Vợ và con trai Lý Hải làm đẹp bằng lá trầu không

Vợ Lý Hải chia sẻ hình ảnh làm đẹp của hai mẹ con thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Vợ Lý Hải chia sẻ hình ảnh làm đẹp của hai mẹ con thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cách đây ít giờ, vợ Lý Hải - Minh Hà đã đăng tải hình ảnh làm đẹp bằng lá trầu không của cô và con trai mới sinh Mio trên trang cá nhân. Minh Hà chia sẻ: "Mẹ hơ lá trầu không, Mio được ké. Hai mẹ con cùng làm đẹp.". Trong loạt ảnh là Minh Hà đắp lá trầu không ở mặt còn bé Mio được đắp lá trầu không ở thóp, tay, chân, bụng, mông.

Là bà mẹ 4 con nên vợ Lý Hải có khá nhiều kinh nghiệm trong việc giữ gìn nhan sắc và sức khỏe khi mang thai hay sau khi sinh em bé. Những kinh nghiệm cô chia sẻ trên trang cá nhân luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ.

vợ con Lý Hải 0

Vợ và con trai Lý Hải làm đẹp bằng lá trầu không

vợ con Lý Hải 2

vợ con Lý Hải 1

vợ con Lý Hải 3

Hôm 10/7 vừa qua, vợ ca sĩ Lý Hải đã sinh con thứ 4 bằng phương pháp sinh thường tại một bệnh viên quốc tế ở TP.HCM. Cậu quý tử thứ hai được đặt tên ở nhà là Mio, nặng 3 kg

vợ con Lý Hải 4

Mio - quý tử thứ 2 nhà Lý Hải đã được bố mẹ đặt tên thật là Nguyễn Phi Phong với ý nghĩa một chàng trai quyền uy độc lập, thông minh xuất chúng, làm việc cương nghị, quả quyết

vợ con Lý Hải 5

Theo Giadinhvietnam

Lý Hải - Minh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.