U40 mà nữ chính "Crash Landing On You" vẫn cực trẻ đẹp, không hổ danh tình đầu quốc dân

Ở độ tuổi U40 nhưng "quốc bảo nhan sắc Hàn Quốc" Son Ye Jin vẫn giữ vững phong độ nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung bất biến qua thời gian.

Ở độ tuổi U40 nhưng "quốc bảo nhan sắc Hàn Quốc" Son Ye Jin vẫn giữ vững phong độ nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung bất biến qua thời gian.

Son Ye-jin, sinh năm 1982, là một nữ diễn viên rất quen mặt với các khán giả yêu phim truyền hình Hàn Quốc. Trong 20 năm hoạt động, cô đã gây được ấn tượng rất sâu đậm trong lòng khán giả với nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn như: Cổ điển, Hương mùa hè, Khoảnh khắc để nhớ, Cô đơn trong tình yêu, Chị đẹp mua cơm cho tôi,...

 U40 mà nữ chính Crash Landing On You vẫn cực trẻ đẹp, không hổ danh tình đầu quốc dân-1 được khán giả vô cùng yêu thích và ưu ái đặt cho những biệt danh như: "Nữ hoàng phim bi", "tình đầu quốc dân"...

Dạo gần đây, cái tên Son Ye Jin tiếp tục trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất nhờ sự thành công ngoài sức tưởng tượng của bộ phim "Crash Landing On You" (Hạ Cánh Nơi Anh). Bộ phim kể về cuộc tình đầy oan gia của nữ thừa kế giàu có hàng đầu Hàn Quốc - Yoon Se Ri (Son Ye Jin thủ vai) và sĩ quan quân nhân Bắc Hàn - Ri Jung Hyuk (Hyun Bin).

Ngay từ đầu, khi mới tung ra tạo hình nhân vật cho bộ phim, người đẹp sinh năm 1982 đã gây được ấn tượng rất lớn trong lòng những khán giả khó tính Hàn Quốc bởi ngoại hình quá đỗi xinh đẹp và tươi trẻ.

U40 mà nữ chính Crash Landing On You vẫn cực trẻ đẹp, không hổ danh tình đầu quốc dân-2

Ye Jin xinh đẹp, quý phái, sang chảnh và cực kỳ quyến rũ khi còn là nữ tài phiệt ở Hàn Quốc.

U40 mà nữ chính Crash Landing On You vẫn cực trẻ đẹp, không hổ danh tình đầu quốc dân-3

Khi sang Bắc Hàn, dù ăn mặc giản dị và có phần chất phác hơn nhiều so với hồi ở Hàn Quốc nhưng cô nàng vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ nhờ vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo và quá đỗi trẻ trung.

Nhìn những hình ảnh này, chắc sẽ không ai nghĩ là người đẹp xứ kim chi đã U40, trên thực tế, vào ngày 11/1 vừa qua, cô đã chính thức bước qua tuổi 38 trong sự chúc mừng nồng nhiệt của bạn bè và đông đảo người hâm mộ.

U40 mà nữ chính Crash Landing On You vẫn cực trẻ đẹp, không hổ danh tình đầu quốc dân-4

Nữ diễn viên "Hương mùa hè" tươi trẻ và rạng rỡ như thiếu nữ trong sinh nhật lần thứ 38 của mình.

Đã 20 năm trôi qua kể từ khi chính thức bước chân vào giới giải tri, nhưng Son Ye Jin vẫn giữ nguyên phong độ là một trong số những nữ diễn viên được đánh giá rất cao về nhan sắc tại Hàn Quốc, bằng chứng là tên của cô luôn có trong danh sách những tượng đài nhan sắc, thậm chí cô còn khán giả ưu ái ví như "nữ thần của các nữ thần". 

U40 mà nữ chính Crash Landing On You vẫn cực trẻ đẹp, không hổ danh tình đầu quốc dân-5

Dù đã chạm mốc U40 nhưng vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào cùng làn da căng mịn, hoàn hảo của Son Ye Jin vẫn khiến nhiều người xao xuyến mãi không thôi.

Đối với phụ nữ thì kể từ sau tuổi 30, nếu không được chăm sóc và bảo vệ đúng cách thì làn da sẽ có xu hướng bị lão hóa dần đi, những vết nhăn, chân chim sẽ nhanh chóng xuất hiện. Nhưng điều này dường như có vẻ không đúng trong trường hợp của kiều nữ xứ Hàn này. 

