Sống trong nhung lụa nhưng Tăng Thanh Hà vẫn dạy các con làm vườn, thành quả mới thật sự khiến ai nấy tròn xoe mắt

Dưới sự hướng dẫn của mẹ, 2 nhóc tì nhà Tăng Thanh Hà đã trồng được những luống rau xanh mướt.

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà gần như rút lui khỏi làng giải trí để tập trung vào kinh doanh và chăm sóc gia đình. Hiện tại, nữ diễn viên đã có 2 nhóc tì tinh nghịch, đáng yêu là Richard và Chloe. Cuộc sống hôn nhân của nàng ngọc nữ điện ảnh ngày nào cũng thật sự khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mặc dù ở biệt thự bạc tỷ nhưng Tăng Thanh Hà vẫn có luôn dạy con tự lập và hòa mình vào với thiên nhiên. Cách đây ít lâu, cô Trúc của "Bỗng dưng muốn khóc" chia sẻ thành quả làm vườn của 2 con sau 1 khoảng thời gian chăm sóc. 

Cụ thể, nữ diễn viên hào hứng khoe loạt rau muống xanh mướt mới được thu hoạch và cho biết sẽ dùng cho bữa lẩu tối. 

Sống trong nhung lụa nhưng Tăng Thanh Hà vẫn dạy các con làm vườn, thành quả mới thật sự khiến ai nấy tròn xoe mắt-1Sống trong nhung lụa nhưng Tăng Thanh Hà vẫn dạy các con làm vườn, thành quả mới thật sự khiến ai nấy tròn xoe mắt-2

Những cây rau xanh mướt Tăng Thanh Hà thu hoạch dùng cho bữa tối.

Tuy nhiên, hình ảnh tiếp theo đó, Tăng Thanh Hà đã tiết lộ rằng, rau này do chính Richard và Chloe tự tay gieo trồng: "Rau của 2 anh chị này trồng đó nha". Có vẻ dưới sự hướng dẫn của mẹ, 2 nhóc tì đã tự tay gieo trồng, tưới tắm, chăm sóc cho những chậu rau. Và sau một thời gian thì cũng tới ngày được thu hoạch. Thành quả thật sự "rất gì và này nọ".

Sống trong nhung lụa nhưng Tăng Thanh Hà vẫn dạy các con làm vườn, thành quả mới thật sự khiến ai nấy tròn xoe mắt-3Nữ diễn viên tiết lộ đây chính là thành quả của 2 nhóc tì.

Tăng Thanh Hà và các con hiện đang sống trong ngôi biệt thự bạc tỷ, cuộc sống nhung lụa đúng nghĩa. Tuy vậy, nữ diễn viên vẫn dạy con tự lập, gieo trồng và chăm sóc cây cối.

Còn nhớ khoảng thời gian giãn cách xã hội, Tăng Thanh Hà khoe cảnh các con tự chơi ở nhà cực ngoan. Công chúa nhỏ thì thích thú chơi búp bê cùng bạn bè. Sau đó, tới khi nữ diễn viên làm bánh thì cả hội tíu tít, quây quần ở bên đầy háo hức.

Hay như một buổi chiều khác, Tăng Thanh Hà cũng dẫn các con ra vườn hái khế. Thật sự rất hiếm thấy Richard và Chloe cầm điện thoại, iPad hay xem TV. Nữ diễn viên "Hương phù sa" luôn hướng các con tham gia hoạt động ngoài trời, khám phá thế giới xung quanh. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/song-trong-nhung-lua-nhung-tang-thanh-ha-van-day-cac-con-lam-vuon-thanh-qua-moi-that-su-khien-ai-nay-tron-xoe-mat-222020167155842453.htm

Tăng Thanh Hà

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.