Tuấn Hưng - 'gã lãng tử' sát gái bậc nhất showbiz Việt giờ là mình chứng chân thực: 'Vì con, cha có thể thay đổi cả thế giới'

Ca sỹ Tuấn Hưng lột xác hoàn toàn, thậm chí tạm dừng ca hát để trở thành người đàn ông của gia đình, ông bố đảm đang của 3 nhóc tỳ.

Theo phát hiện từ một nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, việc có con đã làm thay đổi bộ não của người đàn ông, đặc biệt là về lượng chất xám, vốn liên quan đến sự gắn bó tình cảm. Từ đó, đàn ông sẽ có xu hướng từ bỏ rất nhiều thói quen không tốt vốn có của họ, trở nên biết lo toan, chăm sóc cho gia đình nhiều hơn. Và có lẽ những nghiên cứu này hoàn toàn đúng với anh chàng lãng tử - ca sỹ Tuấn Hưng

Không chỉ thành công trên con đường âm nhạc, sở hữu tài sản khủng với dàn siêu xe, đồ hiệu, biệt thự cùng cuộc sống giàu có xa hoa Tuấn Hưng còn có gia đình hạnh phúc trọn vẹn khi kết hôn với bà xã Hương Baby vào năm 2014. Sau 5 năm bên nhau, cặp đôi đã có 3 thiên thần xinh xắn, đáng yêu. Tuấn Hưng giờ đây không còn là "con ngựa bất kham" mà trở thành ông bố chuẩn mực, chăm sóc con chu toàn, khéo léo khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Tuấn Hưng - gã lãng tử sát gái bậc nhất showbiz Việt giờ là mình chứng chân thực: Vì con, cha có thể thay đổi cả thế giới-1
Tuấn Hưng từng chia sẻ mình sẽ làm mọi thứ để bảo vệ vợ con và gìn giữ hạnh phúc gia đình bé nhỏ của mình

Từ bỏ thói quen ăn chơi hưởng thụ trở thành người đàn ông mẫu mực của gia đình

Tuấn Hưng từng được biết đến là một trong những "gã lãng tử" sát gái bậc nhất showbiz Việt. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Tuấn Hưng còn nổi tiếng là dân chơi với nhiều thú vui hưởng thụ. Tuy nhiên, từ sau khi kết hôn với Hương Baby, dường như không chỉ những thói quen mà cuộc đời của Tuấn Hưng đã hoàn toàn thay đổi.

Nhất là khi "con ngựa bất kham" lần đầu được làm bố. Sự ra đời của bé Su Hào khiến hình ảnh Tuấn Hưng hoàn toàn thay đổi trong mắt công chúng. Hình ảnh một ông bố xăm trổ đầy mình tận tụy, khéo léo chăm con từ việc nhỏ nhất như tắm rửa, cho ăn, cắt tóc và cả thay bỉm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

"Su Hào ra đời làm cuộc sống của tôi trở nên bận rộn vô cùng. Song song với chuyện duy trì hoạt động âm nhạc, tôi còn kiêm thêm việc quản lý cửa hàng kinh doanh của vợ. Mỗi tối, sau khi đi hát về, tôi thường ngủ một giấc sâu đến 4 - 5h sáng, sau đó đổi ca trông con để bà xã nghỉ ngơi. Khi nào vợ thức dậy, tôi mới đi ra khỏi nhà và lo công việc riêng của mình. Thời gian tôi dành cho riêng mình cũng vô cùng hạn hẹp. Nhưng điều đó làm tôi hạnh phúc", nam ca sỹ chia sẻ.

Tuấn Hưng - gã lãng tử sát gái bậc nhất showbiz Việt giờ là mình chứng chân thực: Vì con, cha có thể thay đổi cả thế giới-2Tuấn Hưng - gã lãng tử sát gái bậc nhất showbiz Việt giờ là mình chứng chân thực: Vì con, cha có thể thay đổi cả thế giới-3Là ông bố của 3 con, trong đó cậu bé Su Hào là năm nay sẽ vào lớp 1 - ngưỡng cửa đầu tiên của cuộc đời, vậy nên Tuấn Hưng muốn dành thời gian bên các con mình.

Thay đổi bản thân để làm tấm gương cho các con

Ai cũng phải thừa nhận, sau khi lấy vợ rồi sinh con Tuấn Hưng trở nên ngoan hơn, trưởng thành hơn. Điều thay đổi này để Tuấn Hưng làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Nam ca sỹ "Tìm lại bầu trời" tâm sự: "Tôi có những mảng tối của bản thân như thói xấu ham chơi, đua đòi và những thú vui khác. Trước đây, lúc còn độc thân, những thú vui ấy không ảnh hưởng đến bất cứ ai. Nhưng khi trở thành người đàn ông của gia đình, tôi cần phải dẹp bỏ sở thích cá nhân để tạo dựng thói quen lành mạnh. Tôi cho rằng, cách sống của bố mẹ sẽ trở thành nền móng văn hóa cơ bản cho con trai tôi. Vì thế, đã đến lúc tôi cần trưởng thành hơn để làm một người bố tuyệt vời hơn trong mắt con".

Tuấn Hưng - gã lãng tử sát gái bậc nhất showbiz Việt giờ là mình chứng chân thực: Vì con, cha có thể thay đổi cả thế giới-4Tuấn Hưng - gã lãng tử sát gái bậc nhất showbiz Việt giờ là mình chứng chân thực: Vì con, cha có thể thay đổi cả thế giới-5Ông bố mẫu mực cô cùng khéo léo, scó thể thay mẹ làm tất cả những việc chăm sóc con hằng ngày.

Tạm dừng ca hát, dành thời gian cho vợ con

Vào tháng 7 vừa qua, tại một đêm diễn âm nhạc ở Thành phố Hồ Chí Minh, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ ý định tạm dừng ca hát trong một thời gian để tập trung chăm sóc các con và lo toan cho gia đình khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và buồn lòng nhưng cũng vô cùng ngưỡng mộ tinh thần trách nhiệm cao của anh dành cho các con và gia đình.

Tuấn Hưng chia sẻ: "Với những tràng pháo tay không ngớt của quý vị, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ được chỗ đứng của mình. Tuy nhiên, tôi vẫn phải làm tròn vai trò của một người làm bố, làm chồng. Tôi là bố của 3 đứa trẻ, ai mà không muốn được khán giả yêu mến, được khán giả vỗ tay, khi đi hát lại kiếm được nhiều tiền. Nhưng tất cả mọi thứ có thể sẽ dừng lại vì lẽ sống của gia đình tôi thấy mình cần làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Biết đâu vài năm sau, khi con của tôi ổn hơn rồi, mình được may mắn quay lại sân khấu thì đó là một điều tốt".

.Tuấn Hưng - gã lãng tử sát gái bậc nhất showbiz Việt giờ là mình chứng chân thực: Vì con, cha có thể thay đổi cả thế giới-6Tuấn Hưng - gã lãng tử sát gái bậc nhất showbiz Việt giờ là mình chứng chân thực: Vì con, cha có thể thay đổi cả thế giới-7
Tạm dừng ca hát Tuấn Hưng dành trọn thời gian để chăm sóc, lo toan cho gia đình vợ con khiến nhiều người ngưỡng mộ và thông cảm cho trách nhiệm của một người chồng, người cha như anh. 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Tuấn Hưng

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.