Chàng béo Psy chính thức tung 'bom tấn'

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng được thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới nhất của rapper 35 tuổi xứ Hàn.

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng được thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới nhất của rapper 35 tuổi xứ Hàn.

Vào 0h ngày 12/4/2013 (theo giờ Hàn), Psy chính thức tung bản audio cho bom tấn Gentleman sau gần một năm gây ra cơn sốt toàn cầu với Gangnam Style cùng điệu nhảy ngựa vui nhộn.

Poster của Gentleman.

Tính đến hôm nay, Gangnam Style đã đạt 1.513.920.590 lượt xem trên Youtube. Sự thành công ngoài sức tưởng tượng của Gangnam Style vô hình chung trở thành một chướng ngại vật mà Psy phải vượt qua, để chứng tỏ mình không phải là một ca sĩ nổi lên theo dạng  "one-hit wonder" (chỉ có đúng một bài hát nổi bật trong sự nghiệp).

Teaser với điệu nhảy lắc hông hài hước đúng phong cách Psy.

Gentleman là một ca khúc thuộc thể loại nhạc điện tử khá bắt tai. Chỉ vài phút sau khi bản audio ra mắt, Gentleman đã nhận được khá nhiều bình luận từ đông đảo người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi thì cũng có những ý kiến trái chiều cho rằng bài hát này không có điểm mới lạ so với Gangnam Style.

Các fan sau khi nghe "bom tấn" này đều hào hứng chờ đợi ngày Psy tung MV, vì ai cũng tò mò về điệu nhảy độc đáo tiếp theo mà chàng rapper 35 tuổi sẽ sử dụng. Trước đó, Psy đã tiết lộ rằng sẽ có một điệu nhảy truyền thống Hàn Quốc với "phong cách Psy" trong video của Gentleman.

Psy hiện đang trong quá trình thực hiện MV cho ca khúc mới và clip mới sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ đình đám trong showbiz Hàn như Gain (Brown Eyes Girl), HaHa, Yoo Jae Suk và Noh Hong Chul. Trong đó, Yoo Jae Suk và Noh Hong Chul là hai gương mặt quen thuộc đã từng trợ lực cho Psy trong Gangnam Style.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.