Cha già chuẩn bị nồi lẩu chờ 3 cô con gái quanh nhà sang chơi Tết, cái kết khiến tất chạnh lòng

Chuẩn bị đồ ăn đón các con nhưng cuối cùng, ngưởi cha già chỉ có thể ngồi ăn với cô con gái út.

Chuẩn bị đồ ăn đón các con nhưng cuối cùng, ngưởi cha già chỉ có thể ngồi ăn với cô con gái út.

Ngày Tết, ai cũng muốn sum họp đông đủ với gia đình. Niềm mong ước nhỏ nhoi với người đàn ông này không thể thành hiện thực. Mưa gió thất thường khiến niềm vui ngày Tết của ông bị dập tắt.

"Bố em mọi người ạ!

Nhà không có con trai, có 5 cô công chúa, em là út. 4 chị lấy chồng rồi, 3 chị quanh nhà, 1 chị mãi trong Thanh Hóa. Bố em sinh năm 1952.

Bình thường năm nào tầm giờ cũng đông đủ con cháu lắm, nhưng năm nay mưa to gió lớn, mấy bà chị quanh quanh chẳng về, bảo mai mưa tạnh rồi về. Bố mẹ em có vẻ buồn lắm, chuẩn bị đồ ăn lẩu: rau cỏ, thịt cá, nước dùng đâu ra đấy từ hôm qua mà nay chẳng đứa nào về. 

Cha già chuẩn bị nồi lẩu chờ 3 cô con gái quanh nhà sang chơi Tết, cái kết khiến tất chạnh lòng-1


Ngóng từ sáng đến giờ rồi, nghe tin mai các con mới về. Tự dưng bố lấy 2 lon bia ra rồi kêu "mày ra uống với bố, không đứa nào về thì thôi" mà buồn buồn mọi người ạ.

Chúc mọi người một năm mới nhiều sức khỏe", cô con gái út chụp ảnh cha kèm chia sẻ.

Bức ảnh và câu chuyện của người cha này khiến tất cả xúc động. Cha mẹ nào cũng mong đoàn viên, được gặp con cái trong ngày đầu năm. Đằng này, đã không gặp được con gái lại phải ngậm ngùi dùng nguyên nồi lầu cất công chuẩn bị cả buổi. Đến là buồn!

"Năm mới thấy cảnh này mà tự dưng chảy nước mắt. Bố mẹ lúc nào cũng lo cho con, con thì báo hiếu bố mẹ được mấy. Ngày vui thiếu con, bố cũng chẳng vui được", thành viên Hà Linh chia sẻ.

"Năm nay là năm đầu tiên ăn Tết ở nhà chồng, thấy ảnh này mà nhớ gia đình quá. Chưa đi lấy chồng thì ở nhà lúc nào cũng khắc khẩu với bố mẹ, đi lấy chồng rồi thì xa hay gần cũng nhớ nhà vô cùng", một cô gái tâm sự.

"Hy vọng sau khi nhìn bức ảnh này, ba cô gái kia sẽ về ngay bên bố. Bố mẹ ngày càng già yếu, không thương yêu họ ngay lúc này thì đợi tới bao giờ", tài khoản Hùng Nguyễn nhắn nhủ.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/bo-chuan-bi-noi-lau-cho-3-co-con-quanh-nha-sang-choi-tet-cai-ket-khien-tat-chanh-long-20200126093137683.htm

cha già

chơi Tết


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.