Bằng Cường làm mini show tại Hà Nội

Ca sĩ trẻ Bằng Cường sẽ tổ chức một mini show miễn phí vào tối 9/8 tại CLB Làn Sóng Xanh (số 6 Chùa Bộc, HN) với sự góp mặt của ca sĩ trẻ Kim Tiểu Phương để giới thiệu một số dự án âm nhạc mới.

Ca sĩ Bằng Cường

"Lâu rồi, tôi chưa có dịp biểu diễn lại ở Làn Sóng Xanh, nên tôi quyết định làm mini show này để cảm ơn khán giả phía Bắc đã dành cho mình suốt mấy năm qua, nhất là khán giả Hà Nội, vì trong đợt ra Bắc lần này, tôi chưa được biểu diễn tại đây. Khách mời trong mini show này là ca sĩ trẻ Kim Tiểu Phương. Đây là ca sĩ mà tôi đang giúp thực hiện và song ca cùng trong album đầu tay mang tên Yêu đơn phương, sắp phát hành" - ca sĩ trẻ Bằng Cường chia sẻ.

"Quà tặng tình yêu"

30 phút độc diễn của Lam Trường sẽ là điểm nhấn của Quà tặng tình yêu - đêm nhạc sẽ diễn ra tối 9/8 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP HCM).

Ca sĩ Lam Trường sẽ có 30 phút phục vụ theo yêu cầu của khán giả trong đêm nhạc và anh sẽ hát những ca khúc gắn liền với tên tuổi suốt giai đoạn từ 1998 đến 2003. Ngôi nhà xưa (bài hát nằm trong phim "Ngôi nhà hạnh phúc") - một ca khúc mới của "anh hai" Lam Trường cũng sẽ được gửi đến khán giả trong đêm diễn này.

30 phút độc diễn của Lam Trường sẽ là điểm nhấn của Quà tặng tình yêu

Ngoài Lam Trường, tiết mục của ca sĩ Hồng Ngọc cũng hứa hẹn nhiều thú vị. Không chỉ có các bài hát khoe chất giọng trầm, tình cảm, "mắt nai" sẽ có màn song ngẫu hứng cùng em trai Khang Việt.

Hồng Ngọc sẽ có màn song ca ngẫu hứng cùng em trai Khang Việt

Trong đêm diễn "Quà tặng tình yêu" Hồ Ngọc Hà sẽ giới thiệu các ca khúc mới trong The First Single vừa phát hành. Thí sinh Idol, Đinh Ứng Phi Trường, sau thời gian dài lập nghiệp tại Sài Gòn cũng trình làng album mới với phong cách của một "ca sĩ thời trang". Chương trình còn có sự tham gia của: Hiền Thục, Phan Đinh Tùng, Quang Vinh, Đăng Khôi, Bảo Thy, Hoàng Lê Vy....

"Phù thủy" âm thanh Mỹ khuấy động Hà Nội

Người được mệnh danh “nghệ sĩ đường phố” của Mỹ, Girltalk (Gregg Gillis) sẽ có một buổi biểu diễn duy nhất tại Hà Nội vào ngày 15-8.

Girltalk không phải là một DJ hay một nghệ sĩ remix thông thường, mà anh thực sự là một gã phù thủy của âm thanh. Sau album “Night Ripper” gây ấn tượng với công chúng năm 2006, Girltalk đã trở thành một hiện tượng tại nhiều festival trên khắp thế giới vừa do phong cách biểu diễn ấn tượng, vừa do chất lượng âm thanh đạt tầm thương hiệu riêng.

Buổi diễn còn có sự tham dự của DJ Vũ Nhật Tân (Hà Nội) và DJ Jase (TP Hồ Chí Minh) diễn ra tại sân khấu Gió Sông Hồng, Bồ Đề, Long Biên.

(Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.