Ca sĩ Tuấn Vũ và Viết Thanh - 2 ngày thu xong 1 album

Nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng, chủ phòng trà Tiếng Xưa cho biết, tại hải ngoại Tuấn Vũ đã lập một kỷ lục mà chưa ai phá được, đó là vào phòng thu âm, thường chỉ hát 1 lần là hoàn chỉnh. Nên thu 1 album khoảng 10 bài đổ lại đối với Tuấn Vũ có thể 1 buổi hoặc 1 ngày là xong.

Về nước biểu diễn tại phòng trà Tiếng Xưa(TP.HCM) và tại Hà Nội, Tuấn Vũ đã cùng em trai mình là Viết Thanh thu âm vàphát hành album Đường xưa lối cũ.

Nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng, chủ phòngtrà Tiếng Xưa cho biết, tại hải ngoại Tuấn Vũ đã lập một kỷ lục mà chưa ai pháđược, đó là vào phòng thu âm, thường chỉ hát 1 lần là hoàn chỉnh. Nên thu 1album khoảng 10 bài đổ lại đối với Tuấn Vũ có thể 1 buổi hoặc 1 ngày là xong.

Ca sĩ Tuấn Vũ và Viết Thanh - 2 ngày thu xong 1 album
Ca sĩ Tuấn Vũ

Cũng chính vì vậy mà trong dịp vềnước biểu diễn lần này, album Đường xưa lối cũ do Tuấn Vũ và Viết Thanhthể hiện, chỉ thu âm trong vòng 2 ngày thì hoàn tất.

Cả việc biên tập, thu âm vàphát hành chỉ mất 10 ngày. Trong album này, Tuấn Vũ hát 5 bài, Viết Thanh hát 4bài và 2 anh em cùng song ca bài nhạc chủ đề của album - Đường xưa lối cũ(Hoàng Thi Thơ).

Album do Công ty Tuấn Trinh sảnxuất và vừa mới phát hành.

Theo MB
Thể thao văn hóa




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.