9X giải thích lý do xăm hình ca sĩ Tuấn Hưng lên bắp chân

Chàng trai cho hay anh xăm hình Tuấn Hưng để bày tỏ sự hâm mộ với thần tượng. Trước tình cảm đó, nam ca sĩ Hà thành đã không quên cảm ơn fan tại trang cá nhân.

Chàng trai cho hay anh xăm hình Tuấn Hưng để bày tỏ sự hâm mộ với thần tượng. Trước tình cảm đó, nam ca sĩ Hà thành đã không quên cảm ơn fan tại trang cá nhân.

Để thể hiện sự hâm mộ với Tuấn Hưng, Nguyễn Chí Thắng (24 tuổi, thợ xăm ở Nha Trang) quyết định lưu giữ hình ảnh nam ca sĩ lên cơ thể.

Tại trang cá nhân, chính giọng ca Nắm lấy tay anh đã chia sẻ ảnh chụp chân dung mình trên bắp chân của Chí Thắng. Sau vài giờ, bài đăng này thu hút gần 4.000 like (thích), cùng nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

9X giai thich ly do xam hinh ca si Tuan Hung len bap chan hinh anh 1
Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ ảnh fan xăm hình mình lên cơ thể. Ảnh chụp màn hình.

Tuấn Hưng viết: "Ai từng một lần xăm thì hiểu rõ mũi kim đâm vào thịt da nó cảm giác như thế nào? Mỗi lần xăm sẽ phải suy nghĩ kỹ, tìm hình có ý nghĩa với mình để xem đó là kỷ niệm được lưu lại trên thân thể mãi mãi".

Nam ca sĩ tiết lộ anh sở hữu khá nhiều hình xăm, song chưa từng xăm chân dung ai lên người. Nhận được tấm ảnh của fan, anh không khỏi xúc động.

Chia sẻ với Zing.vn, Nguyễn Chí Thắng - chàng trai xăm chân dung Tuấn Hưng - cho hay: "Mình yêu mến, ngưỡng mộ tài năng và cách sống của anh từ lâu. Âm nhạc của anh, từ giai điệu đến ca từ là nguồn động lực lớn đưa mình đến với nghệ thuật xăm hình".

Để thực hiện ý tưởng, 9X đã trăn trở tìm thợ xăm phù hợp, giúp anh ghi dấu được thần thái của nam ca sĩ nổi tiếng. Cuối cùng, Thắng quyết định nhờ một người bạn có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Chân dung Tuấn Hưng được thực hiện trong 5 tiếng liên tục. Anh rất vui khi thần tượng của mình gửi lời cảm ơn, chia sẻ trên trang cá nhân.

Chí Thắng tiết lộ anh gắn bó với nghề được 4 năm. 9X rất yêu thích công việc của mình. Bởi qua hình xăm, anh có thể giúp các bạn trẻ lưu lại những kỷ niệm.

Bên cạnh đó, Thắng cho rằng xăm lên cơ thể là mãi mãi, do đó cần suy nghĩ thật kĩ để không hối hận. Đồng thời, mọi người cần chọn đúng thợ có thể truyền đạt hết biểu cảm của ảnh mẫu.

Bên cạnh những bình luận đồng tình với cách thể hiện tình yêu thần tượng của Chí Thắng, một số người tỏ ra nghi ngờ, cho rằng đây là chiêu trò PR để nổi tiếng.

Trước ý kiến trái chiều trên mạng, chàng trai Nha Trang không mấy quan tâm. Bởi với anh, nghệ thuật xuất phát từ chữ tâm.

"Mình thực hiện hình xăm vì muốn làm điều gì đó ý nghĩa cho thần tượng. Trước ca sĩ Tuấn Hưng, mình cũng từng ghi dấu DJ Tommy", anh nói.

Đây không phải lần đầu Tuấn Hưng được fan xăm hình làm kỷ niệm. Trước đó, có ít nhất hai người khác đã ghi dấu chân dung và bài hát của nam ca sĩ lên cơ thể.

Không chỉ Tuấn Hưng, fan Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà cũng từng xăm hình, lời ca khúc của họ. Bên cạnh sự khen ngợi, những người hâm mộ này bị ném đá do quá "cuồng" thần tượng.

9X xăm cảnh trong phim 'Người phán xử'

Theo Zing


Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.