Bố cho hai con sinh đôi đi ngủ nhàn tênh nhờ 1 bí quyết, các mẹ "mắt tròn mắt dẹt" muốn học theo ngay

Nhiều mẹ phải dỗ, hát ru chán chê con mới chịu ngủ. Thế mà các bố lại chẳng mất tí công sức nào mà con vẫn ngủ ngon lành thế này đây.

Không ít mẹ thường hay bảo bố trông con đoảng nên không dám giao con cho bố trông. Nhưng thực tế chưa chắc đã hoàn toàn như các mẹ nghĩ đâu vì có rất nhiều ông bố trông con cực siêu đây này. Có nhiều em bé ở bên mẹ thì mè nheo, đòi hỏi, mẹ cho con ăn, uống, đi ngủ khá vất vả. Ấy thế nhưng lúc ở bên bố thì bé trái ngược hẳn, tự ăn, tự chơi, tự ngủ. 

Đương nhiên là không phải tự nhiên mà các bố lại có thể trông con nhàn tênh thế đâu các mẹ ạ. Tất cả đều phải có những bí quyết riêng cả đấy.

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp "thả tim ầm ầm" trước một đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố đang cho hai con sinh đôi ngủ nhưng vô cùng dễ dàng, không hề tốn một chút công sức nào. Chính vì thế nên ông bố trẻ này còn có thời gian thảnh thơi ngồi xem điện thoại trong khi hai con ngủ ngon lành ở bên. 

Bố cho hai con ngủ nhàn tênh nhờ bộ đôi "bảo bối thần kỳ", các mẹ sắm ngay 1 đôi nhé.

Và bí quyết của ông bố này thì cực kỳ đơn giản, đó là anh đã sắm ngay một chú hổ màu hồng bằng bông đáng yêu "hết nấc" và một chú cá chép đồ chơi. Cả hai "bảo bối thần kỳ" này đều có khả năng vỗ vào người em bé để giúp bé ngủ ngon hơn. Vậy là hai con của ông bố này cứ nằm ngủ ngon lành như thể được bố vỗ về. 

Đoạn clip đã khiến cư dân mạng, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa bật cười thích thú và phải công nhận ông bố này đúng là "IQ vô cực" mới có thể nghĩ ra chiêu độc như thế. Các mẹ vốn là những người lo ngại khả năng trông con của các ông bố nay cũng phải "bái phục", thi nhau vào hỏi địa chỉ mua hai món "bảo bối" kia về để áp dụng với con mình. 

Thế mới thấy, các ông bố tuy hơi lười biếng một chút xíu nhưng lại luôn nghĩ ra rất nhiều các hay để trông con, biến việc trông nom bé thành chơi cùng bé thì mọi vấn đề sẽ trở nên dễ dàng hơn. Vì vậy nên nếu như mẹ nào vẫn còn lăn tăn về việc nhờ chồng trông con thì có thể cân nhắc lại ngay nhé. Hãy tự tin giao con cho ông xã, vừa để bố con họ có dịp được chơi cùng nhau, gắn kết tình cảm với nhau trong khi các mẹ có thời gian để chăm sóc bản thân. Chứ các mẹ đừng ôm đồm hết vào người rồi lại mệt mỏi, cáu gắt, sinh ra mất hòa khí gia đình. 

Mời các mẹ cùng xem thêm một số pha trông con bá đạo của các bố nhé:

Bố cho hai con sinh đôi đi ngủ nhàn tênh nhờ 1 bí quyết, các mẹ mắt tròn mắt dẹt muốn học theo ngay-1
Ông bố này cũng phải trông 2 con nhưng vẫn thảnh thơi chơi game, bí quyết là nhờ chiếc võng và robot hút bụi.

Bố cho hai con sinh đôi đi ngủ nhàn tênh nhờ 1 bí quyết, các mẹ mắt tròn mắt dẹt muốn học theo ngay-2
Có lẽ em bé này quậy quá nên bố buộc phải dùng cách "bá đạo" này.

Bố cho hai con sinh đôi đi ngủ nhàn tênh nhờ 1 bí quyết, các mẹ mắt tròn mắt dẹt muốn học theo ngay-3
Còn trường hợp này là con trông bố rồi.

Bố cho hai con sinh đôi đi ngủ nhàn tênh nhờ 1 bí quyết, các mẹ mắt tròn mắt dẹt muốn học theo ngay-4
Bố vừa chơi điện thoại, con vừa được uống sữa lợi cả đôi bên.

Bố cho hai con sinh đôi đi ngủ nhàn tênh nhờ 1 bí quyết, các mẹ mắt tròn mắt dẹt muốn học theo ngay-5
Có hai trông hai con mà nhàn thế này không cơ chứ.

Bố cho hai con sinh đôi đi ngủ nhàn tênh nhờ 1 bí quyết, các mẹ mắt tròn mắt dẹt muốn học theo ngay-6
Phục vụ bố mệt thật chứ.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/bo-cho-hai-con-sinh-doi-di-ngu-nhan-tenh-nho-1-biet-bi-quyet-cac-me-mat-tron-mat-det-muon-hoc-theo-ngay-221771

clip hài hước

Bố trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.