Ca nhạc cuối tuần

Phần 1 của chương trình, nghệ sĩ Bích Trà sẽ biểu diễn piano với bản Concerto số 2 của nhà soạn nhạc Johannes Brahms cùng dàn nhạc. Phần 2 là các tiết mục múa đương đại: Không đề, Vòng thời gian, Zig Zag, Air, Ngộ nhận do biên đạo múa Tấn Lộc, Thanh Phương, Phúc Hải, Phúc Hùng cùng với các nghệ sĩ múa của Nhà hát thể hiện.

cùng dàn nhạc giao hưởng của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM do NSƯTTrần Vương Thạch chỉ huy, diễn ra lúc 20g ngày 9/8/2010 tại Nhà hát TP (số 7,Công trường Lam Sơn, Q.1, TP.HCM).

Ca nhạc cuối tuần
Nghệ sĩ piano Bích Trà - Ảnh: TTO

Phần 1 của chương trình, nghệsĩ Bích Trà sẽ biểu diễn piano với bản Concerto số 2 của nhà soạn nhạcJohannes Brahms cùng dàn nhạc. Phần 2 là các tiết mục múa đương đại: Khôngđề, Vòng thời gian, Zig Zag, Air, Ngộ nhận do biên đạo múa Tấn Lộc, ThanhPhương, Phúc Hải, Phúc Hùng cùng với các nghệ sĩ múa của Nhà hát thể hiện.

Ca nhạc cuối tuần

- Trong chương trình thời trangĐêm phong cách 2010 vào ngày 6/8 tại White Palace, Đức Tuấn sẽ vào vai hoàng tử,hát ca khúc trong vở nhạc kịch Nàng tiên cá cùng với bạn diễn là ca sĩ Quỳnh Anh.

Hơn 30 người mẫu Công ty Venus sẽ trình diễn bốn bộ sưu tập của năm nhà thiết kếHongkong và VN.

Theo Ngô Bá – Xuân Dung
Phụ nữ

 



Lập chuyên án triệt phá các đường dây tuồn vàng lậu vào Việt Nam
Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị phối hợp chặt chẽ với Cục Điều tra chống buôn lậu để trao đổi thông tin với Hải quan các nước, Interpol, Tổ chức Hải quan thế giới....lập chuyên án đấu tranh các đường dây buôn lậu vàng, chuyển tiền bất hợp pháp xuyên quốc gia.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.