Cư dân Hàn muốn đuổi Park Bom (2NE1) ra khỏi showbiz

Không chỉ riêng Park Bom (2NE1) mà Lee Byung Hun, Han Hyo Joo và Song Hye kyo đang bị cư dân mạng Hàn Quốc tẩy chay mạnh mẽ.

Không chỉ riêng Park Bom (2NE1) mà Lee Byung Hun, Han Hyo Joo và Song Hye kyo đang bị cư dân mạng Hàn Quốc tẩy chay mạnh mẽ.

Gần đây, các trang web của Hàn thường xuyên đăng tải nội dung bình chọn những nghệ sĩ Hàn cần phải tẩy chay. Điều này xuất phát từ hàng loạt các scandal mới đây của các ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Theo đó, Song Hye Kyo, Han Hyo Joo, Lee Byung Hun, Park Bom (2NE1) đang là đối tượng bị "ném đá" nhiều nhất.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo bị tẩy chay sau khi dính vào vụ trốn thuế 50 tỷ đồng từ năm 2009 đến nay. Dù Song Hye Kyo đã công khai xin lỗi, nhưng vẫn có cuộc bình chọn với nội dung “Đề nghị Song Hye Kyo rút khỏi showbiz” và kêu gọi các nhà quảng cáo nói không với nữ diễn viên. Chỉ trong 2 ngày, đã có 2.000 phiếu bầu ủng hộ sự kiện này.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Nam diễn viên Lee Byung Hun sau scandal lừa dối tình cảm với bạn gái cũ cũng bị cư dân mạng Hàn Quốc tẩy chay. Một cuộc bầu chọn có tên gọi “Lee Byung Hun hãy dừng đóng quảng cáo” khởi động từ ngày 5/9 và đến 8h sáng 26/9 đã có 11.350 người bầu chọn. Nữ diễn viên Han Hyo Joo cũng bị hắt hủi, khi cô dính dáng đến sự việc em trai cô trong thời gian nhập ngũ đã đàn áp khiến một đồng đội tự sát.

Với nội dung “Cực lực kêu gọi Han Hyo Joo và Lee Byung Hun bỏ các mẫu quảng cáo, rút khỏi các dự án phim ảnh, truyền hình”, cuộc bầu chọn cũng thu hút đến 6.410 phiếu.
Ngoài ra còn có 2.580 người bỏ phiếu kêu gọi “Lee Byung Hun, Han Hyo Joo rút khỏi showbiz”.

Han Hyo Joo và Lee Byung Hun bị chỉ trích.

Han Hyo Joo và Lee Byung Hun bị chỉ trích.

Sau scandal về ma túy đá, Park Bom của 2NE1 cũng đang bị tẩy chay mạnh mẽ. Cư dân mạng cho rằng, Park Bom không xứng đáng đứng trong showbiz Hàn.

Cư dân Hàn muốn đuổi Park Bom (2NE1) ra khỏi showbiz

Park Bom. 

Theo Đất Việt




Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.