Cô gái trẻ đầu bê bết máu cầm dao "phân luồng giao thông" giữa giao lộ đông đúc khiến nhiều người kinh hãi

Không chỉ vậy, cô gái này còn có hành động tự làm tổn thương bản thân khiến người đi đường hoang mang tột độ.

Mới đây MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip về hành vi "kì lạ" và nguy hiểm của một cô gái khiến nhiều người không khỏi sợ hãi. 

Theo đoạn clip, giữa giao lộ đông đúc người qua lại xuất hiện một cô gái trẻ có biểu hiện bất thường, tay cầm dao, có những động tác như đang phân luồng giao thông và liên tục la hét. Đáng chú ý, sau đó cô gái còn tự gây thương tích cho mình bằng con dao cầm trên tay khiến những người đi đường chứng kiến không khỏi hoang mang, hoảng sợ.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

CLIP: Cô gái nghi ngáo đá cầm dao phân luồng giao thông trên đường phố Sài Gòn

Liên quan tới sự việc này, thông tin trên Vietnamnet cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 16/9, khi người dân phát hiện cô gái tay cầm 1 con dao có những hành động như phân luồng giao thông ở nút ngã 4 đường Cao Thắng - Nguyễn Đình Chiều, phường 2, quận 3, TP.HCM nên hoảng sợ báo công an.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, tổ công tác Công an phường 2 đã nhanh chóng có mặt. 

Tại địa điểm xảy ra vụ việc, một cô gái có những dấu hiệu bất thường, mặc quần đen, áo thun, chân không mang giày dép và tay cầm một con dao ngắn đi lại tại giao lộ Cao Thắng - Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3.

Cô gái sau đó cầm dao đi ra giữa đường rồi làm những động tác như phân luồng giao thông. Nhưng kinh hoàng hơn, cô gái sau đó còn dùng con dao đang cầm trên tay đâm vào 1 số bộ phận trên cơ thể khiến người đi đường không khỏi sợ hãi. 

Cô gái trẻ đầu bê bết máu cầm dao phân luồng giao thông giữa giao lộ đông đúc khiến nhiều người kinh hãi-1

Ảnh cắt từ clip

Sự việc sau đó càng khiến nhiều người xung quanh lo sợ khi cô gái đó có biểu hiện kỳ lạ mà cầm hung khí nguy hiểm trên tay như vậy. Người dân xung quanh sau đó đã nhanh chóng gọi điện báo công an. 

Ngay sau khi nhận được tin  báo từ người dân, tổ công tác Công an phường 2 đã có mặt, tiếp cận tước bỏ con dao trên tay và đưa cô gái vào bệnh viện để kiểm tra, nguồn trên cho biết thêm.

Về thân nhân cô gái, bước đầu xác định người này tên T.T.T.X. (39 tuổi, ngụ quận 8), sống cùng con trai nhỏ. Sau khi xảy ra vụ việc, bé trai đã được người thân của X. đưa về, thông tin trên Tuổi Trẻ Online cho biết.

Hiện, công an quận 3, TP.HCM vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-tre-dau-be-bet-mau-cam-dao-phan-luong-giao-thong-giua-giao-lo-dong-duc-khien-nhieu-nguoi-kinh-hai-162201709125827552.htm

ngáo đá


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.