Cô gái đáng thương bị người yêu mắng chửi thậm tệ và đuổi về vì... đăng ảnh chưa chỉnh lên Facebook

Trước thông tin về sự việc này, dân mạng khuyên can cô gái hãy rời xa chàng trai ấy ngay và luôn, kẻo sau này hối cũng không kịp.

Trước thông tin về sự việc này, dân mạng khuyên can cô gái hãy rời xa chàng trai ấy ngay và luôn, kẻo sau này hối cũng không kịp.

Trong tình yêu, bất cứ cô gái nào cũng mong muốn được bạn trai mình chăm sóc và thương yêu. Bởi vì phái đẹp vốn là phái yếu, được sinh ra để nương tựa vào bờ vai vững chãi của phái mạnh. Nhưng dường như ở thời đại này, mọi thứ đều có thể đảo lộn.

Chẳng hạn như câu chuyện mới được đăng tải trên MXH, về cô gái bị người yêu mắng chửi thậm tệ và đuổi về không thương tiếc khiến dân tình được phen xôn xao. Theo như những gì người chứng kiến câu chuyện kể lại, lý do đơn giản lại chỉ xuất phát từ việc cô gái đăng ảnh tự sướng của hai người lên Facebook khi mà chưa chỉnh sửa gì. Bài đăng có nội dung cụ thể như sau:

Cô gái đáng thương bị người yêu mắng chửi thậm tệ và đuổi về chỉ vì... đăng ảnh chưa chỉnh sửa lên Facebook - Ảnh 1.
Câu chuyện xuất hiện trên một trang cộng đồng khá nổi trong giới trẻ.

Theo như người này kể lại, câu chuyện về cặp đôi xuất hiện trong một quán trà sữa, với tình cảnh khá buồn cười. Mặc dù đi cùng nhau như thể hẹn hò, nhưng cô gái lại là người tay xách nách mang cả đống đồ đạc lỉnh kỉnh kèm theo túi của người yêu.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi nam thanh niên lạnh lùng vào quán, mặc cho bạn gái đi phía sau với đồng đồ nặng đó, anh chàng còn chửi mắng cô gái không thương tiếc, bằng những lời nói vô cùng nặng nề. Mặc dù lý do chỉ vì cô gái trót đăng ảnh tự sướng của hai người lên Facebook mà chưa qua chỉnh sửa.

Cuối cùng, sau khi cặp đôi ra về, người ta vẫn thấy cô gái này xách đống đồ nặng trên người, còn nam thanh niên vẫn chưa hết cục cằn, bức xúc. Lát sau, anh chàng xua đuổi bạn gái, bắt cô tự gọi xe ra về. Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng MXH.

Cô gái đáng thương bị người yêu mắng chửi thậm tệ và đuổi về chỉ vì... đăng ảnh chưa chỉnh sửa lên Facebook - Ảnh 2.
Dân tình ném đá chàng trai tơi bời hoa lá, cho rằng anh ta làm xấu mặt đàn ông quá thể quá đáng.

Để lại bình luận bên dưới câu chuyện này, đại đa số cư dân mạng đều ném đá tới tấp vào hành động kém ga lăng, khiếm nhã của chàng trai trong câu chuyện. Mọi người ai nấy đều cho rằng hành động giúp đỡ phụ nữ mang vác đồ nặng là đương nhiên của đấng nam nhi, huống hồ đây lại còn là bạn gái của mình.

Chưa kể, chỉ vì việc thích "sống ảo" trên Facebook mà mắng bạn gái té tát nơi công cộng, giữa chốn đông người, sau đó còn đuổi cô tự bắt xe về thì đúng là không thể nào chấp nhận được. Thiết nghĩ, cô gái nên chia tay quách chàng trai ấy đi cho xong, vì mới yêu mà đã không được trân trọng, thử hỏi lúc cưới nhau về còn thế nào nữa? Tính sơ sơ, số "đá" mà dân mạng dành tặng cho anh chàng này khéo phải xây đủ một tòa lâu đài cũng nên.

Ngoài ra, nhiều người cũng không khỏi thắc mắc tại sao còn rất nhiều chàng trai tốt mà con gái lại cứ đi yêu trai đểu như vậy? Để rồi hôm nay đăng bài bóc phốt này, ngày mai đăng bài bóc phốt nọ, thật sự rất mệt mỏi. Suy cho cùng, mọi người vẫn khuyên nhủ các cô gái nên có con mắt nhìn người tinh tường một chút: Khi yêu, đừng nhìn vào vẻ ngoài hào nhoáng bóng bẩy, hãy nhìn vào cách anh ấy chăm sóc bạn!

Theo Helino

người yêu

Dân mạng dậy sóng


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.