U40 mà nữ chính Crash Landing On You vẫn cực trẻ đẹp, không hổ danh tình đầu quốc dân-6

Nữ diễn viên e ấp, nữ tính và trẻ trung không khác gì thiếu nữ đôi mươi khi xuất hiện tại sự kiện. 

U40 mà nữ chính Crash Landing On You vẫn cực trẻ đẹp, không hổ danh tình đầu quốc dân-7

Cận cảnh làn da không hề có chút dấu hiệu lão hóa nào của nữ chính "Crash Landing On You" khiến ai nấy đều mê mẩn.

Được biết, để duy trì được nhan sắc xinh đẹp và sự trẻ trung đẩy ngược lão hóa như thế, cô nàng luôn tuân thủ những thói quen sinh hoạt điều độ, lành mạnh và không kém phần khoa học như:

1. Quy trình dưỡng da 3 bước

Phái đẹp Hàn Quốc vốn nổi tiếng là chăm da vô cùng kỹ lưỡng và nhiều lớp. Thông thường, một quy trình chăm da sương sương của nữ giới nước này không ít hơn 7 bước, thậm chí có lúc còn lên đến 10 bước với những công thức chăm da cầu kỳ, chuyên sâu.

Ấy thế mà “chị đẹp” của chúng ta lại chỉ áp dụng cho mình quy trình skin care chỉ 3 bước bao gồm: làm sạch sâu, dùng serum đặc trị và thoa kem dưỡng ẩm chống lão hóa.. Điều quan trọng nhất trong quy trình 3 bước này là lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với da của mình.

U40 mà nữ chính Crash Landing On You vẫn cực trẻ đẹp, không hổ danh tình đầu quốc dân-8

Vì lịch trình công việc bận rộn không cho phép người đẹp có nhiều thời gian để làm đủ quá trình dưỡng da nhiều nên thay vào đó, cô thường lựa chọn cho mình các loại mỹ phẩm tích hợp nhiều công dụng để tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả dưỡng da.

2. Chế độ ăn uống lành mạnh

Luôn tâm niệm, làm đẹp là phải “đẹp” từ bên trong nên “mỹ nhân không tuổi” luôn tuân thủ một chế độ ăn uống rất khoa học và lành mạnh để duy trì vóc dáng luôn cân đối và đẩy lùi lão hóa da. Một nguyên tắc mà cô nàng rất chú trọng đó là "không ăn bất cứ thứ gì trong vòng 3 giờ trước khi đi ngủ".

Bên cạnh đó cô nàng cũng không quên bổ sung vào thực đơn hàng ngày những loại thực phẩm giàu chất xơ và vitamin để có đủ năng lượng hoạt động trong suốt cả ngày.

U40 mà nữ chính Crash Landing On You vẫn cực trẻ đẹp, không hổ danh tình đầu quốc dân-9

Và bí quyết để có làn da căng mọng, tươi tràn sức sống của “chị đẹp” chính là uống thật nhiều nước mỗi ngày. Điều này sẽ giúp cơ thể đào thải các độc tố dư thừa ra ngoài, cũng như thanh lọc cơ thể, cho làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

3. Thường xuyên tập luyện 

Trước đây, phương pháp tập luyện yêu thích của Son Ye Jin chủ yếu là tập tạ. Tuy nhiên, sau này cô đã chuyển sang tập Pilates, bởi cô nhận thấy hiệu quả mà Pilates mang lại tốt hơn rất nhiều.

U40 mà nữ chính Crash Landing On You vẫn cực trẻ đẹp, không hổ danh tình đầu quốc dân-10

lựa chọn Pilates không chỉ để tăng cường sức khỏe mà còn để cải thiện sự linh hoạt, điều chỉnh vóc dáng sao cho cân đối, hoàn hảo hơn và đẩy lùi lão hóa.

Ngoài ra, "nữ hoàng phim bi" còn thường xuyên chạy bộ ở Công viên sông Hàn (gần cầu Banpo) để giảm cân, gữ dáng và giải tỏa căng thẳng.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/u40-ma-nu-chinh-crash-landing-on-you-van-cuc-tre-dep-khong-ho-danh-tinh-dau-quoc-dan-d227366.html

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.