CLIP: Tài xế bị 'giang hồ' tát thẳng tay dù chỉ chờ câu xin lỗi sau va chạm

Tài xế taxi chỉ còn biết ôm mặt sau cú tát bất ngờ của kẻ hung hãn.

Tài xế taxi chỉ còn biết ôm mặt sau cú tát bất ngờ của kẻ hung hãn.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 2/4 trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Theo người quay clip, thanh niên đi xe máy va chạm với một taxi 4 chỗ, khiến xe này bị bung vỏ.

Tài xế taxi cho biết anh không cần đền mà chỉ cần thanh niên xin lỗi. Tuy nhiên, thanh niên cho rằng bản thân không sai và liên tục đổ lỗi cho tài xế taxi.

Hai bên đôi co một lúc thì "người nhà" của thanh niên xuất hiện. Người này ra vẻ bặm trợn, vừa dừng xe đã tát rất mạnh vào mặt tài xế taxi. Không những thế, ông ta còn liên tục chửi bậy và lớn tiếng đuổi người.


Tài xế bị 'giang hồ' tát thẳng mặt dù chỉ chờ câu xin lỗi sau va chạm.

Sự việc đang gây bức xúc trên mạng xã hội. Thái độ hung hăng và vô lý của nam thanh niên và người đàn ông là đang bị dân mạng chỉ trích.

"Chưa rõ ai đúng, ai sai, nhưng cách thanh niên xử lý sau va chạm như vậy là thiếu văn minh. Dùng bạo lực để uy hiếp người khác chỉ làm anh ta hèn đi mà thôi", thành viên Duy Tuấn bình luận.

Theo Tổ Quốc


va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.