Ông bố quay cuồng chăm "đàn con" sinh 3, người ngoài nhìn vào cũng phải chóng mặt thay

Ai thấy hình ảnh luôn tay luôn chân của ông bố này chắc cũng tặc lưỡi: "Mọc ra 3 đầu 6 tay mới chăm kịp".

Chăm con chưa bao giờ là việc dễ dàng, những cặp vợ chồng đang có con nhỏ đều hiểu rằng việc chăm một đứa trẻ nhiều lúc sẽ dẫn đến tình trạng "tẩu hỏa nhập ma" như thế nào. Đối với những cha mẹ có con sinh đôi, sinh 3 thì sự khó khăn này càng tăng gấp bội. 

Và mới đây, cư dân mạng lại được dịp xôn xao trước video ghi lại quá trình một ông bố chăm sóc 3 con gái sinh 3. Nhìn cảnh ông bố tất bật chạy đi chạy lại, hết cho con ăn rồi lại pha sữa... mọi người đều thấy vô cùng thích thú.

Ông bố "quay cuồng" chăm sóc 3 cô con gái.

Đoạn video dài 4 phút trên quay lại cuộc sống thường ngày của 1 ông bố trẻ bên các con, vì chăm sóc liền một lúc 3 nhóc tì nên anh không lúc nào ngơi tay. Việc cho con ăn, pha sữa, đưa con đi ngủ... đều phải làm nhiều lên 3 lần. 

Đặc biệt mỗi lần pha sữa anh đều phải rất nhanh tay, bởi nếu cả 3 nhóc cùng khóc vì đói thì sẽ là bản "hòa tấu" đáng sợ. Nhiều người chắc thấy hình ảnh này sẽ đều tặc lưỡi: "Trời ơi! Chắc phải mọc 3 đầu 6 tay mới chăm kịp lũ nhóc này quá".

Ông bố quay cuồng chăm đàn con sinh 3, người ngoài nhìn vào cũng phải chóng mặt thay-1Ông bố quay cuồng chăm đàn con sinh 3, người ngoài nhìn vào cũng phải chóng mặt thay-2

Cho cả 3 nhóc tì ăn cơm là chuyện không hề đơn giản chút nào.

Ông bố quay cuồng chăm đàn con sinh 3, người ngoài nhìn vào cũng phải chóng mặt thay-3Lúc nào cũng trong trạng thái tất bật chăm con.

Đúng là việc chăm con không hề dễ dàng, nhưng qua đoạn video ngắn trên mọi người sẽ hiểu được nỗi vất vả của những bậc cha mẹ có con sinh đôi, sinh 3. Bên cạnh đó, ai nấy cũng đều bất ngờ trước tính kỉ luật của các bé và dành lời khen ngợi cho ông bố: 

- Các bé rất ngoan, lại còn chủ động ăn uống.

- Trời ơi, còn bé mà đã biết quan tâm đến nhau rồi, biết tự mang sữa cho chị em mình nữa cơ.

- Bố mẹ dạy con khéo quá, còn bé mà đã kỉ luật nề nếp như này là rất tốt.

- Ông bố này xứng đáng nhận được huân chương của năm.

- Nhìn lại muốn có con dù biết rằng sẽ vất vả đây.

Cho đến hiện tại đoạn video này vẫn đang thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng và có đến hơn 1 triệu lượt xem và vô số lượt chia sẻ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ong-bo-quay-cuong-cham-dan-con-sinh-3-nguoi-ngoai-nhin-vao-cung-phai-chong-mat-thay-22202031895828258.htm

sinh ba

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.