Tưởng vợ tốt bụng để phần nửa quả dưa, chồng hí hửng về mở tủ lạnh, ngờ đâu...

Cứ tưởng được vợ yêu thương, tẩm bổ cho miếng dưa mát lạnh giữa trời hè nóng nực, ai dè, sự thật lại mông lung như một trò đùa.

Cứ tưởng được vợ yêu thương, tẩm bổ cho miếng dưa mát lạnh giữa trời hè nóng nực, ai dè, sự thật lại mông lung như một trò đùa.

Có những cặp vợ chồng thật hạnh phúc khi suốt ngày khoe yêu chiều, nâng niu, chăm sóc nhau làm ai trông thấy cũng gato. Lướt facebook hồi lâu, thế nào cũng bắt gặp vài ba status của cô vợ nào đấy khoe được chồng nấu cơm, dọn dẹp, đưa đi mua sắm, làm đẹp... hoặc khéo léo trưng một bức ảnh nắm tay nhau tình tứ, đủ khiến khối người ghen tị.

Ấy thế nhưng cũng có những cặp vợ chồng chiều chuộng nhau theo kiểu... rất "ba bị". Vợ lầy lội, chồng cũng lầy lội, nên ngày nào cũng có chuyện dở khóc dở cười, như anh chàng dưới đây đau khổ với quả dưa được vợ để phần một cách vô cùng "có tâm".

Tưởng vợ tốt bụng để phần nửa quả dưa, chồng hí hửng về mở tủ lạnh, ngờ đâu... - Ảnh 1.

"Vợ em nhắn các bác ạ: Ở nhà còn miếng dưa, em mới ăn hết có một nửa, còn một nửa anh về ăn nốt nhé đỡ phí".

Ai cũng phá lên cười khi đọc status hờn vợ của anh chồng trẻ. "Đúng một nửa quả dưa đấy còn gì, nhưng là nửa ruột nửa vỏ"; "May mà còn tí ruột, nghe lời vợ dặn cầm thìa mà khoét ăn nốt đi cho đỡ phí". Các thành viên mạng nhận xét. "Sướng thế còn kêu gì, vợ tôi còn chẳng bao giờ để phần cái gì, đi làm về muộn còn bị đè ra rửa bát cơ" - ông chồng này thật bất hạnh.

Một vài người thì vừa đùa vừa thật, khuyên chàng trai trẻ nên hỏi lại vợ thật kỹ xem có ẩn ý gì phía sau quả dưa ăn dở ấy không. "Khéo vợ ông có ý là ông phải đi đổ vỏ đấy. Vỏ gì thì chưa biết nhưng nguy hiểm phết đấy". Một số mẹ bỉm thì tỏ ra khoái chí, vì trò đùa hóm hỉnh của cô vợ láu cá.

Tội nghiệp chàng trai, vừa hí hửng về nhà mở tủ lạnh với nỗi chờ mong được xì xụp miếng dưa mát lạnh trong những ngày nóng nực phát rồ, vừa cảm động nghĩ rằng vợ thật đáng yêu, ấy thế mà kết quả thì chẳng khác gì tạt gáo nước lạnh vào mặt. Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại, bằng nửa quả dưa còn tí thịt đỏ dính vào vỏ, khuyến mãi thêm... đống hạt đen xì. Chắc cô vợ đang ở nơi nào đó bưng miệng cười, tưởng tượng ra khuôn mặt ngơ ngác đau khổ của chồng mình.

Tưởng vợ tốt bụng để phần nửa quả dưa, chồng hí hửng về mở tủ lạnh, ngờ đâu... - Ảnh 2.

Chân dung cặp vợ chồng trẻ đang được cư dân mạng thích thú vì... nửa quả dưa hấu.

"Nạn nhân" tội nghiệp trong câu chuyện bi kịch quả dưa trên là Nguyễn Tú Anh (21 tuổi), còn cô vợ vui tính là Đặng Thương Thương, cùng sống tại TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh). Cặp đôi này đã từng gây sốt mạng cách đây vài tuần với câu chuyện bi hài "chăm chuột đẻ hơn chăm vợ", nhưng người "hờn" lúc đó là Thương Thương, hôm nay mới đến lượt Tú Anh dỗi vợ.

Tú Anh cho biết, sau khi trông thấy nửa quả dưa thì cũng hơi bất ngờ, sau đó thì tức điên lên, muốn "sạc" cho vợ một trận tơi bời khói lửa. Nhưng mà thường ngày hai vợ chồng cũng rất hay bày trò trêu đùa nhau rất lầy lội, người nọ nghĩ cách chọc tức người kia, đủ kiểu trên đời, nên anh chàng đành ngậm ngùi coi như lại thua vợ 1 hiệp, chờ lúc khác phục thù sau!

Hàng nghìn thành viên mạng đã cười nghiêng ngả vì độ dễ thương hết mức của đôi vợ chồng trẻ. Mỗi ngày trôi qua phải lo toan bao nhiêu việc mệt mỏi, có người vợ đáng yêu lúc nào cũng tẩm bổ vitamin C gây cười như thế thì ai mà giận cho được?

Theo Trí Thức Trẻ


câu chuyện gây sốt cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.