Bồ nhí 'hoá đá' khi bị đánh ghen lộ tin nhắn quyến rũ 'chồng người ta': Yêu thật lòng nhưng vẫn đòi mua nhẫn cưới, điện thoại mới

"Em cảm thấy ghét ông trời. Em bất chấp tất cả yêu thương một người đàn ông có vợ con. Em không nghĩ gì cho mình cả, tình cảm đó anh không tin sao anh" là những gì mà cô bồ ''hoá đá'' gửi đến nhân tình của mình.

Dân tình hiện vẫn đang xôn xao trước một đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen bồ nhí của cô vợ có chồng đi ngoại tình tại một khu trọ. Khi đó, chính thất đến chất vấn chồng và cô nhân tình, tuy nhiên đáng chú ý là hình ảnh tiểu tam 'hóa đá', đứng im cố thủ trong phòng tắm.


 

Video: Cô bồ "hoá đá", tay chống nạnh cố thủ ở nhà vệ sinh.

''Phần 2'' của sự việc tiếp tục được update ngay sau đó trên mạng xã hội. Lúc này, cô 'tiểu tam' chẳng thể 'hóa đá' thêm được nữa mà phải qùy xuống khóc lóc cầu xin tha thứ khi bị nhóm người kéo ra ngoài đánh ghen dằn mặt.


 

Video: Cô bồ bị đánh ghen tơi tả phải rối rít xin lỗi.

Tưởng rằng sau 2 seris clip đánh ghen thì sự việc cô nhân tình ''hoá đá'' này sẽ kết thúc nhưng mới đây, ''part 3'' lại một lần nữa được đăng tải trên mạng xã hội khiến người xem chú ý. Nội dung của phần này là chụp lại những đoạn tin nhắn mà cô bồ có tên T.L. nhắn tin cho người đàn ông có vợ tên Đ.

Bồ nhí hoá đá khi bị đánh ghen lộ tin nhắn quyến rũ chồng người ta: Yêu thật lòng nhưng vẫn đòi mua nhẫn cưới, điện thoại mới-1


Người phụ nữ hoá đá trong clip đánh ghen mới đây.

Người phụ nữ này khẳng định yêu tha thiết, dành hết tình cảm cho người đàn ông có vợ nhưng cuối cùng không nhận lại được gì.

''Em muốn bỏ hết đi khỏi xứ này, đi đâu xa thật xa quá. Em thương anh là thật lòng. Anh đàn ông anh mạnh mẽ, anh còn gia đình vợ con anh nữa. Còn em, yêu anh thương anh chỉ có một mình anh em biết sống sao''.

Bồ nhí hoá đá khi bị đánh ghen lộ tin nhắn quyến rũ chồng người ta: Yêu thật lòng nhưng vẫn đòi mua nhẫn cưới, điện thoại mới-2Bồ nhí hoá đá khi bị đánh ghen lộ tin nhắn quyến rũ chồng người ta: Yêu thật lòng nhưng vẫn đòi mua nhẫn cưới, điện thoại mới-3
Cô bồ khẳng định mình chỉ cần người mình yêu, đồng thời anh chồng ''người ta'' cũng xin thề sẽ không phản bội.

Khi anh Đ. hỏi chị T.L. muốn anh phải làm sao, cô bồ tiếp tục khẳng định: ''Em không cần gì hết chỉ cần anh thôi, con người anh, trái tim anh''.

Người đàn ông có gia đình ngay lập tức xin thề sẽ chỉ yêu và nhớ nhung với mình nhân tình: "Thằng Đ. xin thề nếu phản bội T.L, sẽ chết trước mặt em. Anh hỏi em có bỏ bùa không mà sao lúc nào cũng nhớ em vậy. Tình cảm vợ anh cũng có mà đàn bà vợ anh cũng là đàn bà"

Người phụ nữ ''hoá đá'' thanh minh đó là do duyên nợ, bởi bao nhiêu người yêu chị sống một thân một mình nhưng chị lại không yêu họ.

Trong đoạn tin nhắn cuối cùng, chị T.L tha thiết khẳng định thêm tình cảm của mình: ''Em cảm thấy ghét ông trời. Tại sao để cho em và anh gặp trong tình cảnh này chứ. Em bất chấp tất cả yêu thương một người đàn ông có vợ con. Em không nghĩ gì cho mình cả, tình cảm đó anh không tin sao anh. Nếu anh cảm thấy em là người không tốt không đáng không đáng em đành chịu. Còn những gì họ nói em mặc kệ. Họ không phải là em, họ không hiểu gì về em cả''.

Bồ nhí hoá đá khi bị đánh ghen lộ tin nhắn quyến rũ chồng người ta: Yêu thật lòng nhưng vẫn đòi mua nhẫn cưới, điện thoại mới-4
Cô bồ cho biết mình bất chấp tất cả để yêu người đàn ông có vợ.

Tuy nhiên dù có liên tục khẳng định yêu người đàn ông có vợ nhưng người phụ nữ này liên tục đòi hỏi mua nhẫn cưới dù chỉ cần 2,3 phân, ngoài ra còn đòi đổi điện thoại mới đúng bản chất ''yêu thì yêu nhưng vòi thì vẫn vòi''.

Bồ nhí hoá đá khi bị đánh ghen lộ tin nhắn quyến rũ chồng người ta: Yêu thật lòng nhưng vẫn đòi mua nhẫn cưới, điện thoại mới-5Bồ nhí hoá đá khi bị đánh ghen lộ tin nhắn quyến rũ chồng người ta: Yêu thật lòng nhưng vẫn đòi mua nhẫn cưới, điện thoại mới-6Bồ nhí hoá đá khi bị đánh ghen lộ tin nhắn quyến rũ chồng người ta: Yêu thật lòng nhưng vẫn đòi mua nhẫn cưới, điện thoại mới-7
Cô nhân tình không quên vòi vĩnh mua nhẫn cưới và điện thoại mới.

Dân mạng sau khi đọc xong loạt tin nhắn liền bày tỏ sự thất vọng về người đàn ông mặc dù có vợ con nhưng vẫn tơ tưởng người khác, đồng thời thương thay cho người vợ hiền lành, cam chịu. Còn cô bồ sau loạt clip, tin nhắn ''bóc phốt'' này, có lẽ sẽ rút ra được kinh nghiệm sống cho bản thân mình về việc ''yêu ai cũng được, trừ yêu người có gia đình''.



Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bo-nhi-hoa-da-khi-bi-danh-ghen-yeu-that-long-nhung-van-doi-mua-nhan-cuoi-n-220074.html

nhân tình

đánh ghen


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.