Clip: Nam thanh niên đứng im một chỗ vẫn gặp tai nạn bất ngờ, xem camera ai nấy "cạn lời"

Một nam thanh niên đang dừng xe đứng một chỗ, thậm chí có phần nép về phía tường ngôi nhà bên đường nhưng anh vẫn bị một người phụ nữ chạy xe máy đâm trúng.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống tai nạn "dở khóc, dở cười" khiến nhiều người bàn tán sôi nổi và được chia sẻ trên rất nhiều diễn đàn.

Clip: Nam thanh niên đứng im 1 chỗ vẫn gặp tai nạn bất ngờ, xem camera ai nấy chỉ biết "cạn lời"

Theo đó, tình huống va chạm giữa 2 người điều khiển xe máy đã được camera an ninh của ngôi nhà bên đường ghi lại vào khoảng 15h chiều ngày 1/1 vừa qua. Thời điểm này, một nam thanh niên đang dừng xe đứng một chỗ, thậm chí có phần nép về phía tường ngôi nhà bên đường nhưng anh vẫn bị "tai nạn từ trên trời rơi xuống". Cụ thể, 1 người phụ nữ đi xe máy đang đi bên đường thì bất ngờ lao thằng vào người nam thanh niên.

Clip: Nam thanh niên đứng im một chỗ vẫn gặp tai nạn bất ngờ, xem camera ai nấy cạn lời-1

Người phụ nữ đi xe máy đâm thẳng vào người nam thanh niên đang đứng sát bên cổng nhà dân cạnh đường

May mắn là vụ va chạm không khiến ai bị thương, song phương tiện của cả 2 người này đều bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi đăng tải, vụ tai nạn hy hữu này khiến ai nấy đều bật cười hài hước, có người thì ngán ngẩm cho rằng, có lẽ chiếc xe máy của người phụ nữ bị kẹt số hoặc hỏng phanh, khiến chị này không thể xử lý được tình huống nên mới dẫn đến va chạm đáng tiếc trên.

Hiện đoạn clip vẫn đang là đề tài bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-nam-thanh-nien-dung-im-mot-cho-van-gap-tai-nan-bat-ngo-xem-camera-ai-nay-can-loi-162210403153605445.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.