chuộng. Đây là thủ thuật nhanh chóng giúp bạn "hô biến" đôi môi khiêm tốn của mình thành bờ môi "tều" sexy, căng mọng như ý muốn.


Tuy nhiên, bạn không nên nghĩ rằng mình có thể biến làn môi từ mỏng dính thành dày chỉ trong 1 lần tiêm. Để kết quả được tự nhiên nhất có thể, người ta thường chọn cách tiêm nhiều lần vào các thời điểm khác nhau để tăng kích cỡ môi một cách từ từ.

Với loại kim tiêm cannula siêu nhỏ, bác sỹ sẽ bắt đầu với môi trên, tiến hành tiêm filler lần lượt từ khóe môi đến giữa môi. Vị trí lý tưởng để đưa mũi tiêm là bên ngoài viền môi một chút bởi cách này sẽ giúp giảm thiểu tối đa tình trạng thâm tím môi sau đó. Sau mỗi mũi tiêm, bác sỹ sẽ nắn nhẹ môi bạn để đảm bảo filler được dàn trải thật đều, ngăn tình trạng nổi cục. Tiến hành tương tự với môi dưới và sau khi quá trình tiêm đã hoàn tất, bạn sẽ được massage nhẹ nhàng toàn bộ môi và chườm đá trong khoảng 10 phút.


Thông thường, 1 ca tiêm cho cả môi trên lẫn môi dưới sẽ dùng hết khoảng 1cc Restylane hoặc Juvederm. Giá của cả 2 loại filler này rơi vào khoảng 10 triệu VNĐ cho 1cc.

Bất kể thứ gì khi cấy vào da đều có thể gây hoại tử

Theo Bác sĩ Thường, Giám đốc Bệnh viện da liễu Trung ương cho biết: "Bất kể thứ gì khi cấy vào da đều có thể gây hoại tử. Tôi đã phải điều trị rất nhiều trường hợp da hư hại vì tiêm, cấy những chất chưa được kiểm chứng khoa học".

Nhiều trường hợp tiêm các chất bất thường vào da phải đến bệnh viện để xử lý tình trạng mặt sưng phù, biến dạng. Chị em không nên mù quáng tin vào những quảng cáo làm đẹp, trắng da nhanh rẻ và đẹp tự nhiên mà làm hại tới mình.

Lạc Lạc/ Tintuconline tổng hợp




trào lưu làm đẹp

cấy phấn vào da

tẩy da chết bằng tinh chất canxi

tiêm filler môi tều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.