Sinh xong chồng vẫn quá "cưng", mỹ nhân Việt khóc mếu vì bầu liên tục, vội vã "khóa máy"

Sinh con nhiều lần, đặc biệt là sinh mổ sẽ không tránh được việc ảnh hưởng đến sức khỏe nên nhiều mỹ nhân Việt đã chọn biện pháp triệt sản để tránh thai hiệu quả nhất.

Trong showbiz Việt, có không ít mỹ nhân nổi tiếng "mắn đẻ" vì cứ liên tục thấy xuất hiện trong tình trạng đang mang bầu hoặc mới sinh con. Tuy đều là những người yêu trẻ, thích đông con nhưng việc mang thai dày, đẻ nhiều sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, cuộc sống của người phụ nữ nên khi cảm thấy "đủ", họ đã chọn kế hoạch hóa gia đình một cách quyết liệt bằng biện pháp triệt sản. 

Hotmom Hằng Túi vừa sinh con thứ 5, quyết "thắt nơ" để không "dính" thêm 

Hôm qua (ngày 19/10), hotmom sở hữu hàng trăm nghìn follow trên mạng xã hội - Hằng Túi đã hạ sinh bé thứ 5 thành công bằng phương pháp sinh mổ. Em bé được đặt tên là Nguyễn Ngọc Tuệ San, cùng với 4 anh chị tạo thành bộ 5S đáng yêu, ngoan ngoãn của gia đình Hằng Túi. 

Sinh xong chồng vẫn quá cưng, mỹ nhân Việt khóc mếu vì bầu liên tục, vội vã khóa máy-1
Hằng Túi vừa hạ sinh con gái thứ 5.

Khi chuẩn bị sinh con, hotmom "mắn đẻ" cũng khẳng định đây sẽ là lần "vượt cạn" cuối cùng của mình vì lần này chọn sinh mổ, cô sẽ kết hợp "thắt nơ" - tức triệt sản bằng phương pháp thắt ống dẫn trứng luôn. 

Trước đó bà mẹ đông con cũng từng thử nhiều biện pháp tránh thai khác nhưng cuối cùng chỉ một phút "lơ là" là "dính" ngay nên lần này cô quyết tâm triệt sản. Vợ chồng Hằng Túi cảm thấy 5 bé "đủ nếp đủ tẻ" là rất viên mãn rồi. Bản thân Hằng Túi cũng đã bước sang tuổi 33, mang thai, sinh nở nhiều lần nên sức khỏe có phần kém đi, đặc biệt là trí nhớ. Chính vì vậy, cô sẽ "dừng đẻ" để tập trung chăm sóc tốt nhất cho chính mình và các con. 

Sinh xong chồng vẫn quá cưng, mỹ nhân Việt khóc mếu vì bầu liên tục, vội vã khóa máy-2Hài lòng với 5 con "đủ nếp đủ tẻ", hotmom quyết định triệt sản.

Hoa hậu Oanh Yến đẻ "sòn sòn" 6 con, triệt sản ngay trên bàn mổ 

Oanh Yến được mệnh danh là Hoa hậu nhiều con nhất showbiz Việt. Sau lần đổ vỡ hôn nhân và làm mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ, Oanh Yến đã gắn bó với đại gia Tân Long và có thêm 4 con chung.

Sinh xong chồng vẫn quá cưng, mỹ nhân Việt khóc mếu vì bầu liên tục, vội vã khóa máy-3Oanh Yến đích thị là hoa hậu đông con nhất showbiz với 6 lần sinh.

Đặc biệt, việc Oanh Yến sinh nhiều con không phải do vỡ kế hoạch mà là hoàn toàn chủ động. Sau mỗi lần sinh, cô không sử dụng bất cứ biện pháp tránh thai nào mà luôn để thả tự nhiên. Thậm chí, bạn trai Oanh Yến còn muốn cô sinh cho anh 10 bé nhưng cô đã quyết định dừng lại ở con số 6. Khi sinh bé út vào tháng 4 vừa qua, người đẹp đã thực hiện phương pháp thắt ống dẫn trứng ngay trên bàn mổ.

Nàng Hậu cho biết cô đã tự lên kế hoạch và đi tư vấn ở bác sĩ rồi mới báo cho bạn trai biết chuyện sẽ sinh mổ và triệt sản luôn. Bạn trai dù luôn mong có nhiều con nhưng anh cũng đồng ý với quyết định triệt sản của cô vì thương bạn gái.

Sinh xong chồng vẫn quá cưng, mỹ nhân Việt khóc mếu vì bầu liên tục, vội vã khóa máy-4Sinh mổ bé thứ 6, cô lựa chọn kết hợp với thắt ống dẫn trứng luôn.

"Mình quyết định dừng ở 6 con để nuôi dưỡng và chăm sóc các bé thật tốt. Mình nghĩ đây là biện pháp phù hợp với bản thân nhất và cũng đã tham khảo ý kiến bác sĩ. Mình sợ sinh xong bận rộn chăm con sẽ quên hay làm biếng đi "kế hoạch" thì lại tiếp tục có em bé nữa mất,” Oanh Yến tâm sự về quyết định triệt sản của mình.

