Ái Vân, Hồng Nhung tái ngộ trong "Những bông hồng vào đông"

Chương trình diễn ra vào 20h, quy tụ nhạc phẩm trữ tình đặc sắc của nhiều thế hệ nhạc sĩ tên tuổi như: Ru em từng ngón xuân nồng (Trịnh Công Sơn), Xin như làn mây trắng (Nguyễn Ánh 9), Áo lụa Hà Đông (Ngô Thụy Miên), Hoa cúc vàng (Thanh Tùng), Nỗi nhớ mùa đông (Phú Quang), Những mùa đông yêu dấu (Đỗ Bảo), Gót hồng (Bảo Phúc)...

Đêm nhạc của hai giọng ca nữ gốc Hà Nội, Ái Vânvà Hồng Nhung sẽ diễn ra vào ngày 19 - 20/11 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Đây sẽ là món quà gửi tặng thầy cô và các bạn yêunhạc nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngoài hai giọng ca chính, nhữnggương mặt tài năng trong giới âm nhạc như: Mỹ Linh, Hồ Quỳnh Hương, Tấn Minh, HàAnh Tuấn, Ngọc Anh, Mỹ Dung... sẽ cùng nhau góp giọng trong chương trình "Nhữngbông hồng vào đông".

Ái Vân, Hồng Nhung tái ngộ trong "Những bông hồng vào đông"

20 năm trước, khi đang ở thời kì rực rỡ trên các sânkhấu ca nhạc Thủ đô, Ái Vân đã rời quê hương. Trong tâm trạng háo hức của ngàytrở về, Ái Vân cho biết đây như là cách để cô trả món nợ 20 năm trước đã từngmắc phải. Còn Hồng Nhung, xa Hà Nội khi tròn 20 tuổi. Mạch cảm xúc về Hà Nội,vốn gắn bó với cô như một phần của con người, tính cách và sự nghiệp. Khi ngheHồng Nhung hát, cái tinh tế của đất Hà thành như được lột tả sâu sắc, để nhữngai chưa một lần đến với Hà Nội cũng thêm yêu mảnh đất này theo cách của mình.

Chương trình diễn ra vào 20h, quy tụ nhạc phẩm trữtình đặc sắc của nhiều thế hệ nhạc sĩ tên tuổi như: Ru em từng ngón xuân nồng(Trịnh Công Sơn), Xin như làn mây trắng (Nguyễn Ánh 9), Áo lụa Hà Đông (Ngô ThụyMiên), Hoa cúc vàng (Thanh Tùng), Nỗi nhớ mùa đông (Phú Quang), Những mùa đôngyêu dấu (Đỗ Bảo), Gót hồng (Bảo Phúc)...

Bên cạnh đó, người yêu nhạc cũng sẽ được nghe lạimột số giai điệu âm nhạc quốc tế quen thuộc như: Triệu triệu bông hồng, Woman inlove... Đêm diễn do NSND Trần Bình đạo diễn và cặp MC Anh Tuấn - Huyền Sâm dẫnchương trình. Giá vé từ 300.000 đến 1.200.000 đồng/vé.  

Theo M.H
Giađình.net



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.