Cận cảnh nhân viên y tế "chèo kéo" bà con qua khu vực mẫu test: Nhiệt tình số hai, không ai số một

3 tổ xét nghiệm làm việc tách ra tại 3 bàn khác nhau, trước mỗi bàn đều có TNV gắng sức vẫy tay, hò reo mời bà con vào làm test.

Những ngày qua, số ca nhiễm tại TP HCM vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các lực lượng y tế tuyến đầu phải hoạt động 100% năng suất, bất kể ngày đêm để lấy mẫu, làm xét nghiệm, bố trí tình nguyện viên (TNV) tại các điểm tiêm vaccine để hỗ trợ người dân.

Từng có rất nhiều hành động đẹp của đội ngũ y tế nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng như vũ điệu ngẫu hứng dỗ em bé tại điểm tiêm vaccine hay khoảnh khắc TNV ngồi nhiệt tình quạt tay cho bà con tại khu vực lấy mẫu test.

Thời tiết nắng nóng, mỗi ngày phải tiếp hàng nghìn người, làm việc trong bộ đồ bảo hộ kín mít, thế nhưng những "chiến binh áo trắng" vẫn luôn cố gắng giúp các bệnh nhân, người đến khám cảm thấy thoải mái nhất có thể.

Mới đây, dân tình lại tiếp tục truyền tay nhau đoạn clip dễ thương của đội ngũ y tế tại một điểm xét nghiệm. Theo đó, nick có tên T.N đã đăng tải kèm dòng trạng thái cùng video các tình nguyện viên đang hết sức nhiệt tình "chèo kéo" bà con đến các bàn xét nghiệm:

"Đội 1: Ôi chị ơi, chị sang đây test đi, bên này nhanh mà nhẹ nhàng lắm chị..

Đội 2: Ôi chị ơi tụi nó 'xạo' á! Sang bên em test có tâm nè chị, test xong có kẹo mang về nè chị..

Đội 3: Ờ thì của tụi bây tất đó..."

"Cận cảnh" nhân viên y tế "chèo kéo" bà con qua khu vực mẫu test: nhiệt tình số hai, không ai số một!

3 tổ xét nghiệm làm việc tách ra tại 3 bàn khác nhau, trước mỗi bàn đều có TNV gắng sức vẫy tay, hò reo mời bà con vào làm test. Mặc dù trời nắng gắt nhưng các bạn TNV vẫn làm việc với năng lượng, sự nhiệt huyết tràn đầy.

Đoạn clip khiến bất cứ ai xem cũng cảm thấy được truyền thêm nhiều sự yêu đời, lạc quan. Có người còn bình luận rằng, cách làm này vừa giúp bà con giải tỏa căng thẳng, vừa giúp các y bác sĩ không cảm thấy mệt mỏi trong công việc hàng ngày.

- Không chỉ làm việc bằng sự tận tâm mà còn làm bằng cả trái tim nữa. Công nhận đi tiêm gặp mấy bạn này nhiệt tình mà vui tính lắm luôn.

- Chút niềm vui mùa dịch. Mai mốt các bạn không làm y nữa, chuyển qua làm sale tiếp thị cũng đắt khách lắm luôn đó! Nói vui vậy thôi, xem những hình ảnh này mà thấy năng lượng mạnh mẽ lan toả từ các nhân viên y tế.

 


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/can-canh-nhan-vien-y-te-cheo-keo-ba-con-qua-khu-vuc-mau-test-nhiet-tinh-so-hai-khong-ai-so-mot-162211708163814033.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.