Cô dâu Quảng Ngãi khóc ở đám hỏi bị nhầm là người yêu cũ của chú rể

Ngọc Thuý khá bối rối vì bị hiểu nhầm là người yêu cũ của chú rể.

Sau khi clip quay cảnh vừa ăn, vừa khóc trong đám hỏi xuất hiện trên mạng, Ngọc Thuý khá bối rối vì bị hiểu nhầm là người yêu cũ của chú rể.

Người yêu cũ của chú rể khóc trong đám hỏi? Cô dâu Quảng Ngãi rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi bị dân mạng tưởng là người yêu cũ của chú rể.

Xuất hiện trên nhiều diễn đàn cùng dòng chú thích "Cảm giác đi ăn đám cưới người yêu cũ như thế này đây", đoạn video dài chưa đầy nửa phút ghi lại những giọt nước mắt của một cô gái xinh đẹp nhanh chóng gây chú ý.

Một số người đã để lại bình luận hài hước trước câu chuyện này. Tuy nhiên, không ít dân mạng đã tinh ý nhận ra nữ chính trong clip có nhiều điểm tương đồng với cô dâu, hơn là khách đi dự đám cưới bình thường.

"Nhìn cách trang điểm và kiểu tóc, có vẻ là cô dâu chứ không phải người yêu cũ hay khách đi ăn cưới gì đâu", một người viết.

"Mình đoán là cô dâu về nhà chồng, nhớ cha mẹ rồi khóc, không giống người yêu cũ", người khác bình luận thêm.

Chia sẻ với Zing.vn, Vũ Quân - chủ nhân clip - khẳng định đây là cô dâu trong lễ ăn hỏi, không phải bạn gái cũ của chú rể như nhiều người đồn đoán.

"Cô gái này là bạn mình. Đoạn video mình quay trong lễ ăn hỏi của bạn ấy vào hôm 2/6 vừa qua. Không biết sao dân mạng lại chia sẻ rồi hiểu nhầm đó là người yêu cũ", Vũ Quân nói.

Nữ chính trong clip là Ngọc Thúy, quê Quảng Ngãi. Khi biết việc mình vừa ăn, vừa khóc trong lễ ăn hỏi được chia sẻ rầm rộ trên mạng, 9X cảm thấy rất bất ngờ và bối rối.

"Khi đó gần xong lễ, các bạn của mình về, chị bạn thân ngồi cạnh lại dặn dò, tâm sự chuyện lấy chồng, tủi thân quá nên mình khóc, nhưng không biết bị quay lại. Giờ thấy clip được mọi người chia sẻ, còn bị nhầm thành người yêu cũ của chú rể, mình thấy hơi ngại, mà đọc bình luận trên mạng cũng hài", Thuý tâm sự.

Trước sự "đoán già đoán non" từ cộng đồng mạng, cô dâu không có ý định giải thích vì cho rằng mọi người chỉ hứng thú vài ngày và sẽ nhanh chóng quên.

Ngọc Thúy và chồng sắp cưới cùng quê, quen nhau khi học chung trường cấp 3. Sau 6 năm hẹn hò, đôi trẻ quyết định tiến đến hôn nhân trong sự ủng hộ của bạn bè, gia đình hai bên.

Theo Zing


người yêu cũ

cô dâu

đám hỏi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.