Bạn gái quen qua mạng hẹn ra SVĐ Mỹ Đình xem bóng, thanh niên ôm mặt chán nản khi bị "leo cây"

Chẳng rõ cô gái đó thế nào song riêng chuyện khiến người ta chờ đợi và không làm đúng lời hứa thật sự gây bức xúc.

Chẳng rõ cô gái đó thế nào song riêng chuyện khiến người ta chờ đợi và không làm đúng lời hứa thật sự gây bức xúc.

Hôm qua, ĐT Việt Nam có trận đấu gặp UAE tại Mỹ Đình. Đây là trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Đá trên sân nhà nên nhiều người đã cố gắng để có vé đến Mỹ Đình xem bóng.

Cũng bởi vậy mà có một câu chuyện buồn gây chú ý.

Theo đó, một thanh niên quen người yêu qua mạng. Tuy vậy, khi anh bắt xe đi từ Yên Bái xuống Hà Nội thì bị cô cho "leo cây", không chịu xuất hiện. Anh chàng đã bưng mặt khóc vì buồn và tủi thân.
 

Bạn gái quen qua mạng hẹn ra SVĐ Mỹ Đình xem bóng, thanh niên ôm mặt chán nản khi bị leo cây-1Bạn gái quen qua mạng hẹn ra SVĐ Mỹ Đình xem bóng, thanh niên ôm mặt chán nản khi bị leo cây-2Bạn gái quen qua mạng hẹn ra SVĐ Mỹ Đình xem bóng, thanh niên ôm mặt chán nản khi bị leo cây-3

Nam thanh niên khóc bên ngoài Mỹ Đình.

"Vừa xong tại cổng sân Mỹ Đình có thanh niên cứ ôm mặt khóc. Hỏi ra mới biết là quen cô gái qua mạng hẹn gặp nhau để đi xem bóng. Xuống tới nơi thì gọi thuê bao, không biết liên lạc kiểu gì cứ ngồi ôm mặt khóc. Trời thì lạnh mặc áo cộc tay thấy thương quá, hẹn hò kiểu gì đi hơn 100km xong cuối cùng nhận cái kết đắng".

Đây là những dòng chú thích về câu chuyện trên. Thanh niên này mặc áo phông, đi dép lê và bưng mặt khóc bên ngoài sân bóng. Ai nhìn cũng cảm thấy xót xa hộ anh chàng.

Dân mạng đã đưa ra rất nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc. Nhiều người cho rằng dù thế nào cô gái cũng nên xuất hiện nói cho thanh niên này biết, ai lại trốn tránh khiến anh chàng hoang mang, buồn bã.

 

Theo Thế giới trẻ


Theo: https://soha.vn/ban-gai-quen-qua-mang-hen-ra-svd-my-dinh-xem-bong-thanh-nien-om-mat-chan-nan-vi-bi-leo-cay-20191114200655015.htm

 

 

 


ĐT Việt Nam

Hẹn hò qua mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.