Chủ quan vì nghĩ dịch vắng vẻ, người đàn ông bị trộm mất xe máy ngay trước cửa nhà dù trời đang mưa tầm tã

Chủ quan vì nghĩ đường vắng vẻ, trời lại đang mưa, người đàn ông để xe máy trước cửa rồi vào nhà, chẳng ngờ chiếc xe máy đã "không cánh mà bay" chỉ sau ít phút sau đó.

Đoạn clip ghi lại vụ trộm xe máy ngay trước cửa nhà giữa trời mưa tầm tã đang khiến MXH xôn xao chia sẻ.

Người đàn ông bị trộm mất xe máy ngay trước cửa nhà vì chủ quan mùa dịch

Theo dõi đoạn clip cho thấy, một người đàn ông dừng xe máy trước cửa nhà sau đó đi vào bên trong. Người này chủ quan do nghĩ dịch nên đường vắng vẻ, trời lại mưa nên đã kéo cửa cuốn xuống kín mít.

Chủ quan vì nghĩ dịch vắng vẻ, người đàn ông bị trộm mất xe máy ngay trước cửa nhà dù trời đang mưa tầm tã-1
Người đàn ông kéo cửa cuốn và đi vào nhà, để chiếc xe máy hớ hênh ngoài cửa

Người này chẳng thể ngờ, chỉ sau đó ít phút, dưới cơn mưa tầm tã, 2 thanh niên chở nhau trên chiếc xe máy bất ngờ dừng lại ở trước cửa nhà người đàn ông này.

Một trong 2 thanh niên trên đã xuống xe, tìm cách phá khóa chiếc xe máy. Thấy bóng người qua đường, 2 người này còn giả vờ đứng trước mái hiên như trú mưa.

Chủ quan vì nghĩ dịch vắng vẻ, người đàn ông bị trộm mất xe máy ngay trước cửa nhà dù trời đang mưa tầm tã-2
Trong cơn mưa tầm tã, ngay giữa ban ngày, 2 nam thanh niên đã bẻ khóa, trộm chiếc xe máy đi mất

Sau đó, nhân lúc người đi đường khuất bóng, một trong 2 thanh niên trên đã dắt mất chiếc xe máy đi trong khi chủ nhà không hề biết sự việc xảy ra.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người bất bình trước hành vi trộm cắp táo tợn ngay giữa ban ngày của 2 thanh niên. 

Đồng thời, số đông cho rằng người đàn ông đã quá chủ quan vì nghĩ dịch bệnh, đường vắng nên vào nhà mà để tài sản hớ hênh, làm "miếng mồi" cho bọn trộm hoành hành.

Được biết, sự việc xảy ra vào 11h27 ngày 8/9 trên đường Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chu-quan-vi-nghi-dich-vang-ve-nguoi-dan-ong-bi-trom-mat-xe-may-ngay-truoc-cua-nha-du-troi-dang-mua-tam-ta-162210909140706139.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.