Bà xã Duy Mạnh đăng ảnh "phát tướng" khi mang bầu hơn 5 tháng, chị gái tiết lộ "nỗi khổ" của em

Từ khi mang bầu, Quỳnh Anh hạn chế chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân hơn, nhưng mỗi lần đăng ảnh là một lần bà xã Duy Mạnh khiến mọi người bất ngờ.

Mới đây trên Instagram, bà xã của Duy Mạnh đã chia sẻ một bức hình kèm dòng trạng thái: "Tháng rưỡi mới đăng lại ảnh và quá là thay đổi". Trong hình, Quỳnh Anh diện một chiếc đầm màu đen, đeo túi Hermès Roulis Bag in Evercolor có giá gần 200 triệu đồng do ông xã tặng hồi cuối tháng 5, hot mom xinh đẹp lộ rõ thân hình "phát tướng", bụng bầu đã khá lớn, chân, tay, mặt mũi đều tròn trịa hơn. 

Dù bị phá nét do bầu bí nhưng gương mặt của Quỳnh Anh vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ, da dẻ mịn màng, hồng hào và giữ được thần thái tươi trẻ.

Bà xã Duy Mạnh đăng ảnh phát tướng khi mang bầu hơn 5 tháng, chị gái tiết lộ nỗi khổ của em-1

Bức ảnh mới nhất của Quỳnh Anh được chính cô đăng tải trên mạng xã hội.

Bà xã Duy Mạnh đăng ảnh phát tướng khi mang bầu hơn 5 tháng, chị gái tiết lộ nỗi khổ của em-2

Chị gái của Quỳnh Anh tiết lộ, em gái mình thuộc nhóm ăn "vào mẹ".


Từ ngày có bầu, Quỳnh Anh rất hạn chế đăng ảnh lên mạng xã hội, chính vì thế bức hình hiếm hoi cập nhật tình hình hiện tại của cô đã nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Dưới phần bình luận, Quỳnh Anh tâm sự với một người bạn rằng cô cảm thấy mệt và nặng nề lắm rồi. Còn chị gái của Quỳnh Anh thì không ngại tiết lộ nỗi khổ của em khi bình luận: "Vào mẹ là có thật". Đây là nỗi lo của rất nhiều mẹ bầu khi trong thai kỳ, mẹ ăn uống tẩm bổ lại vào mẹ nhiều hơn là vào con. 

Tuy nhiên bên cạnh đó, Quỳnh Anh vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Nhiều người nhận xét dù đang bầu bí và chuẩn bị bước vào những tháng cuối thai kỳ nhưng hot mom sinh năm 1996 vẫn rất tươi tắn, rạng rỡ đồng thời nhắn nhủ Quỳnh Anh rằng vẻ đẹp của phụ nữ khi mang thai là một vẻ đẹp rất đặc biệt, đáng trân trọng. 

Trước đó, Quỳnh Anh từng than thở cô đã tăng cân khá nhiều khi mang thai khiến tay không đeo vừa nhẫn cưới còn người to gấp đôi mọi người. Trộm vía là da dẻ của Quỳnh Anh vẫn khá đẹp, mịn màng, sáng bóng nên hiện tại khi ra đường bà xã Duy Mạnh cũng chỉ bôi kem chống nắng chứ không trang điểm.

Bà xã Duy Mạnh đăng ảnh phát tướng khi mang bầu hơn 5 tháng, chị gái tiết lộ nỗi khổ của em-3

Quỳnh Anh từng than thở mình tăng cân to gấp đôi mọi người.

Bà xã Duy Mạnh đăng ảnh phát tướng khi mang bầu hơn 5 tháng, chị gái tiết lộ nỗi khổ của em-4

Gương mặt của Quỳnh Anh cũng bị phá nét do bầu bí nhưng da dẻ vẫn đẹp.

Trộm vía trong thời gian mang thai, Quỳnh Anh cũng khá khỏe mạnh nên cô vẫn làm việc khá chăm chỉ. Cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc từ ông xã, bố mẹ và cả chị gái. Bà bầu 9x này còn lọt danh sách những mẹ bầu sành điệu bậc nhất khi liên tục mạnh tay chi tiền tậu túi hàng hiệu, thậm chí cô còn nửa đùa nửa thật tiết lộ sắm túi Hermès nửa tỷ để đựng bỉm cho cậu ấm nhà mình. 

Hiện tại, fan của Duy Mạnh - Quỳnh Anh đều đang rất "hóng" ngày quý tử của cặp đôi này chào đời. 


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ba-xa-duy-manh-dang-anh-phat-tuong-khi-mang-bau-hon-5-thang-chi-gai-tiet-lo-noi-kho-cua-em-22202012714304154.htm

mang thai

Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.