Bức ảnh 'ai rồi cũng sẽ khác' khiến các cô gái ngừng ngay ý định kiếm chồng

Bức ảnh cho thấy sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình của một cô gái khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân khiến nhiều chị em không khỏi 'chua xót'.

Bức ảnh cho thấy sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình của một cô gái khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân khiến nhiều chị em không khỏi 'chua xót'.

Được đăng tải trên một diễn đàn giải trí lớn, một bức ảnh có dòng chú thích ngắn gọn 'Ai rồi cũng sẽ khác' đang được cư dân mạng thi nhau chia sẻ.

Bức ảnh này được ghép từ 3 hình ảnh nhỏ khác, chụp cùng một cô gái nhưng ở hai thời điểm khác nhau: Một là hình ảnh của cô thời con gái vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày cưới khi cùng chồng 'tự sướng' trước gương.

Còn hai mảnh ghép còn lại là những khoảnh khắc khi cô trong thời kỳ thai nghén, chuẩn bị sinh với khuôn mặt đen sạm, thân hình sồ sề, chân tay sưng phồng và cái dáng điệu lúc nằm, lúc ăn... 'thật khó mà mê nổi'.

Bức ảnh ai rồi cũng sẽ khác khiến các cô gái ngừng ngay ý định kiếm chồng - Ảnh 2.

Số lượt like và chia sẻ hình ảnh này đang không ngừng tăng lên từng phút

Hai khoảnh khắc tạo nên sự đối lập của bức ảnh khiến nhiều người phải giật mình về sự thay đổi nhanh chóng của người phụ nữ kể từ khi lấy chồng và sinh con.

Đó cũng chính là lý do mà chỉ sau khoảng 5 giờ đăng tải, hình ảnh này nhận được số lượt like khủng với khoảng hơn 64.000 lượt yêu thích, hơn 1.000 lượt chia sẻ cùng 2.500 lượt bình luận.

Bên cạnh những comment hài hước, nhiều người, đặc biệt là hội chị em không khỏi ái ngại về sự thay đổi quá chóng mặt của người phụ nữ để cố gắng thực hiện bằng được hai chữ 'thiên chức'.

Không ít cô gái khi chia sẻ bức ảnh này đã viết kèm những dòng trạng thái như: 'Thảm hại quá, không dám lấy chồng luôn', hay 'Không lấy chồng thì bị dèm pha, mà lấy chồng thế này thì thà ở vậy'…

'Mang bầu, sinh con xong không còn đẹp như thời con gái, chồng suốt ngày đi về thì chê xấu xí, chưa kể lúc nuôi con nhỏ không làm ra tiền, ăn được miếng cơm của chồng nhục nhã ê chề, bởi vậy không muốn sinh con gái là vậy, con gái là phải chịu thiệt', nicknam Oanh Hugo chia sẻ.

Thế mới thấy, không lấy chồng thì hết bố mẹ đến người thân, bạn bè thúc giục, mà lấy chồng với những cô gái đồng nghĩa với sự đánh đổi và hy sinh.

Không còn những khoảng thời gian rảnh rang dành cho chính mình, người phụ nữ khi đã lấy chồng luôn luôn phải đối mặt với những áp lực chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Hạnh phúc sẽ được trả giá bằng những thăng trầm, đớn đau và cả tuổi thanh xuân… bạn vẫn muốn đánh đổi đúng không?

Theo Đất Việt


Xúc động

ngoại hình

khoảnh khắc đẹp

nhìn lại một năm qua


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.