Chiếc xe máy bỗng bay vèo sang đường, "đáp" trúng nhà dân - đoạn clip trưng ra nguyên nhân khiến tất cả thở dài

Theo dõi lại đoạn clip, hẳn người đàn ông chạy xe máy phải thầm cảm ơn thần may mắn đã ở bên cạnh mình vào khoảnh khắc nguy hiểm nhất.

Chiếc xe máy bỗng bay vèo sang đường, đáp trúng nhà dân - đoạn clip trưng ra nguyên nhân khiến tất cả thở dài-1

Đoạn camera hành trình ghi lại tình huống giao thông đặc biệt dưới đây đang là chủ đề bàn luận rôm rả của dân mạng trên nhiều diễn đàn. Theo diễn biến trong clip, người đàn ông chạy xe máy phía sau có chở theo đứa trẻ trên đường đi học về. 

Trong quá trình di chuyển, chiếc xe máy đã va chạm với ô tô lưu thông cùng chiều đang vượt. Sau đó, chiếc xe lao sang làn đường ngược chiều rồi phi lên vỉa hè và chỉ dừng lại khi đâm vào cửa nhà dân. May mắn là vụ va chạm không gây thương tích gì cho người đàn ông lẫn đứa trẻ. 

Dân mạng đã chia thành 2 phe sau khi theo dõi đoạn clip: Một bên cho rằng người đàn ông đã thiếu tập trung khi điều khiển xe chạy ngoài đường nên mới xảy ra va chạm, một bên lại nhận thấy tài xế ô tô mới có lỗi khi không bóp còi báo vượt. 

Người đàn ông điều khiển xe máy lao sang đường, phi lên vìa hè và đâm trúng cửa nhà dân

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chiec-xe-may-bong-bay-veo-sang-duong-dap-trung-nha-dan-doan-clip-trung-ra-nguyen-nhan-khien-tat-ca-tho-dai-8202116323533756.htm

tai nạn giao thông


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.