Cãi nhau với vợ, người đàn ông lái ô tô lao thẳng vào sân nhà, người lớn và trẻ con cuống cuồng hoảng loạn

Người đàn ông đang dùng cơm cùng vợ con và bạn bè thì bất ngờ bỏ lên ô tô đỗ ngoài cửa. Một lúc sau, chiếc xe bất ngờ lao thẳng vào trong sân, nơi nhóm người đang dùng cơm khiến cả gia đình vô cùng hoảng sợ.

Một phần diễn biến của sự việc đã được camera an ninh ghi lại vào khoảng 21h21' tối ngày 14/4 mới đây.


Cãi nhau với vợ, người đàn ông tự lái xe lao thẳng vào sân nhà

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, khi cả gia đình đang cùng nhau dùng cơm trước sân, một người đàn ông đã bỏ lên ô tô đang đỗ ngoài cửa, bất ngờ nhấn ga, lao thẳng vào chỗ cả gia đình đang ăn uống.

Cãi nhau với vợ, người đàn ông lái ô tô lao thẳng vào sân nhà, người lớn và trẻ con cuống cuồng hoảng loạn-1
Cả gia đình hoảng loạn la hét trước tình huống trên

Mặc dù may mắn không khiến ai bị thương, song hành động này đã khiến cho cả người lớn và trẻ em có mặt tại đây vô cùng hoảng sợ.

Theo thông tin của người chia sẻ vụ việc đăng tải thì người đàn ông điều khiển ô tô đã xảy ra tranh cãi với vợ, trong tình trạng không được tỉnh táo nên đã có hành động hồ đồ như vậy.

Được biết, sự việc xảy ra Tân Khai, Hớn Quản - Bình Phước.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cai-nhau-voi-vo-nguoi-dan-ong-lai-o-to-lao-thang-vao-san-nha-nguoi-lon-va-tre-con-cuong-cuong-hoang-loan-162221504210231543.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.