Cảnh sát đang thu thập thông tin hai cô gái tạo dáng quay tiktok giữa ngã tư đường phố Hà Nội

Cộng đồng mạng chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 cô gái đứng giữa ngã tư đường phố quay tiktok, khiến nhiều người tham gia giao thông phẫn nộ.

Theo đó, ngày hôm qua (15/6) cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 cô gái tạo dáng giữa ngã tư, một cô uốn éo ra hiệu và một cô đứng quay clip, giọng nói của các nhân vật khiến nhiều người nhận ra họ đang quay để đăng tải tiktok.

Cảnh sát đang thu thập thông tin hai cô gái tạo dáng quay tiktok giữa ngã tư đường phố Hà Nội-1Một cô gái đang tạo dáng và một cô đứng quay clip giữa ngã tư

Hiện tại đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ trên nhiều nhóm hội, đa số những lời bình luận đều bày tỏ phê phán hành động phản cảm của hai cô gái, bởi vì giữa ngã tư sẽ gây ảnh hưởng đến giao thông.

Theo tìm hiểu, cảnh quay clip giữa ngã tư Hàm Nghi - Nguyễn Cơ Thạch, thuộc địa bàn quận Nam Từ, Liêm, Hà Nội. Đoạn clip kết thúc ở giây thứ 19, do đúng lúc này đèn đỏ bắt đầu chuyển màu xanh, nhiều phương tiện tham gia giao thông chuẩn bị di chuyển thì hai nhân vật này mới nhanh chóng chạy vào bên đường.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với chúng tôi, một cán bộ thuộc lực lượng CSGT Công an TP Hà Nội, cho biết, sau khi nắm bắt được đoạn clip đang chia sẻ trên mạng xã hội, cảnh sát đang thu thập thêm thông tin để làm rõ.

Cảnh sát đang thu thập thông tin hai cô gái tạo dáng quay tiktok giữa ngã tư đường phố Hà Nội-2Hai cô gái nhanh chóng chạy vào bên đường khi có nhiều phương tiện tham gia giao thông bắt đầu tăng ga và những lời chỉ trích của người đi đường

Theo dõi đoạn clip trên, luật sư Diệp Năng Bình - Trưởng Văn phòng luật sư Tinh Thông Luật (Đoàn luật sư TP HCM) cho rằng, hành vi hai cô gái đứng giữa ngã tư quay clip bị coi là cản trở giao thông mặc dù khu vực đó có kẻ vạch dành cho người đi bộ. Bởi lẽ, luật giao thông vẫn cho phép một số trường hợp được phép vượt đèn đỏ trong trường hợp khẩn cấp như xe quân sự, xe cứu hỏa, cứu thương và một số ngã tư vẫn được phép rẽ phải.

Trước đó, một nhóm người phụ nữ ở Kiến Xương cùng nhau tập các thế Yoga (nằm, ngồi trên đường giao thông) để chụp ảnh kỷ niệm mùa hoa bằng lăng tại khu vực ngã 3 đường Trần Hưng Đạo giao nhau với đường Nguyễn Công Thu, thuộc tổ dân phố Tân Hưng, thị trấn Kiến Xương.

Chủ tịch UBND thị trấn Kiến Xương đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với những người này về hành vi: Tập trung đông người trái phép, nằm, ngồi trên đường bộ gây cản trở giao thông, quy định tại Điểm a, Khoản 2, Điều 11, Nghị định số 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Cụ thể, mỗi người bị xử phạt hành chính 150.000 đồng. Trong số 17 người trên, có 3 trường hợp vi phạm chưa đủ tuổi vị thành niên đã được chính quyền địa phương tuyên truyền, nhắc nhở.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/canh-sat-dang-thu-thap-thong-tin-hai-co-gai-tao-dang-quay-tiktok-giua-nga-tu-duong-pho-ha-noi-2024061607290077.htm

TikTok


Tăng lương từ 1/7: Nhiều người chưa mừng đã lo nộp thuế
Từ ngày 1/7, lương cơ sở của công chức, viên chức tăng 30%. Tuy nhiên mức giảm trừ gia cảnh trong tính thuế thu nhập cá nhân lạc hậu nên nhiều người chưa kịp mừng tăng lương đã phải lo nộp thuế thu nhập cá nhân.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.