Clip: Chia tay mối tình 3 năm, cô gái nhóm lửa thiêu trụi quà tặng của người yêu cũ

Chưa bao giờ câu thành ngữ "Kiếm củi 3 năm, thiêu một giờ" lại đúng theo... nghĩa đen như thế này.

Chưa bao giờ câu thành ngữ "Kiếm củi 3 năm, thiêu một giờ" lại đúng theo... nghĩa đen như thế này.


Chia tay mối tình 3 năm, cô gái đốt hết quà tặng kỷ niệm. Clip Ánh Ly

Mới đây, mạng xã hội Việt Nam xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô gái đem tất cả đồ kỷ niệm của tình yêu 3 năm đem ra đốt khiến nhiều người xôn xao. Đăng kèm đoạn clip là dòng trạng thái: "Khi mối tình 3 năm kết thúc". 

Như theo đoạn clip của cô bạn đăng tải, chúng ta có thể thấy được rất nhiều quà của người yêu cũ đã tặng: gấu bông to bé các kiểu, hoa, túi, son... Nhưng vì tình yêu kết thúc, cô gái không cần gì nữa cứ thế thẳng tay mồi lửa đốt luôn. 

Clip: Chia tay mối tình 3 năm, cô gái nhóm lửa thiêu trụi quà tặng của người yêu cũ - Ảnh 2.

Dòng chia sẻ khiến nhiều người chú ý.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao đôi bạn trẻ chia ta, nhưng cái cách kết thúc cuộc tình 3 năm của cô gái đang nhận nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.

"Tôi đã từng chia tay và người yêu cũ, tôi có sai hay nó sai thì đồ nó tặng cũng đem bỏ vào tủ cất, son nó tặng vẫn xài. Dù gì củng là đồng tiền nó còng lưng mần ra không dễ. Không yêu thì thôi chứ tau không bao giờ bỏ", tài khoản Tâm Như chia sẻ.

"Mình cũng mới chia tay cũng quen 2 năm mấy, quà tặng kĩ niệm nhìu lắm nhưng nó là của quá khứ, nó là minh chứng cho một tình yêu đẹp, kỉ niệm không lỗi, đừng đem nó ra để rửa hận. Cái gì của mình mãi là của mình đơn giản vậy thôi", tài khoản Thân Huệ chia sẻ.

Clip: Chia tay mối tình 3 năm, cô gái nhóm lửa thiêu trụi quà tặng của người yêu cũ - Ảnh 3.

"Dành để từ thiện cho các em nghèo, giúp cho người khác thì mình có phúc hơn đốt thì phí quá", tài khoản Phú Phũ Phàng bình luận.

"Đốt chi phí vậy thanh lí đi lấy tiền xài", tư tưởng rất thực dụng của bạn Quyên Quyên.

"Tôi khuyên những bạn lúc yêu đừng lên tặng cái gì. Tặng rồi chia tay nó sẽ đốt như thế này đây", tài khoản Việt Cường bình luận.

Theo Thời đại

người yêu cũ

chia tay người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.