Hải Băng suýt mất mạng vì 3 lần sinh mổ dày, sợ hãi triệt sản luôn 

Năm 2019, Hải Băng từng gây xôn xao khi tuyên bố đang mang thai lần 3. Điều đáng nói là lần mang thai này của cô chỉ vỏn vẹn sau khi sinh mổ lần 2 được hơn 1 tháng. Thời điểm đó, các bác sĩ đã cảnh báo nhiều nguy cơ nguy hiểm đến tính mạng của cả Hải Băng và em bé trong bụng. May mắn là sau đó mẹ con cô đã vượt qua mọi gian nan và "mẹ tròn con vuông". 

Sinh xong chồng vẫn quá cưng, mỹ nhân Việt khóc mếu vì bầu liên tục, vội vã khóa máy-5Hải Băng từng nguy hiểm tính mạng khi 3 lần mang thai, sinh mổ gần nhau.

Tuy vậy, lần mang thai và sinh mổ thứ 3 như "ngồi trên đống lửa" vì có thể mất mạng, mất con bất cứ lúc nào đã khiến Hải Băng sợ khiếp vía. Khi sinh mổ bé út, cô đã kết hợp thắt ống dẫn trứng luôn để tránh tuyệt đối việc "vỡ kế hoạch" lần 4. 

Khi hai vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt lựa chọn tránh thai bằng phương pháp triệt sản, đặc biệt, Hải Băng sẽ là nguời thực hiện thì trên mạng xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều, vừa can ngăn, vừa thắc mắc tại sao người thực hiện không phải là Thành Đạt. Bà mẹ 3 con khi này đã cho biết:

"Khi đưa ra một quyết định thì Băng đã tìm hiểu rất rất kỹ và tự nguyện muốn bản thân mình làm như vậy.

Việc thắt ống dẫn trứng còn nói tắt là triệt sản ở đây chẳng qua là chỉ buộc cái ống dẫn trứng lại, chẳng cắt bỏ bất cứ gì trên bộ phận cơ thể thế nên thắt ống dẫn trứng hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến chu kỳ kinh nguyệt. 

Có mấy bạn đưa ra ý kiến sao đàn ông không phải là người làm điều này, chẳng có rảnh tự nhiên đè chồng bắt đi triệt trong khi mình có thể kết hợp để bảo vệ chính bản thân mình."

Sinh xong chồng vẫn quá cưng, mỹ nhân Việt khóc mếu vì bầu liên tục, vội vã khóa máy-6Để không "vỡ kế hoạch" thêm, nữ ca sĩ đã triệt sản.

Cùng vào phòng sinh lần 3, Hoàng Bách thương vợ quyết tâm về triệt sản 

Trong những gia đình đông con lựa chọn "kế hoạch" bằng phương pháp triệt sản thì có lẽ gia đình Hoàng Bách là đặc biệt nhất, bởi người thực hiện là anh chứ không phải bà xã. 

Hoàng Bách và bà xã tiểu thư miền Tây Thanh Thảo trước đó đã có một cậu con trai 12 tuổi và một bé gái 7 tuổi. Cả hai vốn đã hài lòng với số con này nhưng năm 2019 đột nhiên lại "vỡ kế hoạch", mang bầu và sinh thêm bé thứ 3. Nam ca sĩ từng tâm sự anh đã rất khủng hoảng, thậm chí trầm cảm vì những áp lực nuôi dạy con sao cho các bé đều có cuộc sống đủ đầy. Cũng vì vậy anh quyết định sẽ đi triệt sản bằng phương pháp thắt ống dẫn tinh. 

Sinh xong chồng vẫn quá cưng, mỹ nhân Việt khóc mếu vì bầu liên tục, vội vã khóa máy-7Gia đình Hoàng Bách viên mãn với 3 bé.

Chia sẻ thêm về quyết định triệt sản của chồng, bà xã Hoàng Bách tiết lộ: "Từ khi sinh bé thứ 2 thì anh đã có kế hoạch đi triệt sản rồi. Nhưng lúc đó hai vợ chồng vẫn còn bàn tính xem ai là người làm cho tiện.

Và quyết định cuối cùng được anh Bách đưa ra khi anh vào phòng sinh bé Hip (bé thứ 3) cùng mình. Lúc đó anh mới cảm nhận được phụ nữ trải qua nhiều nguy cơ cho sức khoẻ như thế nào, nên anh quyết tâm san sẻ với mình". 

Sinh xong chồng vẫn quá cưng, mỹ nhân Việt khóc mếu vì bầu liên tục, vội vã khóa máy-8Nam ca sĩ quyết định thắt ống dẫn tinh để không làm vợ "vỡ kế hoạch" thêm.

Ca phẫu thuật triệt sản của nam ca sĩ diễn ra hồi tháng 2/2020 và cực kỳ suôn sẻ. Hành động "dũng cảm" của cựu thành viên nhóm AC&M nhận được hàng loạt lời khen ngợi từ bạn bè, người hâm mộ. Ai cũng phải nể anh vì tình cảm yêu thương vợ và muốn dồn sức chăm sóc tổ ấm với 3 thiên thần nhỏ. Nhiều người cho rằng Hoàng Bách đúng chuẩn mẫu người chồng lý tưởng và bày tỏ sự ghen tị với bà xã của anh.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chong-cham-dau-giuong-la-chua-my-nhan-viet-meo-mat-vi-de-lien-tuc-voi-va-triet-san-51202020101191368.htm

biện pháp tránh thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.