Chàng trai đánh bạn gái giữa đường vì đi nhà nghỉ với người lạ

Chàng trai này có thể xem là trường hợp "siêu nhọ" khi vừa bắt gặp bạn gái đi nhà nghỉ với trai lạ, vừa bị người đi đường đánh một trận...

Chàng trai này có thể xem là trường hợp "siêu nhọ" khi vừa bắt gặp bạn gái đi nhà nghỉ với trai lạ, vừa bị người đi đường đánh một trận...

Đoạn clip dài 3 phút được ghi lại vào tối ngày hôm qua (25/10) trên đường phố Hà Nội đã nhận rất nhiều sự quan tâm và gây ra những tranh luận trái chiều trên mạng xã hội. 

Cụ thể theo lời chia sẻ của người chứng kiến thì chàng trai trong clip đã bắt gặp bạn gái của mình đi vào nhà nghỉ với trai lạ. Vì quá tức giận, anh chàng đã chẳng nề hà gì mà "thượng cẳng chân hạ cẳng ta" với bạn gái ngay giữa phố rất đông người qua lại.

Anh chàng không ngừng chửi bới, lăng mạ rồi thậm chí là giật tóc, tát cô gái liên tục. 

Chàng trai đánh bạn gái giữa đường vì đi nhà nghỉ với người lạ - Ảnh 1.

Chàng trai túm tóc, tát bạn gái ngay giữa phố.

Chàng trai đánh bạn gái giữa đường vì đi nhà nghỉ với người lạ - Ảnh 2.

Chẳng sợ mất hình tượng, chàng trai lao tới tát bạn gái liên tục.

Chứng kiến cảnh tượng cô gái bị một người đàn ông khỏe mạnh hành hung trên đường, nhiều người dân đã dừng lại khuyên can, thậm chí có người còn đánh lại chàng trai kia - theo chia sẻ của người quay clip.

Câu chuyện và đoạn clip nói tới sau khi được chia sẻ đã tạo nên những cuộc tranh cãi chưa có điểm dừng. Người thì lên tiếng chỉ trích hành vi bạo lực của anh chàng với bạn gái trên phố dù anh ta có cả ngàn lý do để tức giận. 

Họ cho rằng mọi mâu thuẫn, khúc mắc không nên dùng những lời chửi bới, những cái tát để giải quyết, nhất là từ một người đàn ông đối với một cô gái.

Người thì lại tỏ ra thương cảm anh chàng khi vừa đau đớn phát hiện bị phản bội lại vừa bị người đi đường đánh một trận vì tưởng là cướp...

Theo Thế giới trẻ



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.