Clip 600.000 lượt xem về người đàn ông xông qua rào thép gai phong tỏa, dùng chiêu "điệu hổ ly sơn" để thoát thân

Bỏ lại chiếc xe cho lực anh dân quân giữ, người đàn ông thản nhiên quay lưng bỏ đi khỏi điểm phong tỏa.

Ý thức của người dân là cực kỳ quan trọng trong việc phòng chống dịch. Chỉ khi mọi người tuân thủ các hướng dẫn phòng dịch thì mới mong tình hình dịch bệnh lắng xuống. Thế nhưng vẫn có những nhân vật như trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội mới đây: Tìm cách để đi ra khỏi vùng phong tỏa.

Theo đó, sự việc diễn ra tại một ngõ bị dựng chốt phong tỏa. Để tránh người dân đi lại, lực lượng chức năng còn cẩn thận chăng rào thép gai và đặt một tấm biển lớn chắn ngang ngõ. Dân quân ngồi bên ngoài nghe thấy tiếng động, giật mình quay lại thì thấy một người đàn ông gỡ rào, lật đổ tấm biển chắn rồi thản nhiên dắt xe đạp đi ra.

Anh dân quân nhanh tay giữ lấy xe đạp, ngăn chặn hành động của đối tượng. Điều đáng nói là sau khi bị thu mất phương tiện di chuyển, người đàn ông "thông chốt" mặc kệ chiếc xe, quay lưng đi bỏ đi khiến dân quân vội vã đuổi theo.

Người đàn ông cố "thông chốt", bị chặn lại liền bỏ lại xe đạp, thản nhiên quay lưng bỏ đi.

Đến hiện tại vẫn chưa rõ vụ việc diễn ra ở địa phương nào nhưng chỉ sau 5 tiếng đăng tải, đoạn clip đã thu hút tới gần 600.000 nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận chỉ trích gay gắt hành động của người đàn ông vô ý thức.

Nhiều người cho rằng tình hình dịch bệnh đang diễn biến vô cùng nghiệm trọng, đây chính là lúc người dân cần nâng cao ý thức, chung tay phối hợp với lực lượng chức năng thì mới có thể nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, quay lại cuộc sống bình yên.

- "Quá manh động, những trường hợp như này phải phạt tù, phạt tiền thì mới làm gương được".

- "Cứ bảo sao dịch mãi không hết được, ý thức như này thì khổ lực lượng chức năng, dân quân quá".

- "Mọi người ơi làm ơn hãy có ý thức và chấp hành đúng yêu cầu đi. Có thể ở nhà bí bách khó chịu nhưng dân khổ 1 thì những người ở tuyến đầu chống dịch khổ 10 đó. Ai cũng muốn cuộc sống nhanh trở lại bình thường nhưng phải nâng cao được ý thức đã".
 

 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-600000-luot-xem-ve-nguoi-dan-ong-xong-qua-rao-thep-gai-phong-toa-dung-chieu-dieu-ho-ly-son-de-thoat-than-16221240719435935.htm

iãn cách xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.