Tuyệt chiêu giúp vòng 1 "siêu phẳng" tăng size nhanh và hiệu quả nhất

Dưới đây là những bí quyết đơn giản để giúp chị em cải thiện vòng 1 hiệu quả nhất.

Kích thước vòng 1 là vấn đề khiến nhiều chị em khổ tâm và tự ti. Hãy tham khảo những bí quyết đơn giản dưới đây để giúp chị em cải thiện vòng 1 hiệu quả nhất. Hãy kiên trì làm theo, công sức của bạn sẽ được đền đáp.

1. Massage

Massage cũng là một trong những cách tác động vào vòng một và làm tăng kích thước, đem lại sự nhẹ nhàng, dễ chịu. Bạn có thể masage ngực theo phương pháp: xoay tròn ngực từ trong ra ngoài và xoay tròn hướng từ dưới lên và từ trên xuống.


2. Cách làm nở ngực với trứng gà và mật ong

Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

Bestie trung ga mat ong


3. Tăng vòng 1 hiệu quả bằng thảo dược

Đây có lẽ là cách làm nở ngực đơn giản nhưng lại mang hiệu quả cao. Hỗn hợp thảo dược gồm rễ cam thảo, hạt hồi, hạt thì là, hoa húng quế đem xay nhỏ thành bột mịn để sử dụng, có khả năng kích thích hoocmon làm tăng kích thước vòng 1 đáng kể.

Với phương pháp này, trước mỗi bữa ăn bạn chỉ cần lấy một thìa nhỏ đặt dưới lưỡi và ngậm khoảng 15 phút rồi nuốt chúng, thực hiện lặp lại 3 lần mỗi ngày để mang lại hiệu quả cao nhất.

Lưu ý: Đối với chị em có khối u lành tính ở ngực thì không  nên sử dụng rễ cam thảo, thay vào đó bằng bột hương nhu cũng được bạn nhé.


4. Vòng 1 tăng nhanh chóng với nước hầm chân gà, đu đủ xanh

Đu đủ xanh ninh cùng chân gà giúp kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ ở vùng ngực.

Nguyên liệu:

- 1 quả đu đủ xanh loại vừa

- 500g chân gà

- Chút gia vị (muối, tiêu)

Cách làm:

Đu đủ xanh tôi gọt vỏ, cắt miếng vừa ăn. Chân gà rửa sạch với nước muối, bỏ móng. Dùng nồi áp suất để hầm cho tiết kiệm thời gian và gas. Xếp đu đủ và chân gà vào nồi, đổ nước vừa đủ ngập nguyên liệu, thêm 1 muỗng cafe muối, một chút tiêu.

Bắc nồi lên bếp hầm lửa lớn, đến lúc sôi hạ lửa vừa, hầm trong 30 phút cho đến khi các nguyên liệu chín nhừ.

Sau khi hầm xong, để nguội tôi cho canh vào các hộp nhựa nhỏ để ngăn đá để dùng trong cả tuần.

Lưu ý: Trường hợp bạn không muốn ăn chân gà, bạn nên hầm lâu hơn đến khi chân gà nhừ nát, khi đó chỉ cần uống nước canh, bỏ phần cái đi.

Để có kết quả, bạn phải kiên trì uống canh hàng  ngày, có thể 1 tuần  nghỉ 1-2 ngày rồi uống tiếp.


Tang size vong 1 chi 6 thang voi chan ga ham du du

5. Ngực nở trông thấy với bột đậu

Phương pháp này không chỉ giúp vòng 1 của bạn căng mọng như bơm silicon trong thời gian ngắn mà còn giúp bạn giảm cân, eo thon, ngực đầy.

Vòng 1 đảm bảo “nẩy” size sau 7 ngày với cách này

Chuẩn bị:

Đậu tương: 1kg

Đậu xanh nguyên vỏ: 1kg

Đậu đỏ: 1kg

0,5kg đậu đen

0,5kg vừng đen

Cách dùng:

Các nguyên liệu đêm rang và xay nhỏ thành bột. Chú ý trộn đều hỗn hợp sau đó cho vào lọ kín cất tủ lạnh dùng dần.

Trước mỗi bữa ăn hàng ngày, bạn dùng 3 thìa bột đậu với nước ấm kết hợp với sữa ông thọ. Ngày uống 3 lần trước các bữa khoảng 20 phút.

Đối với những người muốn giảm cân thì không nên cho thêm sữa vào nhé!

Duy trì uống bột đậu từ 2 tháng trở lên và phải uống đều đặn mỗi ngày. Thời gian đầu uống bạn sẽ có cảm giác bị tức ngực, nhưng đừng lo lắng, bạn nhẹ nhàng massge vùng ngực đặc biệt lúc tắm dưới vòi hoa sen để các mô ngực phát triển đem lại vòng 1 căng tròn.

Sau 2 tháng sử dụng, chắc chắn vòng 1 của bạn tăng ít nhất 10cm.

6. Sinh tố nở ngực từ cà chua

Trong quả cà chua chín có màu đỏ đặc trưng và mùi vị vô cùng quen thuộc. Cà chua được nhiều người biết đến khi sử dụng chúng để làm món ăn. Tuy nhiên, loại quả này còn có tác dụng nở ngực và chăm sóc da rất tốt. Trong thành phần của loại quả này có chứa hàm lượng vitamin E khá lớn, có khả năng thúc đẩy sự đàn hồi và tăng trưởng của các mô ngực. Ngoài ra, thành phần vitamin B1 và C trong cà chua còn có khả năng tăng cường hấp thụ các dưỡng chất, giúp làm ngực săn chắc, đầy đặn.




Hoàng Lan (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamNet

làm đẹp

bí quyết giúp tăng kích thước vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.