Hoàng Bách, Cường Seven, Kyo York lặng lẽ ra MV mới

3 chàng ca sĩ thuộc 3 dòng nhạc khác nhau "không hẹn mà gặp" khi lần lượt tung ra những MV mới nhất khiến khán giả thích thú.

 3 chàng ca sĩ thuộc 3 dòng nhạc khác nhau "không hẹn mà gặp" khi lần lượt tung ra những MV mới nhất khiến khán giả thích thú.
"Người đàn ông trong ngôi nhà vắng" - Hoàng Bách


Gây ấn tượng khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, đặc biệt là vai diễn ấn tượng trong phim kinh dị "Quả tim máu" của đạo diễn Victor Vũ nhưng Hoàng Bách không hề bỏ bê lĩnh vực âm nhạc. Mới đây, một mảnh của AC&M cho ra mắt ca khúc cùng MV mới "Người đàn ông trong ngôi nhà vắng". 



 
Ca khúc có tựa đề khá dài này được Hoàng Bách sáng tác và thu âm từ cách đây 7 năm. Vì một vài lý do cá nhân nên đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ mới đủ "dũng cảm" để hoàn thiện và gửi đến khán giả yêu nhạc trên cả nước. "Người đàn ông trong ngôi nhà vắng" có giai điệu giản dị trên nền piano chậm rãi, cách hát mộc mạc tự sự nhanh chóng hớp hồn khán giả.
 
Không chỉ đơn thuần ra mắt ca khúc mới, Hoàng Bách cũng đã đầu tư một MV hấp dẫn do đạo diễn Nguyễn Tranh thực hiện. Vào vai một người đàn ông mê đen đỏ và bỏ lỡ hạnh phúc gia đình, MV tạo nhiều hiệu ứng hình ảnh khá đẹp mắt. Với diễn xuất tốt cũng câu chuyện hấp dẫn khiến cho sản phẩm hình ảnh này tạo được thiện cảm đặc biệt cho khán giả.
 
"Summertime" - Cường Seven






Trái ngược hoàn toàn với "đàn anh" Hoàng Bách, nam ca sĩ trẻ Cường Seven lại mang đến một bản nhạc rộn ràng từ giai điệu, nhịp beat đến ca từ cũng phóng khoáng không kém có tên "Summertime". Có thể nói, đây là một trong những ca khúc hay và phù hợp nhất với khoảng thời gian mùa hè trong vài năm trở lại đây.

MV của "Summertime" bao trùm bởi màu xanh dịu mát của bầu trời, nước biển cùng cách dàn dựng trẻ trung phù hợp với không khí của ca khúc. Sản phẩm hình ảnh của Cường Seven còn có sự góp mặt của một loạt các nghệ sĩ underground được khán giả yêu thích như Hoàng Touliver, Nhật Thu, Rhymastic...

"Quê nhà" - Kyo York






Chàng trai ngoại quốc Kyo York cũng vừa bất ngờ gửi đến khán giả ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Trần Tiến có tên "Quê nhà". Với phần âm nhạc được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phối khí lại, phiên bản "Quê nhà" của Kyo York tạo được sự mới mẻ nhưng vẫn mang được hồn cốt của một ca khúc có ca từ đẹp, mộc mạc.

Là một chàng trai ngoại quốc nhưng giọng hát cảm xúc và phát âm chuẩn tạo được thiện cảm cho khán giả. Kèm theo việc phát hành ca khúc, Kyo York cũng chia sẻ một clip bao gồm nhiều hình ảnh của anh chàng trong khung cảnh dung dị của các miền quê Việt Nam. "Kyo đã lên ý tưởng thực hiện một bộ ảnh rồi dựng thành MV như món quà nhỏ mà Kyo muốn dành tặng quê hương thứ 2 mà mình đang gắn bó", Kyo York chia sẻ.

Theo Depplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.