1 tiếng trước trận chung kết U23, trên MXH người lo lắng tuyết rơi hoãn đấu, người tranh thủ mua đồ nhậu đợi giờ G

Càng sát giờ đấu, trên mạng xã hội càng có nhiều cảm xúc, lo lắng, đợi chờ cho trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Càng sát giờ đấu, trên mạng xã hội càng có nhiều cảm xúc, lo lắng, đợi chờ cho trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Nếu mọi việc thuận lợi, chỉ hơn 1 tiếng nữa là trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra. Càng sát giờ, cái tên U23 Việt Nam lại càng nóng hơn bao giờ hết. Bên cạnh những cờ hoa, háo hức, đợi chờ là những lo lắng manh nha về việc có thể hoãn đấu, hoặc nếu thi đấu dưới thời tiết bất lợi thì sẽ ra sao.

Lướt một lượt facebook là thấy ngay hàng trăm status, comment phấp phỏng lo âu cho đội nhà. Quả thực người ta lo cũng có lý, hiện tại ở Thường Châu tuyết vẫn đang rơi dày và nhiều thông tin cho rằng phải đến 14h mới có thông báo chính thức xem có hoãn chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan hay không.

2 tiếng trước trận đấu, trên mạng xã hội người lo lắng tuyết rơi hoãn đấu, người tranh thủ mua đồ nhậu đợi giờ G - Ảnh 1.

Nhiều người đã hi vọng, hôm nay tuyết sẽ ngừng rơi để trận đấu diễn ra thuận lợi, nhưng đời không như mơ. Giờ đây, ước mơ lớn nhất của nhiều người chính là tuyết ở Thường Châu ngừng rơi...

2 tiếng trước trận đấu, trên mạng xã hội người lo lắng tuyết rơi hoãn đấu, người tranh thủ mua đồ nhậu đợi giờ G - Ảnh 2.

Điều dễ làm nhất bây giờ với cộng đồng mạng chỉ có thể là trách trời thôi.

2 tiếng trước trận đấu, trên mạng xã hội người lo lắng tuyết rơi hoãn đấu, người tranh thủ mua đồ nhậu đợi giờ G - Ảnh 3.

Thực trạng trên sân vận động Thường Châu và nhiệt độ hiện đại khiến người hâm mộ thấp thỏm.

2 tiếng trước trận đấu, trên mạng xã hội người lo lắng tuyết rơi hoãn đấu, người tranh thủ mua đồ nhậu đợi giờ G - Ảnh 4.

Được biết ban tổ chức đã huy động rất nhiều người dọn tuyết để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra đúng lịch.

Trong khi đó, nhiều người dùng mạng xã hội lại lo lắng rằng dù không hoãn đấu đi nữa, thì nhiệt độ âm như thế, nền sân trơn trượt như thế cũng là điều bất lợi. Bởi các cầu thủ Việt Nam vốn không quen với khí hậu lạnh sâu đến vậy, như thế sẽ khó phát huy hết được thực lực của mình.

2 tiếng trước trận đấu, trên mạng xã hội người lo lắng tuyết rơi hoãn đấu, người tranh thủ mua đồ nhậu đợi giờ G - Ảnh 5.

Dù lo lắng là vậy, nhưng dường như người hâm mộ vẫn đang chuẩn bị tích cực nhất cho trận đấu sắp diễn ra. Hôm nay Hà Nội có mưa nên không phải ai cũng xuống đường hòa chung không khí ở những điểm chiếu công cộng. Thay vào đó, người người nhà nhà rủ nhau order đồ ăn, đồ nhậu để về cùng nhâm nhi, xem đá bóng.

2 tiếng trước trận đấu, trên mạng xã hội người lo lắng tuyết rơi hoãn đấu, người tranh thủ mua đồ nhậu đợi giờ G - Ảnh 6.

Để chuẩn bị không khí, tinh thần tốt nhất cho trận chung kết, rất nhiều người đặt đồ ăn, đồ nhậu về nhà. Nhiều đến nhiều shop bị quá tải đây này.

2 tiếng trước trận đấu, trên mạng xã hội người lo lắng tuyết rơi hoãn đấu, người tranh thủ mua đồ nhậu đợi giờ G - Ảnh 7.

Nhu cầu rất cao, rất thiết thực của các gia đình

2 tiếng trước trận đấu, trên mạng xã hội người lo lắng tuyết rơi hoãn đấu, người tranh thủ mua đồ nhậu đợi giờ G - Ảnh 8.

Đặt mua hẳn 150 nem chua thế này, chắc nhà nay đông khách đến xem lắm đây!

Biết là hiện tại, mỗi người mỗi cảm xúc khác nhau, nhưng trên tất cả là sự đợi chờ, hi vọng thời tiết khá hơn để trận đấu diễn ra thuận lợi.

Theo Helino


U23 Việt Nam

Chung kết U23 châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.