Bố Đan Trường khoe giọng hát cùng con trai

Đan Trường dành phần lớn chương trình để tri ân khán giả, các fan và đấng sinh thành đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Anh mời cha mình lên sân khấu để tỏ lòng biết ơn bằng một tiết mục đặc biệt. Ông Phạm Minh chia sẻ: "Ngoài thời gian đi hát, Trường bận rộn suốt ngày với những công việc như quay clip, làm liveshow, tập thể dục, luyện thanh..

Ông Phạm Minh vừađàn guitar vừa song ca cùng "anh Bo" trong live concert kỷ niệm 15 năm ca hátcủa nam ca sĩ, tối 17/12, tại Sân vận động quân khu 7, TP HCM.

Đan Trường dànhphần lớn chương trình để tri ân khán giả, các fan và đấng sinh thành đã ủng hộanh trong suốt thời gian qua. Anh mời cha mình lên sân khấu để tỏ lòng biết ơnbằng một tiết mục đặc biệt. Ông Phạm Minh chia sẻ: "Ngoài thời gian đi hát,Trường bận rộn suốt ngày với những công việc như quay clip, làm liveshow, tậpthể dục, luyện thanh... Trong gia đình tôi cũng có nhiều người biết ca hát vàhồi xưa có đàn, hát cho Trường nghe nhưng không ai hát hay bằng Trường cả".

Bố Đan Trường khoe giọng hát cùng con trai
Ba của Đan Trường đàn cho anh hát bài "Tình cha". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Ngẫu hứng,bố của "anh Bo" cũng trổ tài với bài hát Tình cha song ca cùngcon trai. Ông Phạm Minh đàn cho con trai hát, ngoài ra ông còn hát bècho anh một đoạn trong ca khúc. Chất giọng trầm ấm của ông nhận đượctràng vỗ tay không ngớt từ khán giả.

Trước đó, ngườihâm mộ giọng ca Đan Trường đến từ rất sớm để ủng hộ anh. Hơn 10.000 khán giả vâykín khu khán đài của sân vận động reo tên nam ca sĩ trước khi buổi diễn bắt đầu.Sân khấu được thiết kế với 4 màn hình led hai bên cánh và một màn hình led khổnglồ ngay giữa sân khấu để khán giả từ xa có thể nhìn thấy rõ Đan Trường. Trong batiếng đồng hồ, chương trình mang lại cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc và dàndựng công phu.

Đan Trường chọntiết mục Giọt sương trên mí mắt để mở màn chương trình. Tiếp đến, hàngloạt ca khúc từng tạo hit trên thị trường 15 năm về trước: Tình đơn phương,Kiếp ve sầu, Mưa trên cuộc tình... được anh thể hiện lại trong điệu nhạcsôi động nhưng không kém phần da diết. Khán giả hào hứng hòa theo giọng ca củaanh trong không khí tưng bừng. Ca sĩ Lam Trường xuất hiện song ca với chủ nhânđêm nhạc trong Tình khúc vàngTình thôi xót xa. Cặp "songTrường" làm nổ tung sân khấu với tiếng reo hò của người xem.

Bố Đan Trường khoe giọng hát cùng con trai
Đan Trường bay trực thăng xuống sân khấu. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Khán giảbất ngờ trước tiết mục bay trực thăng bằng sắt của Đan Trường vào sânkhấu để thể hiện ca khúc Người quay bước. Chiếc trực thăng đỏchở Đan Trường tiến tới sân khấu bằng dây cáp và đáp xuống khiến khángiả hồi hộp. Nam ca sĩ giới thiệu hàng loạt ca khúc mới: Tuyết mùahè, Ngày anh quay về... Anh chia sẻ: "15 năm ca hát là một chặngđường không quá dài cũng không ngắn, tôi vẫn còn đứng trên sân khấu vàvẫn luôn tìm ra các bài hát mới chính là nhờ sự yêu thương của khángiả".

Đan Trường cùngêkíp của mình đã tận lực cống hiến cho khán giả những gì hay nhất, hấp dẫn nhất.Và những tiếng reo hò, cổ vũ suốt chương trình đã nói lên điều đó. Nhiều tiếtmục được dàn dựng kỳ công và mới lạ. Màn xuất hiện ấn tượng của bốn nam ca sĩNam Cường, Wanbi Tuấn Anh, Đăng Khôi, Ông Cao Thắng trong ca khúc chủ đề liveconcert "Con sóng yêu thương" bằng bàn đẩy tự động chạy trên đường ray xuốnghàng ghế khán giả gây ngạc nhiên và thích thú. Ngôi nhà tranh xoay tự động trênsân khấu trong một tiết mục song ca cùng Phi Nhung hay màn bay trên không của vũcông cũng thu hút sự chú ý.

Bố Đan Trường khoe giọng hát cùng con trai
Nam ca sĩ thể hiện lại các bài hát gắn bó với anh trong 15 năm qua. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Ở phầnnhạc dân gian, khán giả chứng kiến khung cảnh làng quê ngay trên sânkhấu với mái nhà tranh và khu miệt vườn đầy cây trái. Đan Trường lầnlượt thể hiện các ca khúc Anh Ba Khía, Bậu bình bát. Đặc biệt,ca khúc Đau xót lý con cua của nhạc sĩ Minh Vy được phối khílại hoàn toàn mới bằng một đoạn đọc rap. Nhiều giọng ca khách mời xuấthiện trong phần nhạc dân ca. Mai Tiến, Hoài Linh, Lương Thế Thành cùngĐan Trường hợp ca trong tiết mục Nội tôi. "Anh Bo" đã đưa mộtcon thuyền lên sân khấu để thể hiện tiết mục này. Phi Nhung cũng ủng hộngười bạn thân thiết bằng tiết mục "Vợ chồng Tư Sậy".

Đan Trường gây"sốc" khi thay liền bốn bộ đồ trên sân khấu hát liên khúc: Hoàng tử trongmơ, Người đi ngoài phố, Khi mới quen nhau, Túp lều lý tưởng. Sân khấu trởnên vô cùng sinh động với những trang phục nổi bật và vũ đoàn. Tiếp nối, nam casĩ cùng các khách mời Cẩm Ly, Hoài Linh, Chí Tài diễn ca cảnh "Lương Sơn Bá -Chúc Anh Đài". Đan Trường hóa thân vào nhân vật Lương Sơn Bá còn Cẩm Ly đảm nhậnvai Chúc Anh Đài. Họ diễn rất ăn ý, mùi mẫn ca cảnh này và nhận được nhiều tràngpháo tay cổ vũ của khán giả.

Nam ca sĩ kết thúcchương trình bằng bài hát Còn mãi tiếng hát tôi cùng các nghệ sĩ kháchmời. Đây là ca khúc được viết riêng cho liveshow đặc biệt này. Anh xúc động hát:"Mãi còn lại tình yêu của tôi đối với âm nhạc, lời ca của tôi sẽ mãi luôn cònnơi đây".

Đan Trường đã thểhiện chặng đường ca hát 15 năm của mình bằng một chương trình công phu, đặc sắc.Dù đến hơn 12h đêm chương trình mới kết thúc nhưng khán giả vẫn chăm chú theodõi và cổ vũ hết mình cho chàng ca sĩ đẹp trai.

Theo VnExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.