Ngủ quên khi tỉnh dậy không thấy con đâu, mẹ xuống bếp nhìn thấy cảnh tượng mà chỉ muốn lên phòng ngủ lại

Mẹ mới ngủ quên ít phút mà căn bếp bỗng chốc đã tan hoang, không 1 lọ gia vị nào còn nguyên vẹn.

Những siêu quậy nhí luôn biết cách làm mới trò chơi, cách chơi của mình để không bao giờ cảm thấy quá buồn tẻ. Ngay cả khi chỉ quanh quẩn trong không gian nhà mình thôi nhưng những nhóc tì tinh nghịch vẫn biết cách tìm niềm vui riêng và đổi mới "địa bàn hoạt động".

Chán phòng khách, phòng ngủ quen thuộc, phòng tắm cũng không còn quá xa lạ, riêng chỉ có không gian bếp là ít khi được bố mẹ cho chạm tới, thế nên đây lại là điểm vui chơi đầy hấp dẫn mà đứa trẻ nào cũng thích mê.

Cậu bé Hồ Gia Khang (23 tháng tuổi, tên gọi thân mật là bé Sunche, hiện đang sinh sống cùng gia đình tại TP. Hồ Chí Minh) cũng là 1 trong những siêu quậy nhí có năng khiếu đặc biệt với việc làm tan hoang nhà cửa. Bình thường, chị Thủy - mẹ bé Sunche đã rất hiểu tính cách của con, song vẫn có những khi sự cố xảy ra ngoài tầm kiểm soát như những bức ảnh dưới đây.

Ngủ quên khi tỉnh dậy không thấy con đâu, mẹ xuống bếp nhìn thấy cảnh tượng mà chỉ muốn lên phòng ngủ lại-1
Thấy mẹ ngủ say sưa, ba lại không để ý, cậu bé mò xuống bếp quậy 1 trận tưng bừng.

Ngủ quên khi tỉnh dậy không thấy con đâu, mẹ xuống bếp nhìn thấy cảnh tượng mà chỉ muốn lên phòng ngủ lại-2
Sunche là cậu bé khá nghịch ngợm, hiếu động.

Kể về nguồn cơn của những bức ảnh khiến ai cũng phải thả "haha" trên, chị Thủy cho biết hôm ấy chị bị ốm nên hơi mệt có nằm ngủ thiếp đi. Chồng chị thì tưởng vợ vẫn trông con nên vào toilet khá lâu. Đến khi chị giật mình tỉnh giấc, không thấy con đâu mới đi tìm, vào đến bếp thì... Ôi thôi, nguyên cả 1 gia tài gia vị đã "toang" thật rồi! Có bao nhiêu mắm muối, chai lọ, Sunche lôi hết đổ ra nghịch, trộn lẫn vào nhau, bôi khắp cả sàn, cả người.

"Bình thường Sunche chẳng bao giờ sờ tới cái bếp của mẹ. Bé vốn tính nghịch lắm, nhưng mình không ngờ hôm ấy lại mò xuống bếp nghịch. Nhìn cảnh tượng lúc ấy, thật chỉ muốn lên phòng ngủ tiếp...", mẹ Sunche tâm sự.

Vừa tức vừa buồn cười, chị Thủy vội lấy điện thoại ghi lại hiện trường phi vụ đột nhập bếp của con trai.

Sau khi chia sẻ những bức ảnh lên 1 hội nhóm trên mạng, các mẹ bỉm sữa được dịp cười lăn cười bò và để lại nhiều bình luận hài hước:

- Siêu quậy là có thật!
- Nhìn cái muốn quay vào phòng ngủ tiếp.
- Lớn lên con sẽ làm đầu bếp tài ba.
- Khóc không thành tiếng luôn.
- Haha nhìn thôi đã không chịu nổi! Con chỉ muốn nếm thử vị mắm, vị muối ra sao thôi đúng không?

Ngủ quên khi tỉnh dậy không thấy con đâu, mẹ xuống bếp nhìn thấy cảnh tượng mà chỉ muốn lên phòng ngủ lại-3
Trước đó, khi 18 tháng tuổi, cậu bé đã từng nhiều lần quậy banh nhà như thế này.

Ngủ quên khi tỉnh dậy không thấy con đâu, mẹ xuống bếp nhìn thấy cảnh tượng mà chỉ muốn lên phòng ngủ lại-4
Chị Thủy thường để con nghịch thỏa thích chứ không vội dọn dẹp ngay lập tức.

Quả thực, nhìn căn bếp với 1 mớ hỗn độn như thế, lại còn đủ thứ mùi gia vị trộn lẫn vào nhau, chắc hẳn mẹ Sunche phải cố gắng lắm mới có thể kiềm chế để không "bốc hỏa".

Chia sẻ thêm về cậu con trai nghịch ngợm của mình, chị Thủy cho biết: "Sunche là cậu bé khá hiếu động. Con hay nghịch tủ quần áo, leo trèo bàn ghế... Càng bị bố mẹ cấm còn càng nghịch, càng leo trèo nhiều hơn. Bởi thế, vợ chồng mình cũng hiếm khi dám rời mắt khỏi con, lúc nào cũng phải trông chừng cẩn thận.

Tuy nhiên, mình vẫn cho bé chơi tự do, nghịch trong giới hạn an toàn chứ không bao giờ dụ con bằng điện thoại để ngổi một chỗ xem. Có những lúc con quậy bày bừa khắp nhà, mình cho quậy xả láng, không vội dọn dẹp, miễn con vui là được và không đụng vào nhữn chỗ nguy hiểm. Nghịch cũng là một trải nghiệm giúp trẻ khám phá thế giới mà".

Ngủ quên khi tỉnh dậy không thấy con đâu, mẹ xuống bếp nhìn thấy cảnh tượng mà chỉ muốn lên phòng ngủ lại-5
Những trò nghịch "êm dịu" nhất của Sunche.

Kể thêm về vụ nghịch ngợm đi nguyên cả rổ gia vị trong bếp của bé Sunche, chị Thủy tiết lộ từ hôm đó tới giờ, bé sợ luôn không dám bén mảng xuống bếp nghịch nữa bởi hôm ấy Sunche quẹt phải lọ tiêu nên bị cay vào mắt.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngu-quen-khi-tinh-day-khong-thay-con-dau-me-xuong-bep-nhin-thay-canh-tuong-ma-chi-muon-len-phong-ngu-lai-162200709213259262.htm

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.