Bé gái nhúng hẳn bàn tay vào can dầu ăn rồi vỗ vỗ lên mặt: Chân ái giúp da trắng trẻo, mịn màng như da em bé là đây chứ đâu

Hành động ngộ nghĩnh của bé gái khiến cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả.

Làm đẹp là sở thích bẩm sinh của chị em phụ nữ, đến các bé gái cũng biết điệu đà từ nhỏ nên lắm mẹ chỉ muốn đẻ con gái để có "bạn đồng hành" cùng nhau đến spa. Các bé thường nhìn người lớn làm rồi bắt chước, nhưng sự non nớt của các bé luôn biến công cuộc làm đẹp trở thành... thảm họa, với những tác phẩm họa mặt hài hước khiến bố mẹ bò lăn ra cười.

Một đoạn clip siêu hot trên MXH TikTok mới đây đã giúp dân tình phát hiện ra một "beauty blogger" nhí, có tiềm năng trở thành hot girl tương lai bởi màn dưỡng da cực ấn tượng bằng... dầu ăn. Trông em bé chỉ chừng 1-2 tuổi, nhưng kỹ năng vỗ mặt xoa xoa thì chuyên nghiệp còn hơn cả người lớn!

Pha "làm đẹp" bằng dầu ăn của bé gái khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả.

Mở đầu bằng cảnh bé gái thò hẳn tay vào can dầu ngoáy ngoáy, diễn biến tiếp sau đó chỉ vỏn vẹn 7 giây nhưng thu hút tận 375 nghìn lượt xem sau vài giờ đăng tải trên TikTok. Vô số thành viên mạng đã nhảy vào bình luận cực dí dỏm, hầu hết là các chị các mẹ thấy buồn cười với pha làm đẹp siêu sáng tạo của bé gái dễ thương. Sau khi nhúng tay ướt đẫm dầu ăn, cô nhóc ngộ nghĩnh này đã vỗ từ tai cho đến má, bôi bóng nhẫy khắp mặt đến là hài!

"Ai bảo mẹ đi spa mảnh không rủ con đi cùng, giờ con tự dưỡng da cho biết"; "Bé tí teo đã biết giữ gìn nhan sắc thế này thì lớn lên kiểu gì cũng xinh"; "Nhất dáng nhì da, cứ xoa dầu ăn là đẹp hết!"... Đó là những comment hài hước của mọi người dành cho bé gái điệu đà, khen ngợi năng khiếu làm đẹp nhiệt tình của bé khi chưa biết nói đã biết cách vỗ mặt dưỡng da (!)

Bé gái nhúng hẳn bàn tay vào can dầu ăn rồi vỗ vỗ lên mặt: Chân ái giúp da trắng trẻo, mịn màng như da em bé là đây chứ đâu-1
Con ngoáy can dầu không phải để nghịch phá, mà là để lấy dầu bôi da mặt nha cô chú!

Chẳng rõ em bé mở nắp can dầu bằng cách nào, có thể do người lớn chủ quan quên không đóng can lại nên bé mới khám phá ra trò nghịch ngợm ấy. Bên cạnh những comment khen bé gái lanh lợi đáng yêu thì cũng có vài ý kiến chia sẻ quan điểm trái chiều rằng bố mẹ không nên đứng quay video rồi đăng lên mạng câu like như thế, phải mang bé đi tắm rửa sạch sẽ và cẩn trọng hơn trong việc bảo quản đồ. Dầu ăn không gây nguy hiểm cho trẻ, nhưng các bé vẫn chưa ý thức được hành động của mình nên sẽ dây bẩn ra quần áo mặt mũi, nhỡ đổ ra sàn nhà trượt ngã thì cũng không tốt.

Thôi thì xem clip cho vui các mẹ nhé, có một đứa con gái trong nhà cũng thú vị mà!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-gai-nhung-han-ban-tay-vao-can-dau-an-roi-vo-vo-len-mat-chan-ai-giup-da-trang-treo-min-mang-nhu-da-em-be-la-day-chu-dau-22202126422484400.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.